Chapter 18: The Gate to the Boss Lair
Zyrus Pov*
Nanonood lang kami ngayon nila kurt at ang mga members ng |unleash| sa tabi kung saan malapit na nilalabanan ni pepz ang mini boss.
Namamangha ako sa mga nangyayari at sa pinapakita nitong taglay na lakas.
Nagpakawala si pepz ng sunod sunod na malalakas na skill subalit di man lang inalintana ito ng mini boss.
Nagskill din sya ng mga illusion para siguro mas mapabilis ang pagkill pero di pa rin sapat ang nagawa nitong damage sa mini boss.
Batay sa panghuhula ko Mukhang gagamitin na nya ata ang isa sa malakas nyang skill ahh.
Tinusok nya ang dalawa nyang blade sa lupa at may parang kung anong likidong pula ang lumabas dito at parang nagsusulat ng magic circle spell at pagtapos makumpleto ay hinigop ito ng blade nya at naging pulang pula ito.
Crimson Blood Paraaaaade! Sigaw ni pepz.
Na pa ( * O * ) ganyan expression ng mukha ko dahil sa ginawa nya ang astig nya mas astig pa sya kaysa kay xander. Oy hindi ako nababading ah.
14 slashes sa mga vital point lupeeet lahat yun tumama pero lahat kaming nanonood ay nagulat lalo na at si pepz ay parang exhausted na at ung mini boss ay nakatayo pa na parang
Di man lang napuruhan.FRESH MEAT!!! skill ng boss at handa ng kagatin si pepz.
Sure ako pag tumama sa kanya ang skill na ito ma dedeads sya at malalaglag lahat ng item nya pati na din ang black blood blade.
Nakikiramdam lang ang lahat ng biglang nagskill si ibubble kaya sinundan naman namin ito at nagskill din.
Blazing Star Bullet!(Skill ni ibubble),
Ground Impact!(Skill ni EzeeOnekill),
Shivering Ice Dial!( Skill ni shirooo),
Devouring Skeleton! (skill ni yonkou na nagsummon ng skeletons),
Hell Judgement! (Skill ni kurt),
Raikiri Strike ( Skill ko )
Pagtapos namin umiskill ay nilapitan naman namin agad si pepz.
Okey guys tapusin na natin to. Sabi ni pepz
Pinagtulungan namin patayin ang mini boss at after few minutes natalo din namin ito at nagpatuloy ulit sa paglalakad ng makakita kami ng parang kastilyo sa loob ng kagubatan na ito.
Mukhang ito na yung boss lair. Sabi ni pepz
Be ready guys. Dagdag na sabi nito.
Lumevel kami pati mga ka guildmates ni killmepepz kanina so eto na yung bagong lvl namin.
Party:
Killmepepz lvl.60 - party leader
ibubbles1 lvl.60
Shirooo lvl. 60
EzeeOneKill lvl.59
Yonkou lvl.58
Z.A.C lvl.54
Dhane lvl.51Bubuksan na ni pepz yung pintuan pero di nya ito mabuksan.
Ayaw mabuksan. Sabi nya.
Boss Baka kailangan ng password sabi ni shirooo.
O kaya naman magic word sabi ni ibubble.
Okey sige sige i try natin isa isa ang mga sinuggest nyo ah sabi ni pepz.
Unahin natin yung sinabi mo shirooo.
Naghanap ng kung ano ano si pepz kung saan nya ilalagay ung pass subalit wala syang mahanap.