[chapter 7]
Nang matapos ang pag uusap namin ni Robert bumalik ako sa kinaroroonan nila Dian. They discussing some serious matter."Ally sino ang tumawag sayo?" Dian asked. She looked curious.
"Si Robert. Hindi mo siya kilala kaya never mind mo na lang" i said. I asked her if she could hear me, and she nodded her head. She is spaced out at mukhang iniisip pa rin ang mga nangyari dito sa school. Ano nga bang klaseng school itong napasukan namin? At sa dinami raming school dito sa pilipinas bakit dito pa napadpad ang taong pinaka kinamumuhian ko! Fuck him! Magbabayad siya sa lahat ng ginawa niya!
Sobrang liit ba talaga ng mundo namin para pag tagpuin kami. Gusto ko na syang patayin! Malapit lang pala siya sa akin, makikilala ko rin siya at kung sino ang homer na nasa panaginip ko!
"Let's go! Bumalik na tayo sa room. Ilang minuto na lang mag uumpisa na ang klase." Niel said. He grabbed my hand. I saw Dian laughing at nakasunod lang sa amin. Argh! Nakakainis ang mga tao ngayon.
"Stop grabbing me! Nakakailan ka na ah! You want my punch!" i glared. He smirked. Arghh! I want to kill this guy! I swear! Pilit kong kumawala sa hawak niya ngunit he is badly strong kaya wala akong nagawa.
Nang makarating kami sa tapat ng aming room binitawan niya ako and he asked me. "Are you alright?" he said and smirked. I glared at padabog na pumasok sa loob ng room. I heard his chuckled. Lahat ng classmates namin ay nakatingin sa akin. What is wrong with them? Gusto nilang malapa ng aso ang kanilang mga eye balls. Arghh!
Umupo ako at yumuko. I want peace! Nakakastress ang mga nangyayari dito sa school na ito. Wala pa nga kaming ilang araw dito pero napaka dami na ng nangyayari. Hindi pa din nakakabalik si Dian at saan naman kayang lupalop nagpunta iyon!. Bahala nga siya her fault pag may nangyaring masama sakanya!
"Hey!"
"Psst!"
What the hell! Wala na bang katahimikan sa lugar na ito!. "WHAT IS YOUR FUCKING PROBLEM?" iritable kong sigaw. Oh my i thought he is Niel. Shit!. He looked empty and pokerface. "S-sorry, akala ko si Niel.". Mukhang hindi niya nagustuhan ang pagsigaw ko. At ngayon ko lamang napansin ang atensiyon ng lahat na nasa amin. They looked curious and others what-the-hell-look at ang iba naman ay seriously-look. I hate attention!
"Sorry its my fault, okay." i said. Im scared totally. At mukhang kahit anumang oras ay lalamunin ako ng malamig niyang mga tingin na nakakamatay.
He grabbed my hands. Shit it hurts! Halos maiyak na ako sa sobrang sakit. Nag sorry naman na ako diba? Anong problema niya? Una sa lahat kasalanan niya naman!
"Fuck! Its hurts idiot!" mas lalo niyang hinigpitan. Ughhh! Its really hurts! I will kill him i swear!
"It hurts? Oh i thought you are brave? On way of your talking and shouting to me!" he sarcasticaly said at mariin akong tinitigan sa mata. Ang mga kaklase namin ay gusto nang umawat ngunit nag aalangan sila dahil baka madamay kung sino ang magtangka.
"Shit! It is really hurts! Get OFF your fucking hand on mine! Huwag mo akong hintaying gumanti!" i said with deadly glare. He smirked!. Ughh! I hate him! "Really hurts? Do what you want. Punch me or whatever! As if naman kaya mo. Mukha kang mahina. You are such a fragile girl like them!" he said sarcastically sabay tingin sa mga classmates namin. Me fragile? Duh im not! Siya ang pangalawang tao na nag sabi sa akin ng fragile. Cursed him i swear!
I glare. At padabog akong tumayo dahilan para matumba ang silya ko. Ang lahat ay tensed na tensed at pigil din ang mga paghinga nila. So what kung ma detention ako sa unang araw ng pagpasok ko dito? Do i care? Bakit nga ba ako nag titimpi? He is not an angel he is a devil and ever!
BINABASA MO ANG
The Mafia Boss
ActionIm Alliyah Asyana Aquilla have temporary lost of memory. Maalala ko kaya ang lahat? O tuluyan akong makakalimot sa mga bagay bagay? Written by; Cinna_tyst Date started: June 2017 Date Finished: ------------ Book Cover by; _winterkim