CHƯƠNG 20

2.8K 100 0
                                    


Lão dám muốn tính sổ với Yêu quái đại nhân nhà ta!

Gào khóc, thời khắc mấu chốt, ta sao có thể bỏ qua?

Ta tạo hình thành tư thế lô – cốt, thân thể hơi nghiêng, phồng ngực rống to: "Chờ một chút."

Sau đó vọt đến trước mặt ông chú mặt trắng cùng Yêu quái đại nhân, đoạt cánh tay Nghiêm Tử Tụng ra khỏi gọng kiềm của ông chú đó, kéo hắn về phía ta. Sau đó chen vào giữa hai người, vừa ưỡn ngực vừa ngẩng cao đầu, hùng hổ —

Chỉ thấy hai hàng lông mày của ông chú mặt trắng nhăn tít như muốn dính chặt lại với nhau. Ông ta còn hung hăng quay đầu lại, trừng mắt nhìn ta...

Oái ~

Ta thở dốc vì kinh ngạc, vội vàng trưng ra một nụ cười vô tội. Sau đó nghiêm trang đứng thẳng rồi gập người 45° cúi chào, hiền hòa nói: "Cháu chào chú ~"

Ta quả thật là người yêu thích hòa bình nhất!

Ngẩng đầu liền tiếp tục duy trì dáng vẻ tươi cười, "Dạ? Hai người tính đi đâu vậy ạ?" Thấy ông chú mặt trắng có vẻ bất ngờ, nụ cười của ta lại càng thêm sáng lạn rạng rỡ: "Cháu có thể đi cùng được không?"

Còn chưa nghe được câu trả lời của ông chú mặt trắng thì gương mặt ta đột nhiên bị một bàn tay to dày nhẹ nhàng phủ lấy, cố sức quét mặt ta sang một bên.

Giằng co một hồi, ta phát hiện sức lực của ta không thể chống nổi với hắn, vì vậy cũng đành đầu hàng, chỉ dán má vào mu bàn tay hắn cọ cọ, ăn vụng hai miếng đậu hũ của hắn rồi mới quay đầu nhìn lại.

Lúc này, Nghiêm Tử Tụng đã tháo mắt kính xuống, chậm rãi nhíu mày, "Cô đừng có lộn xộn..."

Hắn còn chưa nói xong, ống tay áo sơ mi cộc tay của hắn đã bị ông chú mặt trắng túm lấy, lần thứ hai lôi hắn đi.

Nghe tiếng ông chú ồn ào, sặc mùi thuốc súng: "Còn ở đó mà vớ va vớ vẩy, toàn bộ thế giới chỉ còn đợi mỗi một mình cậu thôi đó!"

Cho dù ở trong tình huống thế này, Nghiêm Tử Tụng vẫn y như trước, cảm giác như hắn chẳng hề hoảng hốt hay rối loạn gì cả.

Bởi vì nét mặt của hắn căn bản là không thể khẩn trương được, cũng không hề cảm thấy hổ thẹn khi 'Toàn bộ thế giới chỉ còn đợi mỗi một mình hắn', cho nên dù bước chân của hắn có thoáng đi nhanh một chút, cũng là do ông chú mặt trắng lôi kéo quá gấp gáp mà thôi.

Cho nên, ta có cảm giác, hành vi khiêu khích ta ở trước máy chơi game vừa rồi của Nghiêm Tử Tụng, từ lâu đã như hoa phù dung sớm nở tối tàn.

Ta nhanh chân bước đến bên cạnh ông chú mặt trắng, quyết định làm một cuộc điều tra đơn giản trước. Vì vậy, tươi cười hỏi: "Chú ơi, chú họ gì ạ?"

"..." Dừng lại, rõ ràng ứng phó, "Bạch."

Tả thực a! – Ta cảm thán.

"Không có gì thì đừng cản trở tốn thời gian." Tốc độ âm thanh phối hợp với bước chân của chú, vô cùng nhanh.

"Chào chú Bạch! Cháu là Tương Hiểu Mạn, là bạn gái thân mật của Nghiêm Tử Tụng. Xin hỏi bây giờ hai người muốn đi đâu ~ làm gì vậy ạ?"

Mọi người đều nói ta biến tháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ