Chapter 18: This is it!

18 6 1
                                    



<Meka's POV>

Huwaaaaaaaaaaaah!!!!! Kinakabahan ako. Di naman kasi talaga ako nagpeperform sa harap ng maraming tao. Di ko na nga kaya sa harap ng mga kaklase ko sa buong school pa kaya!?? Nandito na rin ako ngayon sa back stage kung baga marami na kami dito, pero hiwa-hiwalay yung room per section, wala pa si Red kaya yung tatlo yung kasama ko. Buti nga hindi kami nagsabay e. Hindi ko lang alam kung ano magiging itsura namin kung magkatabi kami. Why? Remember the Twinning? Ugh! Ewan ko lang, baka ang awkward mamaya. HAHAHA. Buti nga at naibagay ko yung damit eh. so cool ko daw tignan sabi nung tatlo lalo na daw yung buhok ko nagmumukha nga daw akong adik e. HAHA. Joke lng naman. Grabe ah. Pero feel ko tong suot ko ngayon. TBH XD HAHAHAHA.

*BLAAAAAAG*

Grabe yung pagkadabog ng pinto. Si Red pala, nagtutumakbo to siguro, hingal na hingal sya eh. Layo pa naman ng gym sa entrance. HAHAH. Kawawa naman.

"Pa-pasensya nga-ngayon lang a-ako." sabi nya habang hingal na hingal

"Bat di ka pa nakabihis? Mamaya sandali magsisimula na." parang manager ang peg si Jeri. HAHAHA

Tinignan ko lang sya, Tinignan nya rin ako pabalik, habang papasok sya ng CR. Tapossss.....

*BLAG!*

"Aray!"

"WHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH!" Grabe tawa ko! Bakit? HAHAHAHAH

Remeber what i have said kanina?

*Tinignan ko lang sya, Tinignan nya rin ako pabalik, habang papasok sya ng CR. Tapossss..... Ayun nauntog! HAHAHA. Di kasi tinitignan ang Dinadaanan! Naaaaah! HAHAHA. Laptrip talaga! Kung nakita nyo lang sana eh.

"Oh ano yan?" tanong ni Aril habang inaayos yung mga gamit.

"Wa-Wala... Wala... Sige Magpapalit na ko... Arayyy...Ugh!" sambit ni Red habang papasok ng cr habang hawak-hawak yung part ng ulo nya na natama sa pader. hahaha

"Anyare dun?" tanong naman ni Evilyn

"HAHA. Di nyo nakita? Sayang naman -_- " LOL. Tuwang tuwa ba talaga ako? Laptrip talaga eh. Pasensya. ^_^V. Badtrip naman kasi sila, di nila nakita wala tuloy akong ishashare-an ng tawa. LOL

"Ano ba kasi yun?" tanong nya ulit

"Wala... Sige na gawin mo na yang ginagawa mo."

"Tsssss. Sige bahala ka." tinuloy nya naman yung pag-aayos ng mga gagamitin mamaya.


<Red's POV>

Ano ba yan! RED! Bat naging clumsy ka ? Srsly?! Ugh!!

Ang sakit ng ulo ko! OA ko ba masyado?

Ikaw ba naman eh!?

Bat pa kasi ako napatingin sa kanya tapos nakatingin din sya, eh di ko na lang namalayan na pader na pala yun.

Haynako. Nakakahiya. Pinagtawanan pa ako -_- -.-

Nakakahiya! Ugh!? Bahala na nga, Magpapalit na nga lang ako.

Pero ang ganda nya ngayon lalo sa suot nya ngayon, I mean lalo syang gumanda, kaya ba napatulala ako? Hayyys. EWAN!


<Meka's POV>

Di talaga maka-get over ung utak ko sa nakita ng mata ko kanina. HAHAHAHA It keep playing over and over again. HAHHAHAHA.

Four Eyed GeekWhere stories live. Discover now