Chapter 16: The Black Blood Blade!
Party:
Killmepepz lvl.60 - party leader
ibubbles1 lvl.60
Gutz lvl.60
Shirooo lvl. 58
EzeeOneKill lvl.56
Yonkou lvl.54
Z.A.C lvl.50
Dhane lvl.48Papasok na tayo. Sabi ni pepz
Pumasok kami sa isang madilim na kuweba kung saan paglabas ay parang nasa rain forest ka.
Humanda na kayo mukhang magandang pagsalubong to ah. Sabi ni pepz.
Napapaligiran kami ngayon ng 100 mobs na lvl.55 .
Dark Troll lvl.55
Hp: 7000
Mp: 5000Maghiwalay tayo by two members. Sabi ni pepz.
Bali ang magkasama ay sina
Ako-dhane
pepz-ibubble
Gutz-shirooo
Ezee-yonkouNagsimula na silang lumaban at ang lalakas nila.
Critical shot! Skill ni ibubbles1 na isa palang range attacker. Ang weapon nya ay dual desperado.
At dahil sa skill na yun tumba agad ang isang troll.
Nice shot sabi naman ni pepz.
Ako naman sabi ni pepz.
Hinugot ni pepz ang kanyang weapon na dual black blood blade at nagskill ito.
Black Blood Blade ( a small blade dagger which is known created by a finest blacksmith ) ang astig ng blade nya may mga engraving pa na nakalagay sa gitna ng blade tapos kulay black na may red.
Blood ruuuuuuush!!!
○Blood rush ( dashing and slicing through the target and dealt high damage AoE )
Dahil sa skill na iyon 10 mobs na dark troll agad ang napatay nito.
Ganyan dapat ang guild leader sabi ni Gutz na lumalaban din sa mga dark troll gamit ang kanyang long silver stick na may naka engrave pa na dragon mark dito ( para syang weapon ni goku nung bata pa ito o kaya sa LoL ph na si wukong )
Magpapatalo ba tayo partner?. Sabi ni Gutz kay shirooo
Hindi ahh. Sambit ni shirooo at nagskill.
○Raging Tornado ( Create 5 deadly tornado and attack the target )
Nagcreate sya ng limang tornado at dahil dun ay 5 dark troll ang tumumba agad.
Isa rin pala syang magic caster tulad ko pero hindi ko sya nakitang gumamit ng staff or wand o kaya orbs and books ang tanging itsura lang nito ay punong puno sya ng tattoo na spell mark kung tawagin.
Lumalaban din si ezeeOnekill na isa ding warrior tulad ni kurt at si yonkou naman na isa namang magic caster din pero ang specialty nya ay summoning.
Dahil sa pinapakita nila ay parang nabuhay ang mga dugo at gusto kong makipagsabayan sa mga ito.
Dhane magpapahuli ba tayo?. Sabi ko kay kurt.
Spell A.S.A pre?. Hahaha
Thats the spirit haha. Sabi ni pepz.
Owwwwkey!....Zy support mo lang ako sabi ni kurt.
Sige.
Defensive curl!, Shield of Ages!, Wind barrier!, Solari protection, lahat ng buffs na pang defense ay iniskill ko kay kurt