Kabanata 25

26 1 0
                                    



Everytime


Papasok palang ako sa loob station sinalubong na ako ni kuya John isa sa mga staff ng station siya yong sumasagot sa mga caller bago ibigay sa amin.


"Happy Birthday Dj Julia!" bati niya sabay yakap sakin "anyway, may caller kana kanina pa naghihintay. International." aniya


"Ha? ganon po ba? grabe naman ang caller na yan, hindi pa nga ako nakakupo eh." naiiling kong sabi.


Ang weird talaga ng araw nato, pwede bang makisama naman kayo? kahit ngayon lang? It's my freaking Birthday in case you all forgot! at dahil wala rin naman akong magawa coz it's my work, nag ayos na ako para makapag umpisa.


"Hello! mga kabarkada andito na, andito na! ang inyong tagapagtanggol, tagapagtanggol ng Pusong sawi. This is your Dj Julia at ito ang Programang love notes. Salamat sa mga Bumati sa masayang araw ko sa bestfriend kong si Cath, kay James at mga kasamahan ko dito, lalo na sa mga nag effort na pumunta para batiin ako on my special day andito sila ngayon sa harap ko... Hello guys! Mag ingay kayo!" sabay-sabay namang nagsigawan ang mga listeners kung nandito ngayon sa station.

Pagbukas ko ng facebook page ko ay natuwa ako sa dami ng mga bumati halos lahat ay mga tumtankilik sa aking Programa at taga pakinig ng OUR FM radio station.

"...and guys para umpisahan ang araw nato batid kong may kanina pang naghihintay sa kabilang linya para ihayag ang kanyang hinanakit at humingi ng payo."


"Hello to the other side?" pakanta kong bati sa kabilang linya


"Hello po Dj Julia! Magandang araw po at Happy birthday sa iyo, masayang masaya po ako at nabigyan po ako ng pagkakataon na makausap kayo. Idol ko po kayo Dj Julia." aniya sa excited na tono


"Maraming salamat po. pwede ko bang malaman ang pangalan mo?"


"Itago niyo nalang po ako sa pangalang Jessica, Dj Julia."


"Okay, Jessica. dinig ko ay international ang tawag nato. pwede ko bang alamin kung nasaang lupalop ng mundo ka ngayon?" medyo natatwang tanong ko


"Sa korea po." aniya


Hearing the word korea feels like something hit me! naalala ko na naman ang hindi pagpaparamdam ng krong-krong na yon!


"Okay. ano naman ang maipaglilingkod ko sa iyo Jessica?" tanong ko


"A-ah may gusto po sanang bumati sa iyo Dj Julia. o-okay lang po ba?" nauutal niyang sabi


"Oo naman! gusto ko yan!" natatawang wika ko


Narinig kung may tumikhim at biglang nagsitindigan ang mga balahibo ko ng marinig ang kumanta.

"Saeng il chu ka, ham nida

Saeng il chu ka, ham nida

ji gu e seo, u ju e seo

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 25, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Unexpected OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon