Chapter 35: EXPLODED
Enjoy reading!
3rd.
Nakanguso si Zync habang kanina pa nakatitig sa pinto ng kwarto ni Katarina, nahihiya siyang pumasok dito dahil sa mga sinabi niyang sa mansion niya dadalhin si Allaine tapos sa kwarto pa mismo ni Katarina patutulugin, nahihiya siya dahil sa mga makasariling kagustuhan, nahihiya siya dahil naguguluhan siya sa gustong gawin at nahihiya siya dahil mukhang tama si Rusty.
Napaigtad siya bigla nang bumukas ang pinto ng kwarto ni Sia na nasa hindi kalayuan. Paglingon niya do'n ay napanganga at nanlalaki ang mga mata niya nang makita si Sia at ang suot nito. Napameywang ang babae at maangas na nakatingin sa kanya na parang sumisinghal nang 'What are you fvcking looking at fvcker?!'.
Pinasadahan niya ito nang tingin. Tanging maliit at manipis na sando lamang ang suot nito kapares ang kakarampot na algae green na underwear. Lantad ang malinis na pusod nito at flat na flat na tiyan saka puson.
Pero talagang napako ang tingin niya sa nakaprint na phrase sa panty nito. Naka'ravie font at itim ang kulay.
'Slippery when wet!'
J
May malaking emoji pa sa baba nito.
Naalala niya tuloy ang gabing iyon. Ang gabing unang halik nila Katarina. Ang imahe ni Katarina na basang-basa at nakasandal sa malumot na sea wall, na nakanganga ng bahagya at nakapikit ang mga mata dahil sa ginagawa niyang pagpapaligaya dito. Kakulay na kakulay nito ang kulay na suot ng underwear ni Sia, kasing dilim rin ng font ang kadiliman ng gabi at tugmang-tugma ang nakasulat sa mga nangyayari.
Basang-basa at sobrang madulas... ang seawall.
"What the hell?!" biglang bulalas ni Al nang makalabas siya sa kwarto nila. "I told you not to go out with that! Nagpanty ka pa! Sana naghubad ka na lang! Tang*na mo talaga, Frost!" hinablot nito si Sia papasok sa kwarto at iniwanan nang masamang tingin si Zync.
"Fvck! Be fvcking gentle, Al!" angal ni Sia dahil sa malakas na pagkahablot ng nobyo.
Napakurap ng ilang beses si Zync at sinundan ng tingin sina Al.
"Tsk. Tsk." Napalingon siya bigla sa kanyang gilid nang marinig iyon. Nakita niya ang nakangiwing mukha ni Katarina.
Bumaba ang tingin nito saka muling napa'tsk at napailing saka pumasok sa kwarto. Pabalya nitong sinara ang pinto kaya napaigtad siya.
Napapalunok na binaba niya ang tingin at do'n niya nakita ang rason kung bakit napuno ng galit ang mga mata ni Al at napuno ng dismaya ang mga mata ni Katarina. Baka na bakat sa kanyang sweat pants. Nasapo niya ito at nagmamadaling pumasok sa kwarto ngunit naka-lock ang pinto.
"Katarina! Open the door!" kumatok siya nang kumatok. "Please, open this door! It's not what you think! Let me explain! Katarina!" paulit-ulit siyang kumatok at sumigaw.
Gusto niyang sabihin na hindi niya pinagnanasaan si Sia. Gusto niyang sabihin na si Katarina ang nasa isipan niya sa mga sandaling iyon.
Inabutan siya ng siyam-siyam, hindi pa rin siya pinagbuksan ni Katarina kaya nagtatakbo siya palabas ng mansion.
"Mr. Orlando! Where are you going?!" sigaw ni butler Clark nang makita siya pero hindi niya iyon pinansin.
Lumibot siya sa likurang bahagi ng mansion at hinanap ang punong palaging niyang tinitingnan tuwing nag-iisa siya sa kwarto. Mabilis niya itong inakyat at pumatong sa sanga kung saan kasing taas ng balkonahe ng kwarto ni Katarina.
BINABASA MO ANG
She's Enigmatic
ActionUNEDITED Version ü Sorry for the grammatical/typographical errors, lousy twists and scenes. Mwah! ** Revised Version: She's Enigmatic: HUSHED **** It's all about Katarina Olson Clementin and her mystery. The mystery of her life that she, herself cou...