CHƯƠNG 31

4K 119 1
                                    


Hành lý của ta luôn không nhiều, giỏi lắm cũng chỉ có vài bộ quần áo.

Trường học khai giảng, hôm nay để tiện cho học sinh đã khai thông một chuyến tàu đặc biệt. Cho nên chỉ cần mang hành lý đến địa điểm xác định rồi lên xe là ok. Chỉ có điều, Nghiêm Tử Tụng này, anh dùng tiền mua lắc tay cho em, không bằng mua một cái điện thoại di động cho mình đi. Làm hại em bây giờ chẳng thể nào liên lạc với anh được.

Bây giờ ngẫm lại, ta cũng không phải là loại nữ sinh đeo bám người khác. Ngoại trừ làm cơm cho hắn, trò chuyện vài câu, đa số thời gian chúng ta đều ở trong phòng hắn, mạnh ai nấy làm việc của mình.

Trên chuyến xe trở về trường, ta giơ ngón tay lên tính toán. Số lần Nghiêm Tử Tụng chủ động, chỉ duy nhất có lần này thôi, không ôm ấp, không tươi cười, cũng chẳng có biểu hiện gì khác.

Thứ hắn cho ta, chỉ là không cự tuyệt.

Bán cao! Không ngờ ta còn chưa đủ hiện trạng.

Thiếu này thiếu nọ, thiếu a!

"A ——" Ta rống to một tiếng, phút chốc nhảy dựng lên khỏi ghế, làm trò trước tất cả các bạn học trong xe: Giang rộng hai tay, bàn tay nắm chặt, ngửa mặt rống dài: "Thực sự thiếu a ——! !"

Tiếp theo là tư thế ôm cằm trầm tư.

Vậy, bây giờ phải làm sao đây?

Khi hoàn hồn mới phát hiện, đồng bào trên xe đang nhìn ta đầy vẻ thông cảm. Toàn thể đều nghiêm nghị, một tiếng cũng không rên, cho ta điều tốt đẹp nhất chính là hoàn cảnh cân nhắc.

Ngẫm lại, bọn họ cũng chẳng dễ dàng gì, bỗng dưng vung lên khuôn mặt cười, chớp mắt mấy cái cảm khái: "Cạm tạ, tôi không sao."

Toàn thể đồng bào chưng hửng.

Ta phát hiện, thật ra ta rất thích nhìn vẻ mặt này của người khác, rất có cảm giác thân thiết, tâm tình cũng thư sướng hơn một chút.

Nhưng mà Nghiêm Tử Tụng —— cắn ngươi, (nước mắt lưng tròng), cắn chết ngươi!

***

Trở lại ký túc xá, dù sao cũng vừa mới tết xong, tất cả mọi người đều hưng phấn, vui sướng.

Ngoại trừ ta...

Mọi người đều mang theo bao lớn bao nhỏ đồ ăn tết, quần áo mới đầy bàn.

Lôi Trấn Tử cùng Tiểu Lâm Tử đều mua máy vi tính mới, mạnh ai nấy lo.

Ôi, Yêu quái đại nhân, gió mát hữu tình này, thu nguyệt vô biên đó, trách sao tâm tình của ta lại sống một ngày dài bằng một năm như thế.

Tay ta vừa chơi PSP của Tiểu Mễ vừa thò tay bốc một viên chocolate cậu ấy vừa mang từ Thụy Sĩ về, nhét vào trong miệng. Ngẫm lại... tất cả những thứ này đều nhờ tiền mua về. Tiền, quả thật là một thứ tà môn, có thể làm cho dục tiên dục tử, muốn ngừng mà không được.

Ngày mai là cuối tuần, các trường học đều sẽ chuẩn bị một ngày như thế để những người khó thích nghi trở về nghỉ ngơi.

Mọi người đều nói ta biến tháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ