Quality beats Quantity
It's been a month since Kenzo went back to Korea. nakontento kami sa skype, frequent calls and messages. I know he's always busy but he always made sure to communicate with me. naalala ko pa ang mga bilin niya a night before he left.
"You should behave while I'm away sweetheart. iwasan mo ang dapat iwasan especially your annoying ex! at pag dinalaw ka niya ulit sabihin mo agad sakin. okay?" like seriously? ako pa dapat ang mag behave? Damn!
"Really? ako lang ba ang dapat ang mag behave?" balik tanong ko sa kanya "you should be the one doing it. as if naman I didn't have Idea kung ano ka dati. kaya ikaw ang mag behave! hmp!" sabi ko sa kanya at inirapan siya
"here we go again." nagbuntong hininga siya "I want you to promise me, na kahit anong issue ang lumabas about me being involve to someone else, Promise me that you won't let it affect our relationship coz showbizness will always be showbizness. okay? I want you to be strong for me and always bear in your Mind that I love you." malambing niyang sinabi at hinagkan ako sa noo
I don't know how to react pero parang maiiyak ako. Who would have thought that he could be this sweet. Lucky me.
And I missed him so damn much!
He said that he will visit me every month as long as wala siyang mahabang project don sa korea. Naniniwala naman ako coz he is true to his words at napatunayan niya na iyon.
Busy siya sa Career niya busy rin ako sa trabaho ko. ilang araw nalang Birthday ko na. Nalulungkot akong isipin na wala siya dito pero wala akong magawa. kasi naman eh! nagka lovelife nga ako Long Distance pa, ang totoo Sumpa ba ito? kainis!
Though, sinasabi niya naman sakin that he really wanted to be here on my special day kahit alam naman naming na hindi talaga pwede.
A day before my Birthday hindi ako nakatanggap ng message o tawag mula kay Kenzo. Bakit kaya? he's not like this kahit kasi busy siya he always find time. but now? nanlulumo ako, nakaramdam ako ng takot, napaparanoid na ako thinking that he is with someone else! for Goodness sake! Kenzo magparamdam kana! Ngunit hanngang sa makatulog nalang at magising kinaumagahan na kaharap ang laptop hindi parin siya nagpaparamdam. No message. No missed call.
Naiiyak ako pero pinilit kung mag ayos. It's my Natal Day and I should be happy. Bahala siya kung ayaw niyang magparamdam. I hate him! buti nalang at may trabaho parin akong pwedeng pagkakaabalahan dahil kung wala ma papraning lang ako sa kaiisip sa krong-krong na yon!
And since it's my Birthday, gusto kong maganda ako sa araw nato. Gusto kong maging Rockstar na hot ang Peg. I choose to wear Ripped jeans, Black spaghetti strap and a leather jacket with matching black single strap stiletto heel nag make up din ako na babagay sa aking outfit. pinasadahan ko ang aking sarili sa salamin at napangiti sa itsura ko. I'm satidfied!
Pagkalabas ko ng Pinto ay nag-aabang na sina Cath at James sa sala may hawak na Cake si James habang kumakanta sila ni Cath ng Happy Birthday.
BINABASA MO ANG
The Unexpected One
RomancePano kung ang iniisip mong Pag-ibig na ayaw mo ng maramdaman ay bigla mo ulit naramdaman? Are you willing to take the risk? Lalo na at dakilang playboy ang nagparamdam ulit nito sa'yo. Di mo nga naman malalaman kung hindi mo susubukan. Love is a Gam...