Chapter 30: Blutzsauger Sword

661 48 2
                                    

Chapter 30: Blutzsauger Sword

Kurt Pov*

Nanalo si Xander sa una nyang laban kaya naman dapat din akong manalo,pumasok na ako sa stage at nang pag-apak ko pa lang ay naghiyawan na ang mga manonood na player .

Okey The first match in Block B, its.me.rezyle vs. Dhane start!!!. 
*Sabi ng emcee.

Ibang-iba pala yung pakiramdam pag-nakikipaglaban ka na at madaming nanonood sayo.

Nawala ako sa pagdeday dreaming ng biglang sumugod sa akin ang aking kalaban at dinadaan nya ako sa speed dahil warrior ako pero dun sya nagkakamali.

Winasiwas ko ang aking blutzsauger sword upang makcreate eto ng malakas na hangin kaya naman napa back si its.me.rezyle at pinapakiramdaman ang aking susunod na gagawin.

Bigla ulit syang sumugod at kinokocombo ako gamit ang dalawa nyang dagger pero sinasalag ko lang ito gamit ang blutzsauger sword.

Mukhang napagod na sya kaka atake kasi nag back na sya.

Ako naman!!! sabi ko at nag skill.

Stone Edges!!!

Nagkaroon ng mga spike sa lupa at papunta ito sa kanya pero nagskill din sya.

Wind cutter!

Nahati sa dalawa ang mga spike at direretsyong tatama sa akin ang skill nya ng sasalagin ko ito gamit ang aking sandata.

Boom!

Lumikha iyun ng malakas na pagsabog.

Pagtingin ko sa aking harapan ay wala na ang aking kalaban at bigla nalang sumulpot sa aking likuran at ng lilingunin ko na ito ay bigla nya akong inatake.

Too slow. Sabi nya at umatake.

At dahil sa sobrang bilis ng atakeng nyon ay hindi ko na nagawang salagin pa yun .

Sh*t ang bilis .

Baba sa 91% ang hp ko at no damage pa din ang kalaban ko kaya nag isip ako ng plano.

Sumugod ulit ito at ng malapit na sya sa akin ay nag skill ako.

Provoking Stance!

Humanda ka! Hindi ka na makakawala.

Nagpalitan kami ng atake subalit lamang sya sa attack speed sa akin kaya naman mas napuruhan nya ako at napagdesisyunan ko na munang mag back.

Why? Sabi ng kalaban ko na nang aasar .

Bigla ulit itong sumugod sa akin at nagskill sya at nagkaroon ng dalawang clone sa kaliwa at kanan nya.

Alam ko kung nasaan ka sabi ko at hinawa ung nasa gitna subalit naging papel lang ito at biglang umatake ung natitirang dalawang clone.

CrossDeath! Skill nya.

Napakapit ako sa nakatusok kong espada sa lupa at nakatingin sa kalaban kong abot langit ang ngiti.

Baba sa 86% ang hp ko at 93% pa ang sa kanya.

What will happen to this fight my dear players, just earlier dhane can stand fight againts rezyle but now he can't follow the pace of this fight.
Sabi ng emcee.

Kailangan kong mag isip ng paraan para makasabay sa bilis nya.

Dumistansya ako sa kanya upang makapag isip ng paraan pero hindi nya ako binigyan ng space.

Gamer's Tale OnlineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon