Chapter 8: His POV

656 42 1
                                    



Dj's Pov


"F*ck!" Inis na napahilamos ako sa mukha ko at lumabas ng kotse ko dahil sa sinabi ni Katana sa akin kanina. I can't believe that she got the guts to talk back. The two of us never talk since the time she stay here. That's why hindi ko inaasahan ang sinabi niya. I know I have no rights to tell her what to do but I can't help it.

When I saw her a while ago together with Hazel, nagtaka ako kung bkit sila magkasama. Knowing Hazel, she's not that friendly type of a girl.

Curious man ako kung paano sila nagkakilala, pinabayaan ko na lang.

Naglalakad kami ng mga kaibigan ko ng makita ni Haizen ang pinsan niya. Together with a familiar girl.

When we approach them, these f*cking friends of mine who is a f*cking playboy already start to flirt with her but thanks to her sadist cousin at tinalakan niya ito nang magtigil.

Kaya nang pumasok kami sa room namin ay sinabihan ko silang tatlo not to flirt with her.

But that was not the one that piss me off.

It was Jake one of my friends who is a certified bad boy who never stare at a girl. He never care about his fangirls who is obsessed with him head over hills .

 When we joined Hazel and Katana a while ago in the cafeteria, I saw how he look at Katana and I dont know why I want to pull out those fucking eyes of him. Isa pa 'yong si Haiden gago umaandar na naman ang pagka-playboy kaya binalaan ko lang. Hindi ko kayang pagalitan siya kanina kaya tinext ko na lang at umubra naman. Pati ang Bullet na 'yon, tsk. Damn those crazy bastards pinagkakaisahan ako kaya palihim kung sinipa ang paa ni Bullet kanina kaya nasamid haist ang lakas pa ng tawa ng gago.

But I won't let that happen. Dadaan muna sakin 'yang si Katana bago mapunta sa iba kung mapupunta siya sa iba. *smirk*

Nang uwian na, sinadya kong tinigilan si Katana para isabay dahil alam kong makikita siya ni Jake pagnagkataon at baka ihatid pa niya ito and I dont want that to happen kahit gusto kong malaman nila na nakatira kami sa iisang bubong.

Yes, I want them to know that were living on the same roof. Tsk Ba't naman itatago eh sa hindi naman kami mag-jowa .Tsaka what's the essence of hiding it kung malalaman din nila 'pag tumagal na.

If your curious if I like her, well.. Sorry to disappoint you but I don't know either. 'Nong una ko siyang nakita ang tingin ko ay isa siyang social climber but I was wrong dahil sa one month na pagmamasid ko sakanya ay masasabi kung she's true at walang halong pagpapanggap.

And that makes me feel something special about her. That time I started to look at her as her not as a bitch.

Kaya nang makauwi na kami, agad kong sinabi sakanya na layuan ang kaibigan ko specially Jake sinabi ko na wag siyang makipag-flirt.
Akala ko yuyuko lang siya at hindi iimik pero mali ako kasi sinumbatan niya ako kaya naiinis ako dahil wala pang nakagagawang sumbatan ako. Kahit nga sina daddy at mommy hindi ako sinusumbatan.

So nagkaroon na pala siya ng tinig, huh. At worst, kaya niya akong sumbatan. Tsk naiinis ako .

Kung 'nong una okay lang sa'kin na 'di kami nagpapansinan ngayon hindi na. Iinisin ko siya nang iinisin hanggang sa masanay siya.

When time comes at malalaman ko na kung ano talaga ang nararamdaman ko. At ku--kung  may n-nararamdaman ba akong espesyal sakanya then I have no choice to keep her.

Aangkinin ko siya dahil Ako si Dashler Jade Guivera at lahat ng gusto ko ay nakukuha ko bagay man ito o tao.



A/N

yo guys..pasensya na po kung panget ..sana magustuhan nyo parin...

short update..

pls vote...

Living with a  Snob PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon