CHƯƠNG7: SA MẠC NHIỆT TÌNH

4.8K 176 3
                                    


Thật ra không chỉ có lúc này mà cả sau này, cứ mỗi lần nhìn thấy hắn, ta lại không nhịn được cười.

Cười từ nội tâm cười ra nét mặt, không cần nguyên nhân, chỉ cảm thấy rất thư thái.

Chỉ vì ta nghĩ, vì sao lại có người phản ứng chậm chạp như vậy, tính cách đặc biệt dễ nổi nóng như vậy?

Nếu có một người có thể dễ dàng hấp dẫn tầm nhìn của ngươi, vậy thì đừng do dự nữa, cứ bước lên làm quen với hắn trước đã.

Thật sự ta rất muốn làm quen với hắn.

Rốt cuộc đây mới chỉ là lần thứ hai ta nhìn thấy hắn. Nhưng ta lại nghĩ, ở trong lòng Nghiêm Tử Tụng, lần này chỉ như bình thủy tương phùng, nhất định là mặt nước không gợn chút sóng, sẽ không để lại một chút ấn tượng nào.

Ngày đó, vừa đi học đột nhiên nghe bên dưới dãy phòng học truyền đến một giọng nói hơi khàn khàn, mang theo âm lượng dày: "Hoàng Vinh, chìa khóa cửa."

Gần như một tiếng gọi to. Rõ ràng âm thanh không phải là rất lớn, nhưng lại đánh thức toàn bộ cảm quan của ta.

Có lẽ do phòng học của chúng ta ở lầu hai, cho nên nghe đặc biệt rõ ràng. Âm thanh khàn khàn hỗn tạp kia, bỗng biến thành âm thanh có tiêu chí đặc thù, bất ngờ hấp dẫn ta.

Ta bất ngờ giật mình một cái.

Mấy bạn ngồi cạnh cửa sổ, thừa lúc giáo viên không chú ý, bắt đầu nhìn dáo dác xuống dưới.

Rất nhanh, ánh mắt kinh ngạc.

Nhưng ta lại không ngồi gần cửa sổ, chỉ có thể tò mò khó chịu.

Vào thời gian đó, thật ra ta chưa bao giờ nghe Nghiêm Tử Tụng mở miệng nói chuyện, nhưng rốt cuộc ta lại không tự chủ được, liên hệ âm thanh này với hình ảnh chàng thiếu niên tỏa ra yêu khí, tản bộ trong mưa ngày nào.

"Hoàng Vinh..."

Nghe được âm thanh kia một lần nữa, ta rốt cuộc kìm nén không được, phút chốc nhảy đến bên cửa sổ, nhìn xuống.

Khoảng cách một tầng lầu đủ để ta nhìn thấy rất rõ ràng, cũng rõ ràng nghe được tiếng tim mình đập mạnh.

Thật ra, ta luôn biết nhất định ngày này sẽ đến, chúng ta sẽ gặp lại, nhưng không ngờ nó lại đến nhanh như vậy.

A ——

Quả nhiên là hắn! !

Hắn mang một đôi dép lê, chiếc quần màu cát rộng thùng thình phối hợp với chiếc áo sơ mi trắng nhăn nhúm. Hai cúc áo phía trước ngực không cài, để lộ xương quai xanh.

Người cũng không cao, áo sơ mi lại có vẻ hơi dài, thùng thình, lụp xụp.

Đôi mắt hoa đào lưu chuyển câu hồn.

Thì ra, dù trời không điên cuồng trút mưa xối xả thì hắn vẫn như trước, vẫn có thể mê hoặc lòng người.

Bác bảo vệ đuổi theo phía sau, nói hắn không được làm như vậy. Nhưng hắn không thèm để ý, vừa tiến lên phía trước vừa tiếp tục gọi Hoàng Vinh.

Mọi người đều nói ta biến tháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ