Chapter 21: A Surprise For Her

17 6 1
                                    


<Meka's POV>

OMOOOOOOOOOOOOOO!!!! o_O I cant believe. It's Real!

Red, didnt break her promise. CHAROT!! HIM pala. Bakla kasi. WAHAHAHAHAHA

I was really shocked sa nadatnan ko sa room ko, sa may pader nakasandal yung GIANT TEDDY BEAR!

May nakalagay rin na Cartolina na parang hawak nung Stuffed toy.

'Disappointed on the key chain?
Nahhh. Alangan dun ko ibibigay?
Soorryy for that! HAPPY BIRTHDAY!
Its all YOURS!'

WAaaaaHHHH! I cant believe talaga... So Cute <3 its color Blue na stuffed toy na yung damit is SuperMan <3 Like It suppeeeerrrr! Nakakaiyak ;) Teary eyed na ko ngayon. LOL


~To: Pulang Unggoy
Hoy! Salamat sa Gift! I really love it <3 Yay! Thank you so much. Can't express my feelings right now. Salamat talaga! Yiiieeee. *Very Happy Emoticon*


I texted him para malaman nya na nakita ko na. <3


~From: Pulang Unggoy
Surprised huh? HAHAHA. No problem puti, basta ikaw. Can't express the feeling? For whom? Me or the teddy bear? HAHAHA Just kidding.. Ingatan mo yan ah. tulog kana din. Sweetdreams. Happy Birthday!


~To: Pulang Unggoy
HAHAHAHA, Kaw talaga :) You always makes me happy and thanks for that, bawasan mo kasi yang pagkamahangin mo! AHAHAHAHA Okay pula! Goodnight ;)


~From: Pulang Unggoy
It's my pleasure. HAHAHAH. Talaga bang napapasaya kita? So then, araw-arawin ko na. HAHAHAH. Sige na, tulog kana. May activity pa bukas. See yah. Wag ka ng magreply! MATULOG NA!!!!!! :p

Magrereply sana ako, kaso di ba naman ako pagreplyin. hahahahaha.

Basta I know :) that This was my best sweet 16 birthday ever, pero malay mo mas masaya pa pala next year :) Di lang natin alam ang mangyayari...

-----------------------



Malalate ako ngayon sa pagpasok kasi ipapakulay ko pa tong buhok ko, si dad kasi eh -.- ipupure ko na lang daw na red kasi daw paghighlights para daw akong adik. -_- ansama nga eh. Kaya ako ngayon, nasa salon... sa salon ng friend ni mama... kasama ko rin sya ngayon, Bonding na daw rin kasi mamayang gabi, uuwi na sya para di daw hassle yung work pagbalik nya, baka daw marami ang mamiss nya na mga trabaho dun.

"Oh ayan na, mas maganda diba?" sabi nung taga-ayos ko... Yung Friend ni mama, Si tita Merida.

Tinignan ko naman yung sarili ko sa salamin.... Para na kong Pulang British dito. HAHAHAH Pero okay lang, sagot naman ni mama eh. Ano na naman kaya reaction nung mga yun noh? HAHAHA.

"Bagay na bagay mo ineng, yung iba kasing nagpapakulay ng buhok eh nagmumukhang alien." Tawa naman si Tita M. Ansama talaga nito. Magka-ugali sila ni mama -.-

"Grabe naman po tita, sige po tita. Mauna na po ako."

"Ma, una na ako." paalam ko kay mama

"Sige nak, Ingat ka..." sabi ni mama, nagpapakulot sya eh. HAHAHA.

Pumunta na ako sa Shool... Pagdating ko nasa gym na silang lahat, kaya sumunod na rin ako, pero nakita ako ni Dwight..

"heyyo, kenzie." dwight

"oh hey!" bati ko

"Musta? What's up with the red hair?" pang-aasar nya

"Wala, si dad kasi, ayaw nya ng highlights eh"

"So ano na? Kayo na ba?" tanong nya. Huh? Kami?

"What?"

"Kayo na ba ni Red?"

"ahhaha. No, bakit mo naman natanong?" ang weird ng tanong nya ha.

"Mukhang naka-couple hair kayo e. HAHAHHAHA" tawa naman sya -_-

"loko, hindi noh."

"So edi tuloy parin ang plano... tara na."

"Sino ba kasi yung tinutukoy mo?" I want to know tlaga.

"Figure it out by your own... Basta makisakay kana lang... ok? No more questions."

Oh edi Waw. Naglakad na lang kami papuntang gym. Nagsimula na rin. Hindi na sila ate Lia at Kuya James yung emcee. Baka isa sila sa magpeperform. Yie. Can't wait!

"Nakita naman kami agad ng squad, Uyyy. Magkakatabi sina Blake at Aril, tapos si Grae at Evilyn. May nabubuo naba? Charoot. HAHAHHA. Kabata-bata pa ni Grae, Child-Abuse si Evilyn. HAHAHA Joke lang. Mukhang matured na rin isip nito eh.

Tinignan ko naman si Red, Mukhang nagulat sya ng kaunti... siguro sa buhok ko? nasayang yung libre nya. HAHAHA. Dibale ibabalik ko rin sa blonde tong hair ko... Soon :)

"hey guys.. Sorry were late. Niyaya ko kasi ng Date tong si Kenzie, tsaka pinakulay pa yung buhok nya. Sinamahan ko lang." loko to, Liar! Nakasmile pa -.-

Nag-iba naman mood ni Red bigla, tas ung tatlo parang ewan. Hayyys.

"Hey, thanks ulit sa gift... I really really loved it!" sabi ko kay Red with matching SMile, nakatabi ko kasi sya. Nasa Left ko sya tapos sa right ko si Dwight.

"No problem... Buti pa yung gift ko love mo -.- eh ako?"

"Ano sabi mo?"

"Wala! sabi ko Your Hair, its pure Red..... Nagdate pala kayo ah. Di kaman lang nagsabi..." biglang sagot ni red.

"Si Dad kasi ayaw nya ng highlights eh. Sorry.... Huh? Ah hindi....." Oh darn, Sumakay nga pala.

Wait, does Dwight referring to Red? Hmmmp. Baka hindi, pero bakit pag kami kami lang namin ginagawa yung plan? Wait! Swift thinker ako ngayon ah! himala! Charot XD Baka di si Red, baka si.... Blake? or si Grae? Hayyyys. Ewan. I need to figure out daw eh.

"Ayy.. Oo... O-oo. Oo. Oo, yun nga." Oo na lang ako ng oo -.-

"Sure ka? Parang di ka sure ah?" nagtatakang tanong ni Red.

"Oo sure ako. Sure na sure. Hihihi" sabay plastik na Ngiti. Tsssss. -_-

Bigla namang tumingin si Blake. Wait!? BAKA SIYA!!!!??? Lul




--------------------------------

Does Red started falling for Meka?

Will Meka know whom Dwight referring to?

Or Baka iba pagkamalan ni Meka?

Abangan... :)

(y)YapIamThatGhirl

Four Eyed GeekWhere stories live. Discover now