CHƯƠNG 13 : GIAI ĐIỆU DƯỚI VỰC SÂU KHÔNG ĐÁY

3.4K 134 3
                                    


Vừa nghe hắn nói xong, ta liền biết rằng Nghiêm Tử Tụng cũng không phải vật trong ao, bèn hé miệng cười cười sau đó hí ha hí hửng sát lại gần.

Cười đến cảnh xuân đầy mặt.

Nhân viên cửa hàng kia vốn đang muốn nói gì đó nhưng có vài tân sinh viên chờ lâu quá, nổi giận thúc giục hắn đôi câu, mà đoán chừng đây cũng là lần đầu hắn trông thấy một người không phải nhân viên cửa hàng lại đi gội đầu cho khách, một lúc cũng chẳng biết nên phản ứng thế nào, bèn buông một câu: "Thôi bỏ đi, gội nhanh lên nha!"

Không giải quyết được gì!

Ta liền lon ton chạy ra phía sau Nghiêm Tử Tụng. Không phải nói chứ tóc hắn sao mà đen quá thể, lại còn vừa mềm vừa mỏng. Ngón tay xuyên qua mái tóc hắn, cảm giác rất sung sướng, rất vui vẻ.

Xả nước cho hắn xong, lại cầm một chiếc khăn mặt giúp hắn lau tóc thật nhẹ nhàng. Sau đó lại nhịn không được lau luôn mặt cho hắn, trông thấy tóc mái của hắn quá dài, che lấp gần nửa chân mày. Lúc sau, có lẽ hắn cảm nhận được đường nhìn nóng rực của ta, bèn chậm rãi mở mắt ra...

Đó là một ánh mắt ẩn chứa mê ly, như say như không. Lần thứ hai ta bị điện giật! Đúng thật là, người gì mà lúc nào cũng phóng điện được ha!

Thần thái đặc biệt này chất chứa trong hai tròng mắt của hắn, chỉ riêng hắn mới có.

Ta nhìn chăm chú – mê mẩn...

Nhưng chỉ một khắc sau, hắn đột nhiên đẩy tay ta ra, lôi tuột chiếc khăn xuống. Hiển nhiên cũng không thèm ngó ngàng đến ta, đứng lên. Sau đó tùy tiện xoa xoa tóc, nhìn ta bằng nửa con mắt, "Tính tiền đi."

Ta cười, "Cho anh thiếu đó!" Nói không chừng sau này sẽ là người một nhà. Đến lúc đó, bánh bao nhà em cũng cho anh hết, ăn đến chết cũng không lấy tiền!

Ôi, nếu như tình yêu là một cuộc chiến, xem ra ta đã thất bại thảm hại.

Mối tình này có nhật nguyệt chứng giám, đủ để rung chuyển đất trời!

Nghiêm Tử Tụng cũng không tỏ vẻ dị nghị, lướt qua mọi người rồi đi ra cửa.

Ta kiên quyết ném đại khăn mặt đi, đuổi theo.

Lúc đó, trời đã tối rồi. Nhưng trên bầu trời vẫn còn lưu lại một chút ánh sáng mơ hồ như khói. Có lẽ là do hai bên đường đã bật đèn cả rồi. Sân trường cũng không bởi vậy mà lắng xuống, tiếng huyên náo vẫn còn ồn ào như trước.

Hắn bỏ hai tay vào túi, phóng khoáng mà hào hiệp, còn có một thái độ rất ngang tàng – đi nghênh ngang giữa đường.

Ánh sáng vàng của những ngọn đèn đường gián đoạn đứt quãng, khiến cho những chuyển động của hắn cũng trở thành một quá trình biến hóa rõ – mờ – rõ – mờ. Cái bóng vì thế mà biến ảo, lúc dài lúc ngắn.

Ta sải bước nhanh chóng đuổi theo phía sau, hạnh phúc dẫm chân lên cái bóng của hắn, khe khẽ lẩm nhẩm một bài hát quen thuộc.

Chẳng lâu sau, hắn đột nhiên mở miệng: "Không được hát bài này, đổi đi."

Ta chưng hửng, không ngờ hắn lại nghe ra được giai điệu ta đang hát. Có lúc chính ta cũng không biết mình đang hát bài gì nữa mà. Quái thật!

Mọi người đều nói ta biến tháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ