Chapter 1 : Who Am I?

80 13 6
                                    


Annyeong!

I am Mackenzie Erika Kiernan Allessana.

Yup! Ganyan talaga kahaba ang pangalan ko. And Allesana is my surname. Sounds Familiar right? Hmmm. Di ko rin alam kung bakit ganyan pangalan ko.. anywayys. HAHA. MEKA ang tawag ng mga kaklase ko at mga kaibigan ko sa akin. Initials yan ng Name ko.. At ayon sa aking mga magulang ang pangalan ko ay nanggaling sa hollywood stars . HAHA. ASTIG noh? May nalalaman pa silang Hollywood Hollywood. Sa Mackenzie Foy nila nakuha ung first name ko. Di naman ata masyadong halata noh? Hahaha. And kung kilala nyo siya. Siya ung may hawak sa role ni Renesmee Cullen sa Twilight. And Ung Kiernan is kay Kiernan Shipka. and ewan ko kung saan nila nakuha yung Erika di naman naikwento sa akin ee... at Bakit sila? Kasi were born on the same date which is November 10. Hayyss. Grabe! Pangalan palang yan pero haba na ng explanation . Hahaha.

15 years of age. I am a Grade 10 student in Allesana Academy.. mdyo mayaman ang family ko kaya yan may school kami. Only Child. Joke! May dalawa akong ate pero may kanya kanya na silang mga buhay... Yung mother ko nasa states and yung father ko busy sa work kaya madalas mag-isa ko lang sa bahay. Kasama ung mga maids at guards at drivers. Hmmmp.

Im Pretty naman daw, yan sinasabi ng mga tao pagnakakasalubong ko sila... Im happy with that. Ano aangal kayo? HAHAHA. joke lang

May Pagkasungit naman din daw ako sabi ng mga Friends ko pero syempre nagdodominate parin yung Kabaitan ko noh. Di naman pure maldita grabe, parang hindi ko bagay e, Nerd tapos Maldita? HAHAHAHA. Kay' Fine.

Bakit ako Nerd? Well literally hindi talaga ako Nerd na totally maka-studyhard noh. Grabe naman. Sadyang Malabo lang tong Mata ko at kailangan ko mag-eyeglasses at sadyang Matalino ang ate nyo. Charing lng pero totoo. Diba? Anlabo ko? HAHAHAHAH

May pagka"tomboy" daw ako... yung boyish ba? Yun naman DAW ang nakikita ng mga tinopak na mga kaibigan ko...

Sina Evilyn, Aril, at Jeri Mae ang mga kaibigan kong may lahing baliw... Joke lang. Pero Jokes are half meant true kasi... Hayaan nyo na. Mahal ko naman mga yan eh.

Lovelife? Nahhh. Wala ako nyan. Team Twentitri ako eh. HAHAHAHAHA. Alam nyo yun?

kaya Eto still waiting for the right person to come :)

Oh Sya. Paalam na muna. Sa susunod na lang ulit ako magkwekwento :p

Byeeeeeeee. Mwa :*



------------------------------------------------

Enough muna kay meka. Mdyo marami na rin siyang naikwento. Daldal sobra. HAHAHA

-----****-----

Wait for another update. :)
Magsisimula na ang story next chapter. Salamat!

ⓒYapIamThatGhirl

Four Eyed GeekWhere stories live. Discover now