chapter 5

109 25 2
                                    

[chapter 5]


(A/N: marami pong wrong grammar kaya sana pag tiisan nyo. Or paki comment na lamang po ng correction. Thanks! Kbye mwah!)

Ilang araw na ang lumipas, maraming nangyari. Robert call me yesterday and he said pupunta din daw siya dito sa Philippines he didn't say anything at pinutol na ang tawag. Hindi niya man lang nasabi kung kailan siya pupunta dito.

We're here sa Mall because we need to buy some food stocks. And buy new clothes and dresses. Dian suggested this anyways. Shopping is not my fashion so girly and i hate it!.

We spended our time at halos apat na oras na kaming andito sa mall. Nakakapagod gumala At mag libot libot! Kailan ba kami matatapos dito? I'm so hungry! Padabog akong umupo sa upuan na para lamang sa mga saleslady.I glared Dian! Napaka dami niya na kasing napamili at halos ako na ang humahawak ng iba! Argghh!

"Sorry Ally, we should eat first." she said in sincere tone. Buti at naisipan niyang pakainin ako! Gusto ko na talaga siyang iwan dito!. Dinala niya ako sa isang korean restaurant we eat a lot food. I dont care kung mamulubi siya. This is her fault anyways.

Nang matapos kaming kumain Ay agad kaming umuwi. Ngunit agad din namang umalis si Dian kaya mag isa na naman akong naiwan sa bahay. I want peace at ayokong maiwan ng magisa sa bahay because It's remind me everything that happend few months ago. I want revenge and im still searching who's that fucking guy na pumatay sa magulang ko.

Robert didn't answer my calls and also jacob. I dont know what's happening to their life in England. Maybe they have new Madame. Whatever! Im not jealous okay! In other part ako ang original nilang Madame. Tsk!

Alas singko na nang hapon. Ngunit hindi pa rin nabalik si Dian. Im so bored i want fresh air!. By the way may nadaanan kaming park kanina hindi naman iyon masyado malayo at malapit lamang iyon sa Cetus University na kung saan kami ay papasok ngayong pasukan.

I drove my Baby Pugani Huayra BC. This car i used for drug racing and i won few months ago. Nang makarating ako maraming bata ang naglalaro. Walang problemang makikita sa kanilang mukha they are happy plyaing with their parents, siblings and yaya.

I wish my Mom ang Dad will be here. I want to see them smiling. Its almost 6 in the evening, naguuwian na ang karamihan sakanila marahil napagod sila sa kakalaro. Im walking and looking at the stars napaka ganda nilang tingnan. Summer nga pala ngayon kaya madaming stars. I wish na sana star na lang ako. Mom and dad surely looking at me.

My eyes become blurry. Tumungo ako wala akong dalang panyo. I wiped my tears gamit ang palad ko kahit ayaw nitong tumigil sa pagtulo.

Every moments flashing back. Some memories hurts me! I blame my self dahil wala akong nagawa! Im so stupid little brat! Its hurts! Sa araw araw na ginawa ng Diyos araw araw din akong nag durusa! I cant find that bullshit killer! Hanggat hindi ko siya nahahanap i'll promise hinding hindi ako magiging masaya! That fuck want my painful revenge!

Im sobbing at may isang lalaki ang lumapit sa akin. He is not really handsome he is cute anyway. Ughh why am i thingking those such thing!. I raised my eye brow at tiningnan siya. He looks like college student. I think he is 20 years old already.

"I saw you, you're crying, here! use my handkerchief " he offered his handkerchief. I looked at him with disbelief. Seriously? Im not poor kaya kong bumili ng panyo no!.

"No! Baka may sakit ka tapos hawaan mo ako! No thanks" tanggi ko. He smiled. Ngunit may lunggkot din sa mga mata nito.

"Do you have a problem? That's why you're crying?" he asked. Umiling ako. I cant share my problem to stranger. Never! " ah, okay hindi pa pala ako nakakapag pakilala sa iyo. By the way my name is.." i cut him off. Im not interested.

"Im not interested. Thanks by the way! Mauna na ako." i said at naglakad palayo doon sa lalaki.

Nang sumakay ako sa aking Pugani Huayra BC i looked my side mirror and i was shocked because someone driving the Bugatti Chiron. Mabilis itong pumarada sa tabi ng Pugani ko nang silipin ko kung sino ang nag mamayari he is the guy talking to me a while ago. He smirked at waring nais niyang makipag karera. I smirked too at sinundan ko kung saan siya papunta. He stopped and brought me sa isang malawak na kalye. Marahil dito minsan ginaganap ang kanilang karera. He looked at me at bumaba sakanyang Bugatti. Bumaba din ako and we're talking about in our rule and payments.

"If i win you should say your name and if you win i will treat you" he said and grin. I smirked .

"That is unfair! If i win let me use your Bugatti and if you win i will devulge some of my problems you've  asking a while ago! Deal?" he grinned. I'm so excited to use his Bugatti chiron!

Agad kaming sumakay sa kanya kanya naming kotse and to my surprised marami palang nanonood. Marahil may karerang gaganapin ngayon.We start our engine.

We'll start in

5

4

3

2

1

"GO!" audience shouted. They cheering at walang humpay na hiyawan ang maririnig .

Sa unang lap the stranger guy win but in the second lap i win. And now we are in the third lap. Who win between us?

Agad kong pinaharurot ang pugati ko as well he used his turbo. Magkapanabay kaming naguunahan. Walang nais magpatalo sa pagitan namin. I used my turbo dahil nauuna na siya sa akin. I wont let it happen!

He smirked at me and i Grin. Mas binilisan niya ang kanyang takbo kaya nuuna na siya sa akin. Mas binilisan ko din at magkapantay na ulit kami. He looked serious at naka focus lamang ito sa sa harapan.

Abot tanaw ko na ang finish line and the audience shouting kung sino ang pambato nila. He used turbo and i used my turbo too. But critical na dahil nakailang gamit na ako nito mula kanina.

He grin and looking at me. I smirked dahil komportable siya na siya ang mananalo. Never! Sana madala siya ng kanyang sariling hangin!

He used his turbo again binangga ko ito dahilan ng pag bagal ng takbo niya. He looked iritated. Ginamit ko na ang natitirng turbo ko Dahil ilang meters na lamang ang layo nito sa akin. But binangga niya rin ako kaya bumagal ang takbo ko.

I smiled dahil palaban siya. Pareho na kaming walang turbo at isa lang sa amin ang maaaring manalo. Mas binilisan ko ang aking takbo at ganun din siya. We're both competitive.

Halos sabay kaming nakaabot sa finish line at maraming nagaabang ng replay. Nang panoorin namin i was shocked because i won! Nag sisigaw akong tumatalon sa tuwa. Nakakunot noo naman siyang tumingin sa akin.

I sarcastically laughed. "Paano ba 'yan im the winner! " kunot noo pa rin siyang nakatingin sa akin. Exactly hindi niya matanggap na may ibang gagamit sa bugatti niya. I laughed so hard. "Where's the key?" i asked. Nag aalangan pa itong tumingin sa akin at ibigay ang susi.

"I will take care your bugatti chiron. Very expensive car worth of 2.5 million am i right?" i said and he smiled.

Matapos kong gamitin ang buggati niya ay agad akong umuwi.
Nakauwi ako sa bahay almost 1 am na. I checked Dian and she is sleeping. Agad akong humiga and closed my eyes.


“In everything, there is a share of everything”

– Anaxagoras

A/N : sorry dahil wrong grammar at may mga typo. Hindi po ako marunong mag english but trying hard po ako. Hahaah salamat anyways mwah!

Written by;

(cinna_tyst)

The Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon