Chapter 20: Kami na? (weh)
"Buti naman uwian na Yehey:)"
"buti nga eh bess :). Para nga pala sayo may nagpapabigay :)"
"kanino galing?"
"Basta sundan mo na lang yang sinasabi sa papel."
"samahan mo naman ako kinikilabutan ako eh. At sino naman ang magbibigay ng paper flower sa akin valentines ba ngayon?'
"hay naku bess sundan mo na lang eh paano mo malalaman kung di mo susubukan?"Grabeh naman tong bess ko siya nga nagsabi ng mga toh para malaman kung seryoso si Nathan tapos siya pa yung nakalimot. Hay nako ang slow mo Kris.
"wait nga may naririnig ka ba Bubbly?"
"Narinig mo rin?"
"oo kaya nga nagtanong ako eh. peace :)"
"oo nga naman heehehehehe. Oh My Gi bess nandito ang The Fray. Aray naman bess ba't mo ko binatukan? Your so hard. "
"Ikaw naman kasi napaka imposible naman kasi ng iniisip mo."
Ayun lakad lang kami ng lakad habang sinusundan yung kanta kasi sabi sa letter sundan lang daw yung maririnig na kanta
Some things we don't talk about
Rather do without
And just hold the smile
Falling in and out of love
Ashamed and proud of
Together all the while
"bess look my my asong lumalangoy sa pool and look anong nakasulat sa banner na nakasabit sa buntot ng dog."
hala tinutoo nga ng mokong na yun. Ano bang pakulo to?
'' Bess ang sweet ng nakasulat Di ko inaasahan na magkakagusto ako sayo nung una pa nga asar na asar ako sayo but one day I found myself loving you.'''
"Bess alis na tayo?"
"hay naku ang KJ mo ha"
You can never say never
While we don't know when
But time and time again
Younger now than we were before
"bess look ulit yung manok lumilipad. Wow astig naka parachute ay may sweet message pa."
Kris Para kang patibong nabiglabigla na lang dumarating, na sa tingin ko di na ako makakaalis dahil na bihag na ako. Kris I LOVE U be my Girlfriend.
Anong gagawin ko 3-5 na?
Biglang lumabas si Nathan at nagsalita. Habang kumakanta ang SINCOSTAN
Don't let me go
Don't let me go
Don't let me go
''Nung una di ako naniniwala sa salitang destiny kasi ang alam kong destiny ay cable lang pero nung nakilala kita at nung nalaman ko ang totoo parang naniniwala na ako. Siguro di mo alam na nagkita na tayo dati malamang di mo na yun natatandaan kasi Comatose ka nun. Kris ako yung lalaking nagdonate ng blood sayo. Di ko rin naman ineexpect yun na sayo ko pala ishshare yung dugo ko. Pangalawang nagkita tayo nung binastos kita pero di ko naisip na ikaw pala ang babaeng tinulungan ko. Hanggang sa na nangialam ka sa mga pinaggagagawa kong kalokohan na natalo kita sa pustahan at dahil dun naging slave at GF kita kahit na alam kong napilitan ka lang. At dahil sa kakaiba mong ugali nabago mo ako ng paunti-unti and one day I realize that I love you."
BINABASA MO ANG
Unexpected Love to my Mortal Enemy [completed]
Teen Fictionunexpected lahat ng nangyayari sa mundo, paano kaya kung ang pinakaiinisan mong tao na sa tingin mo siya na ang pinakasamang tao sa mundo ay siya pala ang nagligtas ng buhay mo at di mo rin ineexpect na siya rin ang nawawala mung kababata na kung sa...