Chapter 19: The Land of Promises : The Ruin CityZyrus PoV*
Pagmulat ko ng mata ay bawas na ang aking hp at dahil na din sa siguro yun sa impact na nangyari at hindi lang yun nagkahiwahiwalay kaming lahat pero magkakaparty pa rin kami ibig sabihin ay malapit lang ang iba sa amin at ang kasama ko dito ay si shirooo ang spell caster ng |unleash|.
Nasaan kaya tayo. Sabi nya.
Sa tingin ko nasa basement tayo ng kastilyo na ito at sa tingin ko parang maze itong nabagsakan natin at nandito rin yung iba.
Para kasing maze may mga obstacles kasi sa binagsakan nmin.
Hanapin na natin sila . Sabi nya
Sumang ayon ako sa sinabi nya at nagsimula na din maghanap sa malaking maze na ito.
--------
Author's Note*
ang magkakasama ay sina (shirooo at zyrus), (kurt at ezeeOnekill), (yonkou at ibubble) at loner si Killmepepz. Ganyan ang ginawa kong line up kasi si zy ay magician tulad ni shirooo at parehas din namang warrior si kurt at ezee tapos si ibubble at yonkou ahm wala lang gusto ko lang kasi mag solo si pepz malakas naman na sya eh. Yun lang back to story
--------------Nagtatalo kami ng shirooo na ito kung saan kami dadaan pano ba naman kasi ay nakakalito talaga ang maze na ito at ina analyze ko pa mabuti kung may pattern ba o wala.
Dito tayo sabi ko .
Ayaw ko nga dito ako sa kabila.
Okey sige maghiwalay na lang tayo ng daanan para mapabilis ang pahahanap.
Naghiwalay kami ng dadaanan ako pakaliwa habang sya naman ay diretsyo pa din, paliko na sana ako ng may lumitaw na dalawang mobs sa likod namin.
Legion dark Troll
lvl.65
Hp: 17,000
Mp: 7,000Z.A.C sigaw nya.
Oo alam ko tsaka Zy na lang tawag mo sa akin.
Ge Zy talunin na natin to.
Tag isa tayo sabi pa nya.
Tumango naman ako at nagskill na.
Flame Judgement! ( burn the enemy aoe skill )
Aqua Lagooon! ( create a tidal wave that make the enemy slow and dealt mini damage )
Dahil parehas kaming magic caster ang skill na madalas namin ginagamit ay AoE (area on effect) kaya naman dalawang troll agad ang na dadamage namin.
Alis ka muna gagamitin ko ang isa sa malakas kong skill sabi nya.
ASA naman sya na magback ako nuh makikipagsabayan ako gagamitin ko din ang isa sa malalakas kong skill.
Lodestar Supreme! Skill ko.
May lumabas na dalawang magic circle spell sa paanan ng mga troll na to at bigla silang nagliwanag at sumabog.
Eternal Eclipse! Skill ni shirooo.
Naging mapula ang paligid at biglang na stun na lang bigla ang mga troll at unti unting nababawasan ang hp nito.
Dahil sa mga skill na pinakawalan namin 24% na lang ang natira sa hp ng troll.
Tapusin na natin to ! Sabi nya.
Sge.
Neo meteora! Skill ko.
Crimson Blaze Punch! Skill nya na parang may lumabas na nagbabagang malaking kamao sa kamay nya.