[Chapter 11]
He hugged me."Shh don't cry you are safe" he said at hinahaplos ang buhok ko sa likod. Mas lalo akong napahagulgol dahil ganito din ang ginagawa sa akin ni Daddy kapag naiyak ako. "Tara na! Bago pa tayo maabutan nila" he added. Agad niya akong hinila palabas sa dressing room. Napahinto kami sa aming pagtakbo dahil—
"Come on Dramie! Wala na kayong kawala!" Wika ng babaeng nagsalita kanina sa stage. The one who in charge on what's happening now.
"You can't! Like what i said hindi ninyo siya makukuha!. You old woman! Hindi mo ba naiintindihan? protektado ko siya at nang buong nasasakupan ko!" Zian said with calm voice. Walang mababakas na takot sa kanyang mukha. Katulad siya ni Niel. By the way kamusta na kaya si Niel? He is fine, right?
"Dramieee!" the old woman said and pointing a gun on us. Zian smirked at hinawakan ako sa kamay. "Kahit protektado siya nang buong Dramie at Lornix mafia i will kill her! Magiging sagabal lamang siya sa paaralang ito." she added.
Ano ba ang kailangan nila sa akin? Im not special and im not one of
ma— mafia? Totoo ba na kaharap ko ang isang miyembro ng mafia?"Y-you are a Mafia? " i said. Napabitaw ako sa kamay niyang nakahawak sa akin. Is this real? I looked at him with disbelief. Napakunot ang noo nito at muling hinablot ang kamay ko. The next thing happened i run and left him. I saw Niel maraming dugo ang nasa damit niya at may sugat siya sa kanang braso. He held a gun at walang kahit anong emosyon ang mababakas sa mukha niya. I felt stunned. He faced me with 'let me explain' look.
"Bloody welcome for you batang Aquilla" the old woman said and devely laughed. For me? This party?
"Shut the fuck up Old Scarlet! " Zian shouted with frustration. The all goons they pointing a gun on Zian and Niel. Ngunit bago pa man nila maiputok ay agad silang bumaksak. I saw Taurus with his victorious smile at agad lumapit kay Niel. Inalalayan niya ito palapit kay Zian.
"Pasensya na Lornix, Dramie here's the black book" Taurus said at abot ng isang maliit na itim na notebook. I want to see but Zian already kept it inside his coat.
"Batang Aquilla! You should pay for everything! Enjoy the Bloody welcome for you" the old woman said i mean Scarlet. She run faster palabas ng malaking pinto. Ngunit bago pa man siya makalabas she pointing her gun on me and shoot me.
I felt dizzing. I saw Taurus run at pinapaputok ang kanyang hawak na baril. Samantalang si Zian ay agad akong binuhat. Everything went slow. Is this my end? Niel walked fastly at binuksan ang pinto. They get hurried. Nang makalabas Neil starting the engine at mabilis na pinaharurot ang kotse.
"D-don't give up okay? Dont close your eyes!" Zian said na puno ng pag aalala. The next thing happened everything went black.
"Gising ka na pala miss Fragile" he said.
"T-taurus?"
"Yes its me! The only one Taurus the handsome na kilala mo" he said and winked. I rolled my eyes at him. Na saan nga pala ako? Hindi ito hospital dahil napakaganda ng lugar na ito.
"Where am i? Why im here?" inilibot ko ang paningin ko. Napaka classic ng mga design tila dalawang napakalaking kwarto ang kabuuan ng kwarto. May puting kurtina na may napakagandang pagkakaburda. Everything in this room are elegant and classic.
"You're here at the Tiger's den but you are the lost princess"
"Ha? Nasaan ba talaga ako?" nagugulhan kong tanong. i rolled my eyes bago tumayo ngunit natumba agad ako.
BINABASA MO ANG
The Mafia Boss
AcciónIm Alliyah Asyana Aquilla have temporary lost of memory. Maalala ko kaya ang lahat? O tuluyan akong makakalimot sa mga bagay bagay? Written by; Cinna_tyst Date started: June 2017 Date Finished: ------------ Book Cover by; _winterkim