<Meka's POV>
Andito na kami ngayon, buti na lang di kami naka-uniform..
Dumiretso na agad kami sa bilihan ng mga damit. Sabi ko dress ang nababagay sa Song namin pero ayaw nya. Alangan naman daw magdress sya. eh kasi twinning nga diba? Hay nako. Ba malay ko ba. Kaya daw pan-astig yung dadamitin namin.
So eto ako ngayon naka-upo hinihintay sya na makapili. Baliktad ba? HAHAHA. bakla eh hayaan nyo na. Sya na lang daw pumili para daw cool. Hay nako. anung tingin nya sa akin? Duhhh.
Ayan nakapili na sya. Red na jacket tapos Black pants. Akala ko ba naman cool. Hayyys. Bahala sya.
"Yan na yun? yan na yung cool?" tanong ko sa kanya
"Wala pa nga eh. Di mo pa lang nasusuot meka. Excited ka?"
"Ayy sorry naman daw."
"Tara na." kinaladkad naman nya ako palabas.
Nandito naman kami sa bilihan ng caps. Magpapacustomize daw.
Black daw na cap then white yung sulat yung sa kanya 'RED' yung nakalagay.
Wala akong maisip kung ano ang ilalagay ko. Ano kaya? hmmmp. KENZ? MACK? KIKI? Ano? Waaaah!
"MACK na lang sayo mas maganda." biglang singit nya
Nabasa ba nya utak ko? Ano ba yan. Lagi na lang sya yung pumipili.
Babalikan na lang daw namin yun mamaya, gagawin pa kasi nila eh, alangan naman. Hayyys
A/N: Remeber meka! Nililibre ka lang nya! Nililibre! Okay! Kaya may karapatan sya! Lol. Ge sinasabi lang naman.
Nga naman no? Miss A okay ge. Tsupi na.
Eto dito naman kami ngayon sa Shoes section. Eto naka-upo na naman ako, sya na naman yung pumipili. NakakaBanas na! Nabobored na ako! Waaaah! Bahala sya dun. Maghanap sya ng size ko, Mahihirapan lang sya! Di naman kasi nya alam eh! Duhhh!
"Oh eto!"
tinapat naman nya sa mukha ko yung sapatos na parang boots na rubber shoes. Gulo noh? basta nakahighcut sya.
"Ganito rin sayo? Eh parang pambabae lang to eh." sagot ko
"Loka ka talaga, syempre may panlalaki rin yan noh."
"Ganun ba?"
Sinukat ko na rin yung shoes, sakto lang naman. ang cute tignan sa paa ko. <3
Binayaran nya na lahat. ang dami nga naming dala eh. Hayyys. Para kaming engot dito na puro pareha yung binibili.
"Sir kanina ko pa po kayo napapansin na parehas yung binibili, sir kung gusto nyo po na magkaroon ng couple wear dun po kayo sa couple section." instruct nung mall Assistant.
Natawa kami pareho. Couple? Duhh! In his dreams.
"Naku Kuya!----" naputol yung sasabihin ko kasi sumingit tong pulang unggoy
"Oo kuya salamat po sa pag-iinstuct, Gusto po kasi ng GIRLFRIEND ko na kami lang po yung may unique na gamit sa iba eh, Gusto nya kami lang yung may ganun kaya ayaw po namin dun sa Couple section, diba BABE?" inemphasize nya talaga yung word na GF at BABE. Yaks! Kadiri sya! BABE? Ano yun Baboy?
"Opo kuya- Ahehehehe. Sige po, Una na po kami. Tara na BABE." Sinabayan ko na lang sya sa trip nya. Kakadiri banggitin yang Kwan na yan! yang BABE! Ewe!
Umalis na kami, diretso na daw kami sa salon ng tita nya. Eh sa Third day pa yung Presentation namin tapos ngaun na magpapa-ayos? Hayyys. Ang gulo rin nito eh.
YOU ARE READING
Four Eyed Geek
Teen Fiction#Wattys2017//ON-GOING//a BTS story//By YapIamThatGhirl //This is a story of a girl who've waited for a long time to love her till the end, but she was loved by a person she didn't expect to love her. "Sa dinami-dami ng tao sa mundo bakit siya pa? an...