Chapter 15: Ba't di totohanin?

208 3 2
                                    

Chapter 15: Ba't di totohanin?

Kris'POV

Ilang araw na yung lumipas simula nung nangyari yung karumaldumal nalive show. Ewan ko kung bakit ako umiiwas sa kanya dapat nga masaya ako kasi I'm free, pero hindi eh parang na heart broken na naman ako for the third time around and this time di na sa bestfriend ko...............sa mortal kung kaaway dati. May be nadala lang ako sa pagkukunwari.............I need tomove on sabi nga nung teacher namin sa valuesnung HS you have 1 sec tomove on and the rest is your choice. May be ako lang ang nagfifeeling na totoong GF.

Actually Christmas break ngayon, ito kahit na bakasyon kayod kalabaw hehehehe siyempre di naman ako katulad ng mga school mates ko na nabibigay ang luho. Nakakalungkot kasi ito na nga ako puro trabaho, nawala pa yung 2 BFF simulanung maging sila..Di  naman sa nagseselos ako pero nagseselos na nga hehehehe kasi naman di man lang nila ako niyaya lumabas.(Calling Sinitchi..................) Si Sinitchi tumatawag ba't naman kaya?

"Hello ba't ka napatawag? Ha eh kasi may trabaho ako. gusto ko sana pero di talaga pwede. Ha ano Joke ba yan ganun ba talaga kaimportante yang pupuntahan mo ahh ok sige. Pero siguraduhin mo na di ako matatanggal sa trabaho. Ahh cge call :) sasama ako." (endcall)

Yes makakagala ako at may sweldo pa ako hahahaha swerte talaga ako.buti pa si sinitchi na alala ako kahit Julalay lang ang role ko mamaya.

Ba't ba ganun namimiss ko siya wait erase erase............... ahh oo namimiss ko siyang batukan yun lang yun nothing more nothing less. (Calling Pervert, womanizer,gunggung..............) ha tumatawag siya sasagutin ko ba? huwag na lang ay sasagutin ko na lang kasi baka isipin niya na bitter ako.

"hello ahh ehh oh kamusta na Nathan sorry di ko nasasagot yung yung mga tawag mo kasi Busy ako. At yung mga text mo naman la akong load hehehehe lam mo na alipin nga kasi ako lang pambili ng load. Ha ano ahh ehh sorry di ako pwede ngayon dami akong ginagawa nasa Baguio ako ngayong may outside catering kami sige byeee. Don't worry tuloy pa rin yung deal ikaw lang naman to'ng di marinong sumunod sa usapan ge bye."

Ano ka ba naman Kris bitter ka pa rin hanggang ngayon tinamaan ka na ba talaga ng Lintik? Hayzz ba't nagsinungaling kadin na nasa Baguio ka din feeling mo naman na susundan ka nun.

Sinitchi's POV

"Ha may party eh ba't kailangan ako pa ma? pwede naman kayo na lang ni papa? hello chuldrens party kaya yun nakakahiya. Oo na kung di lang kita nanay.....ok sige ma bye"

Ano bang meron sa akin? ako na lang laging inuutusan. ahh lam ko na tawagan ko na lang si Kris pra masaya. (Dial Kris.......Calling.......)

"Kris, Good morning pwede ka ba ngayon may party kasi eh wala akong kasama mabobore lang ako dun. Sge na pls......Ahh ok I call uncle and I pay for your day sumama ka lang oki. yes :)ok bihis ka na ha susunduin kita" (call ended)

Nathan's POV

Naasar ako wala akong mapagtripan. Ilang araw na rin ang lumipas simula nung insidente. Oo ngat nagdedate kami ni Yumi ng patago pero parang may nagbago. Pero masaya ako kasi kami na ulit. baka naman kaya feeling ko may nagbago kasi parang matress niya ako, Wait tama nga kaya grammar ko.......malamang tama na man siguro kasi pagbabae mistress ang tawag eh siguro nga Matress paglalaki.

Ewan ko I find myself dialing the number of Alipin. Maybe I miss her kAsi wala akong pinagttripan.

Namiss ko to'ng bosses niya. Pero ba't ganun ayaw niya akong pagsalitain. "ahh pwede ba tayong magkita.....ahh nasaBaguio ka ahh sige basta ha alipin parin kita ok" parang galit talaga siya sa akin kasi ang sabi niya di raw ako marunong sumunod sa usapan. kung alam niya lang kung bakit ko ginawa yun. Naguguluhan na talaga ako.

Unexpected Love to my Mortal Enemy [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon