Yêu quái đại nhân đương nhiên không hề để ý gì tiếp tục đi tới, vẫn dáng vẻ chẳng coi ai ra gì trước sau như một.
Ta cũng chần chờ một chút, bởi vì Đại thần hình như vừa liếc mắt nhìn thấy ta, nhưng bây giờ lại chẳng hề nhìn ta. Vì vậy, ta cứ băn khoăn mãi không biết có nên chào hỏi hay không, dù sao cũng đã quen biết lâu rồi.
Lại nghĩ quân tử bình đẳng, cho nên liền ưỡn ngực, chuẩn bị gọi một tiếng 'sư huynh'. Nào ngờ cô gái bên cạnh Đại Thần lại lên tiếng trước ta, còn kèm theo một nụ cười vô cùng thanh nhã: "Nghiêm Tử Tụng."
Ồ, hình như có quen Yêu quái đại nhân. Vì vậy, hắn thoáng dừng lại, nghiêng trán sang một bên liếc nhìn người trước mặt như đang suy nghĩ xem đó là ai. Nhưng không hề xuất hiện cử chỉ nghiêng người về phía trước tìm tòi nghiên cứu.
Theo tiếng gọi của cô ta, Đại Thần đưa đường nhìn ôn nhu duy trì nhiệt độ ổn định ở 37 độ, rốt cuộc quán triệt dừng lại trên người ta. Hại ta trong nháy mắt tỉnh táo hoàn toàn, nhanh chóng cười tươi như hoa, chân chó: "Chào sư huynh!"
Cô gái kia có vẻ rất kinh ngạc, sau đó nhẹ nhàng mỉm cười: "Quen nhau à?" Lại nhìn qua Yêu quái đại nhân nói: "Bạn gái của cậu?"
Lời nói thật là đẹp lòng mát dạ! Ha ha... Nhưng không khí dường như đang ngưng trệ nửa phần, sau đó nghe được hai giọng nói đồng thời đáp lại:
"Không thể nào."
"Không phải."
Tiếng nói vừa dứt, Đại Thần liếc mắt nhìn ta cười cười, tựa hồ nhân câu trả lời vô cùng tuyệt tình của Yêu quái đại nhân mà dùng ánh mắt khiêu khích ta.
Cô gái nghiêng đầu nhìn sang Đại Thần, sau đó dùng ánh mắt tràn ngập nghi hoặc bắt đầu quan sát đánh giá ta. Cô ta nói: "Đình Hiên, không định giới thiệu sao?"
"Vương Đình Hiên?" Yêu Quái đại nhân hừ một tiếng, đoán chừng lúc này mới biết đối phương là ai. Sau đó không muốn dây dưa với bọn họ, chân dài vừa động, không ngờ cũng không thèm chờ ta, đi thẳng một nước.
Tên Vô Lại!
Ta mỉm cười nhìn Đại thần nịnh nọt, "Sư huynh! Tụi em đi trước nhé!"
Nhưng Đại thần đột nhiên bước lên mấy bước khóa chặt lối đi. Cả thân hình cao lớn ngáng trước mặt ta, nhàn nhạt mở miệng: "Điện thoại tắt máy?"
"Á! Tắt máy?" Ta trừng mắt to giả ngu, chớp chớp, sau đó ra vẻ chắc chắn. "Hẳn là nó bị hết pin rồi! Em về nhà sẽ sạc pin ngay!" Nhưng ta khẳng định là ta không mang cục sạc về! Sau đó âm thầm gật đầu bật hơi trong lồng ngực: Tính canh ta hả, thật hồ đồ ~
"Có cục sạc không?" Đại Thần vừa liếc mắt đã nhìn thấu suy nghĩ trong lòng ta, một lời nói toạc ra.
Dáng người cao lớn của Đại Thần đã chặn đứng tầm nhìn của ta, nghiêng người qua mới thấy được đôi chân của Yêu quái đại nhân vẫn đang đi về phía trước, không hề đợi ta. Mà người trong trung tâm thương mại càng lúc càng đông, sợ rằng cứ tiếp tục đứng đây thì hắn sẽ biến mất vào đám đông mất thôi... Nhưng Đại Thần vẫn còn ở đây... Phiền muộn thu tầm mắt, lúc này mới ngẩng đầu nhìn Đại Thần, "Đợi về nhà đã." Đáng tiếc, nhún nhún vai, lắc đầu thở dài: Heiz, thật đáng buồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mọi người đều nói ta biến thái
HumorTác giả : TRÙNG TIỂU BIỂN VĂN ÁN Ta rất yêu Nghiêm Tử Tụng, yêu đến mức không có cách nào kiềm chế nổi. Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy Nghiêm Tử Tụng, ta đã thề: ta sẽ trở thành bạn gái của hắn. Ta giúp giặt quần áo, quét dọn vệ sinh. Mỗi ngày ta đề...