CHƯƠNG 29

3.1K 121 5
                                    


Nhà chúng ta bình thường có một chiếc bàn vuông bốn chân, tết đến liền y theo truyền thống, trên mặt bàn chất đầy đồ.

Hôm nay bày biện trái cây như rừng, hương vị bốn phía.

Ta dọn cơm xong, kêu Nghiêm Tử Tụng ngồi xuống rồi tự mình cũng ngồi xuống sát bên cạnh hắn, chừa lại một chỗ rất lớn.

Ba mẹ ta chỉ đành tiếp tục dùng ánh mắt không biết nói gì nữa mà nhìn ta.

Nghiêm Tử Tụng ăn cơm ta nấu, rất chăm chú.

Hắn ăn cơm ba mẹ ta nấu, cũng rất cẩn thận.

Chỉ có điều, ánh mắt đặc thù của Nghiêm Tử Tụng có năng lực thật sự không thể bỏ qua. Hại ba mẹ ta cứ tưởng hắn đang nhìn bọn họ, cho nên ra vẻ vợ chồng son, ăn uống đặc biệt nhã nhặn, còn luôn giữ gìn uy nghiêm của bậc trưởng bối.

Trong phòng chỉ có ta là thản nhiên tự đắc. Đây quả là niềm vui sướng cùng chung thiên luân.

"A a, bong bóng cá!" Ta nhanh chóng gắp đứng lên, giải thích: "Cái này là ba em thích ăn nhất nè!"

Ba ta mỉm cười, chìa chén ra nhận.

Trước sự cổ vũ của ba, ta trực tiếp đưa bong bóng cá đến trước mặt Nghiêm Tử Tụng, nhìn hắn mỉm cười rạng rỡ, "A ——" Nào nào, hãy mau chóng thử cảm nhận khẩu vị của ba em đi, trực tiếp rút ngắn khoảng cách giữa anh và ông, xúc tiến quan hệ, lúc này em mới có thể mưu tính sâu xa được!

Ba cắn răng, gọi cả tên lẫn họ, "Tương Hiểu Mạn!"

Nghiêm Tử Tụng vốn chỉ mãi vùi đầu vào ăn, hôm nay ngẩng đầu lên liếc mắt nhìn ta, lại nhìn miếng bong bóng cá ta vừa chìa đến khóe miệng hắn. Sau đó len lén quan sát ba mẹ ta, đoán chừng nhìn không rõ, đột nhiên mở miệng, "Bác ... có dùng không?"

Ngay cả từ 'Bác' cũng nói ra rồi... Ta nhướng mắt, thoáng nhìn thấy vẻ mặt của ba ta đầy hắc tuyến, "Cậu ăn đi."

Nghiêm Tử Tụng còn đang do dự, ta lại dứ đến gần mặt hắn thêm vài phần. Hắn chần chờ mãi, cuối cùng không muốn giằng co như vậy mới khẽ nhếch môi, cắn bong bóng cá.

Lúc này, có lẽ hắn ý thức được cử chỉ loại này không đúng cho lắm, bèn dừng lại, giữ nguyên hiện trường.

Sau khi dừng lại, hắn suy nghĩ một chút, nghĩ như vậy lại càng không tốt, đành phải tiếp tục cắn vào.

Lúc này hắn lại bớt chút thời gian liếc nhìn ba ta, liếc xong mới nuốt toàn bộ vào miệng.

Ta cũng không thèm để ý có dính nước bọt của hắn hay không, cười hì hì tiếp tục gắp rau ăn.

Nhưng thật ra Nghiêm Tử Tụng lại càng cúi đầu thấp xuống.

Trước giờ ta không hề nghĩ đến, trước mặt người lớn, không ngờ hắn lại xấu hổ như thế. Gào khóc, đáng yêu chết đi được.

"Nào nào, đậu hũ nè."

"Đùi gà nha!"

"Bao tử heo nhé!"

Ta nhiệt thiệt gắp thức ăn.

Mẹ ta trừng ta, có lẽ bà cảm thấy con gái lớn thật sự không thể giữ.

Mọi người đều nói ta biến tháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ