Chapter 24: Meet Up
Lance Pov*
Time's Up , The winner is Aezazel.
Pagtapos ng duel ay umalis na ang mga player na yun.
Total defeat!
Yan ang tumatakbo sa isip ko ngayon.Nagpots na ako at tumayo na at naglakad lakad.
Nakapag isip isip ako na kailangan kong mag palvl at magpalakas kaya naman nagdungeon ako.
Paulit ulit akong nagdungeon para makapagpalvl.
Level 54 na ako at medyo nakaramdaman na din ako ng gutom kaya naman naglog out muna ako para makapagpahinga.
Pagkamulat ng mata ko ay bumaba ako agad at hinanap si manang rose 3:00 na din kasi ng hapon eh.
Oh iho gising ka na pala.-manang rose
Ah eh opo haha may meryenda po ba manang?. Sabi ko.
May pagkain dyan sa refregerator ipainit mo na lang at kumain ka na. -manang rose.
Sige po . Kinuha ko na yung pagkain at pinainit at pagtapos ko ipainit ay kumain na ako.
Binilisan ko lang kumain at naghugas na at umakyat ulit ako at naglog in sa game.
Link Start!.
Pagkapasok ko sa game ay tiningnan ko ang character stats ko at nakita kong may mga points pang extra kaya naman nilagyan ko tigkalahati ang str at agi ko at sunod ko namang tiningnan ay ang skill ko, may mga new skill akong na obtain.
Nagpractice ako ng nagpractice , prinactice ko din ang mga new skill ko at mga combo skill ko may learnable skill na din akong natutunan at pineperpekto ko pa ito.
Nagpahinga muna ako at tumingin sa oras sa may setting.
4:24pm na pala haist nakakapagod naman pero kulang pa to kailangan ko pang lumakas.
Nagpapahinga ako ngayon dito sa isang bench malapit sa may fountain of life ng masagi sa isip ko ang binigay sa akin ni marc.
Inopen ko ang inventory ko at hinanap yun.
Null Sacred Ring
Walang Lvl requirement?. Kaso walang stats na binibigay hmmm. iequip ko na nga lang nilagay ko yung sa right hand middle finger ko.
Maglalog out na sana ako ulit ng may lumabas sa Virtual Screen ko.
World Announcement:
"Good Day Player's We announce that there will be upcoming events and here are those."
○Pet Hunting Event, We GM's Will Provide different kind of monsters (normal,rare,legendary,epic,mythical and specially Celestial) and try to capture and tame it so they can obey you as their master, those monster will be summoned in different places at Saturday 5:00 in the morning, The percentage to tame those monster is highly increase until the event is not over .
○Gamer's Battle Arena! : Tournament For Strong Player's anyone can join but atleast Lvl.60 only and it will held in the Gladiator Arena in the 2nd map Land of Promises at Sunday 10:00 in the morning.
○Guild War Domination Will held after 1 month.
Ngayon alam ko na ang gagawin ko kailangan kong humabol at makasali sa Gamer's Battle Arena pero uunahin ko muna yung bukas kailangan kong maghanap ng pet.