Chapter 5: Meet and Greet My Mortal Enemy

361 4 2
                                    

Chapter 5: Meet and Greet My Mortal Enemy

Nathan's POV

Hay ang sarap talagang maging mayaman lahat nagagawa mo, lahat nakocontrol mo. Lahat ng babae naghahabol sayo at ang sarap nilang paglaruan. Oo tama ang narinig niyo wait nabasa pala. walang tumatagal na babae sa akin kasi pinaglalaruan ko lang sila at wala akong sasantuhin sa kanila, sasaktan at sasaktan ko lang silang lahat.

Wait di pa pala ako nagpapakilala sa inyo eh kanina pa ako pasok ng pasok sa kwento ako nga pala si Nathan Abellana 18 yrs of age. Taken ako lagi, sa itsura ko ba naman na ito mababakante pa ba ako. Eh lahat ng hahanapin mo sa isang lalaki nasa akin na kagwapuhan, kayamanan,Katalinuhan Kabaitan note: kapag nililigawan pa lang kita hehehe at siyempre ang hinahanap ng mga babae ang six pack abs ko. 

Hay naku malelate na ako kailangan ko ng magmadali.

Ang bilis ng takbo ko ha ayoko ngang malate sa past time ko ang palaruan ang mga babae akala niyo noh mag-aaral ako hay naku babayaran ko lang yung mga prof ko oh kaya tatakutin ko lang sila na ipapatay ko ang pamilya nila kung di sila magpapabayad sa akin eh ayun nakakapasa naman ako hehehe.

Biglang may epal na paharang-harang yan tuloy tumumba ako sa kanya as in yung nakapatong ako sa kanya at nagkatinginan kaming dalawa.

Bakit ganito naramdaman ko ang bilis ng tibok ng puso wait mabigat lang siya kaya mabilis ang tibok ng puso ko eh pero pano nangyari yun eh ako naman ang nakapatong sa kanya. Ahh alam ko na

tumakbo pala ako kanina.

Alam ko na idadagdag ko na lang siya sa collection ko.

"Hi miss ako nga pala si Nathan Abellana ang anak ng may-ari ng school na'to. Gusto mo bang maging girlfriend ko? Isa lang naman ang requirement halikan mo lang ako ngayon sa lips now na eh nakahiga na tayong dalawa dito eh gawin mo na promise ibibigay ko sayo ang langit."

"Ouch Pu**** *** ang sakit buwisit ka kung ayaw mo wag mo lahat ng babae nagkakandarapa sa akin noh kala mo kung sino kang maganda eh flat chested ka naman!"

Asar tong bababaeng ito.

Kris'PoV

Naku malalate na ako.

Ouch ano ba yan sino ba tong tatanga-tangang haharang-harang....

Pagmulat ko may anghel sa harapan ko grabe ang gwapo niya halikan ko na kaya joke. Yung smile ko napunta sa asar. Pano ba naman ang bastos sabihan ba naman ako kung sino siya ang yabang niya ha at sabihin pa niya kung gusto ko siyang maging boyfriend kaso kailangan ko siyang halikan sa lips sa harap ng madaming tao.

Sinipa ko tuloy ko siya sa Private part niya at sinuntok ko siya sa mukha.

Pagkatayo ko sinabi kong

"Ang yabang mo kala ko pa naman sing ganda ng mukha mo ang ugali mo yun pala kabaligtaran mukha mo

ang ugali mo! Hoy kung akala mo na maitutulad mo ako sa mga girlfriend mo hoy mali ka hindi ako cheap na babae na papatulan ang cheap na katulad mo. Anong pakialam ko kung ikaw ang anak ng may-ari ng eskwelahan na'to!"

Sabay lumapit ako ulit sa kanya at binatukan ko siya

"sumosobra ka na ha!"

"Kung gusto mo ng away sige pagbibigyan kita!"

Sabay alis ako dun sa totoo natatakot talaga ako kalabanin mo ba naman ang anak ng may-ari ng school pero basta siya ang mali eh bakit ako matatakot.

Sa Classroom...........

"Hoy poor girl ...... hoy ikaw scholar.... Kala mo kung sino kang maganda buti nga at papatulan ka

ni Nathan ko tapos ganyan ka pa at sinuntok mo pa talaga siya ha. Hindi mo ba talaga siya kilala

Unexpected Love to my Mortal Enemy [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon