Simula

91 3 5
                                    

DJ Julia

"Good morning Philippines!!! This is Dj Julia...Andito nanaman ako at mambubulabog sa inyo. Wahahaha!"

Panimula ko sa aking show. I am Juliana David and yes I am a Radio DJ. I am working at Our Radio fm isa sa pina ka sikat na radio station sa Manila I've been working here for almost 2 years. I'm 23 and mahal na mahal ko ang trabaho ko. ito yong Dream ko since High School. I graduated as a Mass Communication student. Dahil nga madaldal ako bagay sakin ang trabaho ko.

"at di lang mambubulabog pasisiyahin ko rin ang araw nyo syempre! good vibes lang dapat bawal ang Nega... At para umpisahan ang good vibes listen to this song"

At pinatugtug ko nga ang kantang feel this moment ni christina at pitbul. Sinundan pa ng dessert at mga kantang pang sayawan.

"I'm back! at sana naman nabubuhay ko ang diwa nyo, naku naman sa mga inaantok pa dyan gising na kapatid wag tatamad tamad. Hahaha anyways, ako'y naririto para sagutin ang tanong ng mga taong nasaktan, iniwan, niloko, pinaasa at niruyakan ang pagkatao. Wow ha! Masyadong deep!wahahaha...Pero in other words andito ako para pagaanin ang loob ng taong BIGO SA PAG-IBIG boom!"

"at ang unang nang hihingi ng payo ay si Jennelyn ang sabi niya ay.....Dj julia ano po yong gagawin ko nahuli ko po kasi yong boyfriend kung may kalandiang babae sa facebook ang sweet nila tapos nasabi pa ng boyfriend ko na single daw siya. Pinagkatiwalaan ko po siya binigay ko po ang lahat pero bakit naghanap pa sya"

"...hay naku jennelyn! masasabi ko lang sayo is HIWALAYAN MO NA YAN! Hindi niya deserve ang tiwala mo, ang dapat sa mga taong ganyan eh, nilulunod para di na makapang biktima ng iba. Mag Goodbye kana diyan. Alam ko Sa una mahirap pero kaya mo yan"

"para sayo ang kantang to what doesn't kill you makes you stronger dahil kung ano man ang mga hinaharap nating pagsubok mapa pag-ibig man yan o problema sa pamilya dapat ay manatili tayong matapang hanggat tayo ay nabubuhay pa" pagtatapos ko at sabay patugtog sa kanta ni kelly clarkson.

At dahil nga tungkol sa mga taong nabigo sa pag-ibig ang segment ko. Ako ay tagapayo sa mga taong nangangailangan ng payo. Dahil ako mismo ay naranasan narin ang umasa at maniwala sa taong minsan kung Minahal.

The Unexpected OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon