Dashler Jade's POV
Binagsak ko ang katawan ko sa malambot na kama.Arggh Shit ngayon ko lang naramdaman ang pagod sa mag hapon na ito.Tsk Ang babaeng iyon wala ata itong ginawa kundi inisin ako.Tsk wala naman talaga akong plano na pumunta sa Enchanted kasama siya pero ewan ko ba kung bakit bigla ko na lang naisip yun basta ko na lang biglang dumiretso sa park sa halip na sa simbahan.Nakakainis talaga ang Katana na yun,palagi niyang ginugulo ang isip .Basta pag malapit or kasama ko siya bigla na lang nag iiba ang ihip ng mundo.Basta kasama ko yun bag iiba ako ,dumadaldal na din ako at ayoko nun.Ayoko ayoko ayoko.Arghhhh Fuck!
Ginulo gulo ko ang buhok ko at nagpagulong gulong sa kama.Nawala ang antok ko bigla.Kaya bumangon na lang ako sa kama at naisipang mag facebook.Mahigit isang linggo ko na atang hindi ino open ang acc. ko.
Pagka log in ko palang ay agad umingay ang phone ko dahil sa napakadaming notifications ,friend request at mga messages.Haist kaya ayaw na ayaw ko mag facebook eh.Una kong inopen ang notications ko at puro mga walang kwenta din naman din.Binack ko din agad at dumeretso sa messenger at tumambad sa akin ang napakadaming chats .May chat galing sa tropa and the rest ay galing sa mga walang kwentang babae na baliw na baliw sa akin.At dahil hindi pa naman ako antok ay naisipan kong basahin ang mga messages nila.
"Hey Baby Dash Railey nga pala ,Schoolmate mo ako at palagi kitang nakikita sa school .You know ang gwapo mo at blablabla " Yuck sino to wala akong kilala na Raily.Katana lang meron ay shit teka ba't ko ba na alala ang babaeng yun.Arghh erase erase wag mong isipin ang babaeng yun Dj basahin mo na lang mga messages ng fanggirls mo.Ok ok ok next message tayo.
Dashy myloves I love yoouuuuu anakan mo ako puleasssshhhhh!!!!😍😍😍😍
Anak ng tokwa!Wtf!Ang isang to ay masasabi kong takas sa mental.Baliw tsk.
tol alam mo tibo ako pero ng makita kita,tangina!Naging babae ako bigla.Tol pakasalan mo ako .Handa akong maging babae para sayo❤😍😘😘
WHAT THE FUCKING FUCK!Pati ba naman tibo .Goodness gracious.Bilib na talaga ako sa kagwapuhan ko.Hayst.Ni hindi ko nga napapansin ang lahat ng nasa paligid ko pag nasa labas ako tapos sila pansin agad ako.
ĥE££Ô bbq Kľän moĥ vah aköh ìpa2qila2 $a Pärnť$ moh😘😍.Mghi2ntay akoh bbq.Ay lobe yow O:-)
Shitness overload na talaga.Ano naman ang sinasabi ng isang to?ang hirap basahin ang sakit sa mata.Jejemon amput.What the hell is happening in the world?Nagkalat na ata ang mga alien.Kagaya ni Katana isang alien nyahaha--te-teka Ba't ba palagi na lang sumusiksik sa kokote ko ang babaeng yun.Kanina pa siya a.Naiinis na ako.Grrrr.
Pero na alala ko lang.May facebook din kaya yun?Hmm malamang meron sa panahong ito ay halos lahat ng kabataan ay may mga social media accounts na noh.Mga addict at pafame tsk.Masearch nga din pangalan niya.
Xenia Katana Funtabuel .Agad kong clinick ang search at agad din naman nagpakita ang nag iisang results .Siguro eto na yun.Hindi kasi malinaw ang dp niya dahil naka tungo ito ang nakatutok ang mukha sa guitara na hawak niya.Marunong siyang mag guitara?Music lover siya???Ay ewan.
Agad kong tinignan ang recent post niya pero ito ay 5 monts ago pa at that time ay wala pa siya as puder nain.Sa picture nayun na may caption na ENJOYING THE MOMENT WITH HIM tapus may emoji pa na heart daming arte tsk. Sa picture ay may kasama siyang isang lalaki at pareho silang may hawak na guitara at sa picture na yun ay pareho sialang tumatawa.Boyfriend niya kaya to?Ang saya saya nila.Tapus pareho pa silang nakatingin sa isa't isa na para bang inlove .Tsk ang corni naman.Hindi sila bagay ang ganda I mean ang panget ni Katana tapus yung lalaki naman ay well I can say that he's quite good looking but still mas gwapo padin ako .Galit na binagsak ko ang phone ko sa kama.
May boyfriend na pala ang babaeng yun tapus may ganang makipag flirt kay Jake psh.Ayos din siya ah.Nandito na nga lang ako para sakanya naghahanap pa ng iba-ay tangina!What am I saying?!Shit Am I crazy?Arghhh Why the hell did I say those fucking words like what the fucking fuck .Shit! shit! shit! this feeling .I hate it seriously I hate it.
*Phone rings*
Masama ang tingin ko sa phone ko ng mag ring ito.
caling Daddy.............
I calmed myself first bago ko sinagit ang .
"oh"walang gana na sagot ko kay dad.
"Tsk Same Dashler Jade that I know wala pading galang"Wala ding gana na sagot ni dad kaya napaikot nalang ako ng mata ko."And now your rolling your eyes at me" sabi niya pa ulet na para bang nakita nita ang ginawa ko kaya napaismid ako at tinignan ng masama ang phone."AT ngayon naman gusto mo ng basagin ang phone mo sa--"Hindi natuloy ni dad ang sasabihin ng nagsalita na ako.
"The fuck dad!"galit na sabi ko at narinig ko ang halakhak niya sa kabilang linya.Tsk.That's my dad .A very childish one just like my mom.
"Chill son.Ina asar lang kita.Ang init agad ng ulo mo.Mukhang badtrip ka?Why is is because of this young girl named Xenia Katana Funtabuel"Sabi nito na ikina laki ng mata ko.Pano niya nakilala si Katana?As far as I remember ay hindi ko nasasabi sakanya ang tungkol sa alien na yon.Well except kay mom.Sigiro siya nagkwento tsk ang daldal talaga ni mommy .
"Tsk NO FUCKING WAY!Wala lang ako sa mood"
"Asus I know you son.Alam kong you felt something special towards her.Knowing you ,wala kang pake sa mga tao sa paligid mo but this Xenia girl is an exemption dahil base sa sinabi ng mom mo ay pagtapak pa lang ni Xenia sa bahay ay---"
"Oh stop concluding things dad.It's not what you think ok.Hindi ko gusto ang alien na babae na yun.Never"Pag dedeny ko kay day.Dahil yun naman ang totoo diba.Alam kung yun ang totoo.Pero bakit iba ang sinasabi ng isang parte ng katawan ko.
"Ows talaga then why did you brought her to Enchanted?You know that that place is very special to us at napag usapan natin na ang taong mahalaga sa atin ang siyang una at huli nating ipapasyal doon at--"At pinutol ko na naman ang sinasabi niya dahil ayokong marining yun.
"Tsk shut it up dad.Bakit ka ba tumawag mga walang kwenta din naman ang sasabihin mo"
"Haha ok fine fine bahala ka na lang mang diskubre sa kung ano ang nararamdaman mo anak.Tumawag lang ako para sabihin sayo na SEE YOU SOON.haha okay handa mo na gamit mo pupunta kayo dito tommorow na din and of course together with XENIA"Sabi niya at nasundan ito ng nakakairita na halakhak bago pinatay ang tawag.
Sa inis ko ay tinapon ko na lang ang phone ko sa kung saan.Lampake kung masira.I can buy a new one din naman.Pupunta na namang Italy.Tsk ano na naman kayang tumatakbo sa kokote ni mommy at naisipang bisitahin si daddy and worst kasama pa ang babaeng yun
Arghhhh!Nalilito ako sa kga pinagsasabi ni daddy!Shit alam kung hindi yun totoo.Pero aish basta hindi sang ayon ang puso ko sa oag tanggi ng utak ko.Tang ina.Ayoko nito.!
BINABASA MO ANG
Living with a Snob Prince
SonstigesSi Xenia Funtabuel ay isang simpleng dalaga.Siya ay ulilang lubos, namatay ang mga magulang niya dahil sa isang aksidente. Lumaki siya sa pangangalaga ng kanyang tiyahin.Pero 'di rin nagtagal ay pinalayas siya dahil sa wala daw siyang kwenta. Dahil...