Chapter 32: Prediction Level 99

547 22 7
                                    

Chapter 32: Prediction Level 99

Athena's Pov*

Nandito kami ngayon sa viewer's area kung saan pinapanood namin ang laban ni enoshu na isang girl gamer like me laban kay diabolical rambler.

Habang nanonood ay magkaholding hands pa kami ni xander at ang saya ko ngayon dahil nalaman ko na ang super crush ko na si Axcel ay si xander pala na nanliligaw sa akin kaya naman kinikilig ako.

Mga ilang minuto pa ang lumipas at medyo instense na ang laban ng biglang nagpropose si Diabolical Rambler.

"Will you be my girlfriend?." Pagpopropose ni diabolical kay noshu.

"Sorry i have a fiancé already and his watching me over there." Sabi ni enoshu sabay turo sa may puwesto namin.

Akala ko nung una ay nagkakamali lang ako pero si xander pala mismo ang tinuturo nya kaya naman nang matanto ko ang sinabi nya ay bigla na lng akong nalungkot at may kung anong kirot ang naramdaman ng puso ko.

"Anong sabi nya? Fiancé? Sino? Si xander Fiancé nya?" * Sabi ko sa isip.

Hindi ko na kinaya ang sitwasyon kaya naman tumayo ako at bigla din tumayo si xander at pipigilan nya sana ako pero dali dali akong tumakbo palayo habang umiiyak.

NagLog out ako pagkatapos nun,
Akala ko dun na nagtatapos ang lahat pero pagka-log out ko ay doon palang lumabas ang totoo kong mga luha.

Umiiyak lang ako sa may kama ko at yakap ang unan ko at bumulong.......
Stupid xander at napapikit na lang ako.
_
_
_

Lance Pov*

Naghahanda na ako para sa laban ko kay aezazel.

"Hey! kinakabahan ka nuh?" *sabi ni leo.

"Huh!? Ako kinakabahan?, hindi kaya ah." *sabi ko.

"Ows? Pero isa lang masasabi ko sayo xander hindi mo pa ako kasama nung kinalaban mo yang Aezazel na yan nung natalo ka pero ngayon sigurado akong mananalo ka na sa kanya." *sabi ni leo

"Lol hahaha wag ka ngang mahangin dyan oi , hindi ko gagamitin yung skill na pinagamit mo sa akin." *sabi ko

"Hindi ko sinasabi na mananalo ka dahil sa akin o kaya dahil sa stat na naibibigay ko sayo kundi malaki na ang naging improvement mo" *sabi ni leo.

"Hahaha wag ka nga mag alala mananalo tayo partner." *sabi ko dito at ngumiti.

Nag uusap kami through telepathy.

Mga ilang minuto po ang lumipas at tinawag na kami ni aezazel sa stage.

"Okay guys let me hear your voice! Here comes Aezazel and Axcel, Who will win? Let me see who's your bet." Sabi ng emcee

Naghiyawan ang mga manonood habang papunta kami sa stage.

"Yow long time no see phantom haha" *sabi ni aezazel.

"Oh Yeah " sabi ko at nagready na ako.

5
4
3
2
1

"Battle Start!"

Sinugod ako agad ng kupal na to at hindi nya ako binibigyan ng pagkakataon para umatake, more on defense ako.

"Whahahaha dito kita ipapahiya phantom at dito ka makikita ng karamihan na dumadapa sa harapan ko hahaha" *sabi ni aezazel

Nababaliw na naman itong kupal na ito, ang daming sinasabi eh mapatahimik nga muna to.

"Omni Wind Slash!" *Skill ko na nakapagpatalsik sa kanya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 17, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Gamer's Tale OnlineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon