----------
hey guysss. Wassup? So good to be back. hahahaha.
Another Update. Enjoyy!
----------
<Meka's POV>
Middle of the night.
Di talaga ako makatulog, kanina pa. Halos mag 12 mdnight na Pano yan may pasok pa bukas, baka antukin ako sa klase. Hayyyssss. Inaantok ako na hindi. Ewan ko ba. Nakakaloka. But still I try to close my eyes malay mo makatulog ako.
Sabi naman ng iba, if you can't sleep, you are awake on someone's dream. Di Wow! Kung sino ka man, patulugin mo ako!!!! Enough na.
So I surf on the internet na lang para di ako mabored, tambay sa twitter... yie <3 nagtweet si Jacob, Ahuh? ye, it's Jacob Satorius. Bakit hater ka nya? Pasenya na. LOL Crush ko ee. Cute nya kaya, Instant blush on pa pagkagising. hahahha. Then after stalking sa twitter kay Crush.... Punta tayo sa Instag---- ZZZZZzzzzzzzzzzzzzzzzzzz.
*Author: Oh guys, nakatulog na! Sa wakas! Daldal eh noh! LOL.
Morning.....
So dating gawi. Gising. Ligo. Bihis. Malamang alangan di ako magbibihis. HAHAHAHA. corney. So bumaba na ako para kumain, sa may hagdanan palang eh amoy ko na luto ni manang.
Wait, Its not manang who luto luto in the kitchen, It's Dad! Hindi naman first time na maabutan ko siya dito, siguro pang second ito. Joke. Paminsan-minsan lang pero di lagi.
*Author: Ano? Hays! syempre, pano magiging lagi yung minsan aber? hay naku Mackenzie.Parehas lang ang di lagi sa minsan ! hayayayayay.
So? Paki mo miss Author? Trip ko ee. Bleeeeh :P
Back to reality.
"Dad!" I said ng masaya habang malaki ang ngiti. Hahaha. Sino ba naman ang di sasaya kung nakita mo dad mo. Hay nakuuuu.
"My Dearest Kiki." sabi ni dad with open arms. HAHAHA. ye, Kiki tawag nyan sa akin from my name Kiernan . Problema ng maraming pangalan.
then I hugged him back.
"Dad, I'm gonna be late for school so I need to hurry." Sabi ko habang nakayakap sa kanya.
Yap, English talaga. Foreigner kasi ee, taga UK, Puro. Kahit man na dito yan nagtratrabaho di parin marunong magtagalog kaunti lang siguro at nakakaintindi lang.
*Author: Sabi kasi sa inyo guys, joke. Wala naman akong sinabi eh. hahahaha.So sabi ko nga Hindi pa lahat ng pagkatao nitong babaeng ito ay nailahad na sa 1st Chapter.More Revelations as the story goes by? Kaya annalyzed mabuti mga Geeksters! (tawag ko sa mga readers ko?) hihihi :*
So ayun nga guys. Konting trivia. Half Ako. Half Monster half human parang Cross Sandford lang ang peg.HAHAHAHA joke lang. So ayun nga Half Pinay Half British. Ganders. So blond yung hair ko, pero pinapakulay ko ito ng black para makablend-in ako. gulat nga mga parents ko kasi ung appearance ko is parang pure daw na british. hayyyss. pero pusong pinay :) Dito ako sa pinas pinanganak, even tho my father is british, mom ko naman ay pinay kaya dito sa bahay laging tagalog gamit ayaw ni mom na english, pero si dad di nasanay. Kaya eto ngayon pilipinang pilipina ako. :D
YOU ARE READING
Four Eyed Geek
Fiksi Remaja#Wattys2017//ON-GOING//a BTS story//By YapIamThatGhirl //This is a story of a girl who've waited for a long time to love her till the end, but she was loved by a person she didn't expect to love her. "Sa dinami-dami ng tao sa mundo bakit siya pa? an...