CHƯƠNG 14 :CỐ Ý GẶP GỠ NGẪU NHIÊN

3.4K 125 0
                                    


Rống xong, ta tự hào ba giây, bắt đầu tưởng tượng ra biểu tình kinh ngạc kinh hoảng kinh khủng của đại thần. Sau đó, ta trầm mặc ba giây, khuôn mặt trước sau như một luôn luôn mỉm cười của đại thần đã định hình thành công rồi. Cho dù ta có tưởng tượng ra bất cứ biểu tình của 'Con người' nào để áp đặt cho hắn, cũng đều là một loại khinh nhờn.

Nhưng cứ liên tục duy trì sự trầm mặc cũng khiến cho bầu không khí hai đầu điện thoại đều trở nên có chút quái dị.

Thậm chí ta còn cảm nhận được cả tiếng hô hấp rất nhỏ của đại thần ở đầu dây bên kia.

Thật là kỳ quái! Rõ ràng hắn còn chưa mở miệng nói chuyện, nhưng ta đã khẳng định chắc chắn, người ở đầu dây bên kia chính là hắn.

Quay về với chính nghĩa, điện thoại di động của ta bị rơi vào hố phân, dù thế nào thì hắn cũng phải lãnh trách nhiệm chính!

Nhưng mà...

Được rồi, thật ra là ta bị ép buộc. Bởi vì nếu ta tha thứ cho ngài thì di động nhà ta sẽ không tha thứ cho ta! Nhất định là ngài không đành lòng nhìn thấy ta bị một cái di động dính đầy phân lấy mạng đâu ha...

Nhưng cho đến bây giờ, đại thần vẫn không nói lời nào, ít nhiều cũng khiến lòng ta không thể nhịn được nữa. Vừa định thêm thắt vài điểm, đột nhiên nghe được hắn ở đầu dây bên kia cười khẽ, "Đừng để anh đoán trúng nha, em mới từ trong toilet ra hả?"

"..." Ta rất quýnh.

Ngay sau đó, đầu dây bên kia truyền đến một trận cười ngặt nghẽo.

Oa! Đại thần, ta bị ngươi làm cho tức nghẹn họng rồi, nghẹn chết mất thôi!

"Làm rơi vào đó rồi à?" Hắn cực kỳ nhẹ giọng, vừa cố gắng nén cười.

"..." Ta hít sâu một hơi, "Thực tiễn chứng minh, điện thoại di động bị chết chìm cũng đâu có gì đáng thẹn! Bởi vì, toàn bộ gia tộc nhà chúng nó đều không biết bơi!"

Nhưng đại thần không nghe ta nói, hôm nay hắn làm như đã bị điểm huyệt cười rồi hay sao ấy, cười mãi không ngừng. E rằng hắn có thể cười đến sáng mai luôn.

Trong lòng ta ngổn ngang trăm mối. Vì sao trong khi di động nhà ta còn đang phải chịu khổ chịu sở mà ta lại phải đi làm trò cho hắn cười thế này? "Em nói lại, di động của em thật ra là bị đại tiện làm nghẹn chết!"

"Phốc ——" Tiểu Mễ văng.

Đại thần tiếp tục cười. Dường như ta có thể nhìn thấy chân mày hắn đang giãn ra vì cười. Đột nhiên hắn lại thốt lên một câu, "Em thật sự rất đáng yêu." Sau đó lại vì ta mà miễn cưỡng sửa lại: "Ý anh là, em thật sự rất biến thái..."

"Đình Hiên..." Mơ hồ nghe được đầu dây bên kia có tiếng nói kinh ngạc, "Có chuyện gì mà cậu cười dữ vậy?"

"Không có gì." Đại thần đã ngưng cười một chút, nói với người đó: "Thực tiễn chứng minh, sau này phải cấm bạn gái cầm điện thoại di động vào WC."

"Dục ~" nghe thấy bên kia vang lên những tiếng ồn ào hưng phấn, "Đình Hiên, hóa ra cậu thật sự có bạn gái ha? !"

Nhưng đại thần không trả lời tên kia mà quay lại nói chuyện với ta. Giọng nói đã khôi phục trạng thái bình thường, mỉm cười bình tĩnh kể chuyện. "Tuần trước, cô bạn gái của Tiểu Điền ở cùng phòng với anh cũng làm rơi điện thoại di động vào hầm cầu. Nhưng cũng chỉ đành coi như xui xẻo thôi, dính phải vật bài tiết rồi. Sau đó, Tiểu Điền bị ép buộc phải trao đổi điện thoại. Cho nên, cậu ấy đã trù ẻo rằng bọn anh ai cũng đều phải trải qua kiếp nạn này. Tiểu Mạn, em có biết anh đã nói thế nào không?"

Mọi người đều nói ta biến tháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ