Fan
Pagka uwi ko ng Condo ay agad akong naghalungkat sa closet ko, Naexcite ako sa invitation ni Kenzo. And besides I need this vacation as well. masyado na akong workaholic, at ngayon lang ako nakakalabas and that's all because of Kenzo.
Kinausap ko sa Cath about kenzo's invitation and she got excited. tinuroan niya pa ako sa dapat kong dadalhin na mga damit.
"Iana, you have to flaunt your sexy body pag andon kana. para mas lalong malaglag ang Panga ni Kenzo. okay?" paalala niya
"What?! you sound like, you want me to seduce him." iritadong sabi ko
"Of course not!" defensive niyang sagot
"Wag ka! I know you so well katring!"
"Okay fine! well, a little bit." nakangising utas niya "Pero iana, you're too sexy para itago lang yan! ilabas mo din paminsan-minsan at beach din naman ang pupuntahan niyo alangan naman mag saya ka don diba?" at pinairal pa talaga ng babaeng to ang pagiging sarcastic niya
Tumawa nalang ako, minsan talaga nakakainis na nakakatawa ang mga palusot niya. what did I do to deserved this Crazy Best friend?
I've packed summer clothes. Nagdala din ako ng two piece, dahil gaya ng sinabi ni cath beach naman ang pupuntahan ko.
Kenzo texted me at Papunta na raw siya para sunduin ako, so I decided to get Ready. Nilabas ko ang bag ko sa sala para pag dumating siya ay aals nalang kami. Maya-maya pa ay nakarinig na ako ng katok sa pintuan agad naman akong tumalima para pagbuksan yon.
"Good morning." bungad sa akin ng napakagwapong nilalang sa umaga. Damn! Yong tipong hihilingin mo na sana ito nalang ang gigising sa'yo tuwing Umaga.
A wide smile plastered on his face. He's wearing a Ripped jeans, Gray V-neck t-shirt, sneaker and a Ray ban. mas Lalo pang tumingkad ang pagkagwapo niya dahil sa magulo niyang buhok. hindi ata ito nakapag suklay.
It feels like a Rugged Prince is standing in front of me. And yes, I want to be his Princess.
Na conscious tuloy ako sa suot kung Puting T-shirt, short and white sneakers. I don't know kung babagay ba akong maging Prinsesa o magmumukha lang akong alalay niya. Nagising ako sa Pag-iisip ng Bigla siyang nagsalita.
"Iana, are you okay?" nag aalalang tanong niya dahil sa pagkatulala ko
"S-sorry. Oo! okay lang ako. pasok ka... Breakfast?" yaya ko sa kanya
"Hmmm. I'm sorry but can we go now? mag drive thru nalang tayo ng breakfast. kailangan kasi natn makarating ng maaga." paliwanag niya
"Uh, ganon ba? Sige tara. kunin ko lang ang gamit ko" tinalikuran ko siya para kunin ang Bag ko sa Sala. di ko namalayang nakasunod pala siya.
Kukunin ko na sana ang bag pero naunahan niya akong kunin yon.
"Ako na." aniya
"No, Kenzo nakakahiya! kaya ko naman, ako na." pagpupumilit ko.
"Iana. Let me do this for you. please?" mariing pahayag niya
Tumango nalang ako at mukhang wala naring magagawa sa pagpupumilit niya.
Nasa Drive thru kami ngayon ng isang fast food para Bumili ng pagkain.
"Good Morning may I take your or-" biglang naputol ang sasabihin ng crew ng Makita si Kenzo. Napangana siya at parang di makapaniwala sa kanyang nakikita.
BINABASA MO ANG
The Unexpected One
RomancePano kung ang iniisip mong Pag-ibig na ayaw mo ng maramdaman ay bigla mo ulit naramdaman? Are you willing to take the risk? Lalo na at dakilang playboy ang nagparamdam ulit nito sa'yo. Di mo nga naman malalaman kung hindi mo susubukan. Love is a Gam...