Chapter 11: Acquintance Party

293 3 0
                                    

Chapter 11: Acquintance Party

Story Teller's POV

Parang kailan lang ang mga pangarap ko kay hirap abutin..........wait lang kanta ata yun erase, erase, erase........ Ito na nga makalipas ang dalawang linggo ayun wala ng magawa si Kris dahil natalo siya kaya naman ayun wala siyang magawa kundi maging girlfriend ni Nathan. Pero ewan ko ba girlfriend na nga niya si Kris pero parang katulong naman niya. Yun ba talaga ang defenition niya ng perfect girlfriend maging personal Julalay grabe ang sweet ha? At siyempre dahil wala naman talagang love na nabubuo sa kanila siyempre ano pa nga ba ang nangyayari sa loob ng two weeks kundi lagi na lang barahan, asaran pati na rin batukan di ba ang sweet nila. Sabi nga the more you the more you love. O di naman kaya para yang magnet na nagaatract sa opposite niya :)

Kris' PoV

Ito na nga araw ng party pero si Kris ayaw pumunta paano ba naman ano nga ba ang alam niya sa pakikipagsusyalan at isa pa wala siyang damit na isusuot. Pero wala na naman siyang magagawa kasi kailangan niyang sumunod diba? Oh ito na kasi nakakapagod kaya magkwento ipapasok ko na sila oki.

"Hoy! kailangan ko ba talagang sumama ako diyansa party na yan. Hello pumayag na nga akong maging gf mo slash alipin tapos ito lang ang hinihiling ko sayo na wag sumama ayaw mo pang mapagbigyan. Anong klase ka ha tao ka ba talaga o halimaw! At Wait wala akong susuotin kaya hindi ako pupunta sapat na yun para di ako pumunta!"

"Wow ha ung makareklamo ka wagas ha feeling mo tatratuhin na kita ng maganda dahil gf na kita. Mamumuti muna ang mga uwak bago pa mangyari yun bugok tss! Basta dapat pumunta ka...........Wait di ko na prblema kung mahirap, dukha, alipin, at walang kang pambili ng damit di ko na yun problema edi magsuot ka ng bahag mas maganda yun para ma-entertain mo sila basta kailangan mong pumunta kahit anong mangyari. Tandaan mo yung kontrata ok? At wait lang ulit di ibig sabihin na gf na kita ay magpi-feeling special ka na mahiya ka nga sa dibdib mong flat...........as if naman na ma-i-inlove ako sayo tss ................Tsaka di porket gf na kita wag mo'ng iisipin na ibibigay ko lahat ng gusto mo kasi hindi ka worth it ok?"

Aishhh kainis tong lalaking to kala mo naman kung sinong gwapo ang yabang talaga! Kung wala lang akong isang salita kanina pa akong nag walk out ditto!

Sa asar ko sa pangiinsulto niya ay nakapagsalita ako ng "Hoy grabe ka kala mo naman kung sinong gwapo, hoy kahit anong mangyayri di kita magugustuhan, oo nga sabihin natin na gwapo ka eh yung ugali mo ang panget naman mas papatulan ko pa si bentong kesa sayo. At wait wag mong ipagmalaki yang kayamanan mo kasi wala akong interes..............wait kayamanan mo nga ba o kayamanan ng magulang mo? Hoy! hindi ka ang mayaman ang magulang mo ok at tatandaan mo hindi ako mukhang pera wag kang mag-alala pupunta ako!"

sa asar ko paglabas ko binatukan ko siya ng malakas sa asar sabay takbo ng mabilis. Ang nakakatakot hinabol niya ako buti na lang dumating si Sinitchi I mean yung kotse niya pala kaya pinara ko buti na lang tumigil kundi naabutan na ako ng mokong na yun

Aishhh para pala siyang runner grabe ang bilis tumakbo.

Sabay sakay ako sa sasakyan kahit hindi ako pinasasakay hehehehe kapalmoks ko noh, ganun talaga pag nasa oras ka ng kagipitan. Pagpasok ko nagsalita siya "hay lambot ano na naman ang pinasok mo lagi na lang ha" Sabay tahimik naman ako ngayon ko lang narealize na nakakahiya pala.

Sinitchi's POV

Hay naku bat ganito ang nararamdaman ko sa tuwing nakikita ko na magkasama si Kris at ang bff ko o di naman kaya si Jb ang kasama niya?

Di kaya may gusto na ako sayo................anong meron ka at nabihag mo ang puso ko................wait puso agad parag ang keso ko heeeee kadiri...........Ano ba yan bat ko na nman kinakausap ang sarili ko.?

Unexpected Love to my Mortal Enemy [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon