"Letse ka talaga DASHLER!Burahin mo na kasi!"Hinihingal akong umupo sa isang bench dahil sa hindi ko na talaga kayang habulin siya.Kainis ang haba kasi ng legs nya yan tuloy kahit nagjojogging lang siya ay di ko padin ma abutan kahit na ginamit ko na ang super speed ko.Tsk kung bakit pa kasi ako pinanganak na Cute ang height.
"Hahaha Come on Katana,Am not even running that fast haha ,How come na hindi mo manlang ako maabutan.Tsk,ay oo nga pala ang liit mo pala hahah"Halos gumulong na ata siya sa sa damuhan dahil sa tawa niya.Kainis edi siya na ang matangkad!
"Sige lang tawa ka lang.Sige ,Hiyang hiya naman ang height ko sa iyo DASHREL.Pag ako tumangkad talagang sisipain kita papuntang saturn!"Sigaw ko sakanya kasi medyo malayo kami sa isa't isa.Pansin ko nga na agaw eksena na kami dito pero lampake beastmode si ako ngayun kaya don't me .
"Nyenye As if tatangkad ka pa,tsk Dream on Katana.Forever ka ng pandak!"asik niya sakin na may kasamang nakakainsultong tawa.
"Gago WALANG FOREVER!"Naisagot ko sakanya kaya mas lalo siyang tumawa.Eh?Tama naman kasi ako ,wala naman talagang forever.Lahat nga ng mga mag irog jan sa una lang sila sweet.Kung maglandian parang walang bukas tapus pag tumatagal nag ka sawahan din then naghiwalay din.O diba wala talagang Forever.Yung iba kinasal nga tas sabi nila till death do us part pero nung tumagal din e nag kabit yung isa kaya yung isa naman nang nalamang ayun nagpatayan na o diba till death do they part pala talaga.Nyahaah Walang Forever talaga.
"Why so bitter Katana?I thought you've never been into a relationship before?Pano mo naman nasabing walang forever?"Sabi nito at lumapit na sa akin.Umupo siya sa bech na sa kaharap ng inuupuan ko din.Mukhang balik na ata siya sa seryosong mood a.Hindi na siya si DASHLER back to Dj na siya.
Magkaharap na kami ngayun at mga ilang segundo pa kaming nagtitigan bago ko iniwas ang tingin ko sakanya.Asar hindi ko talaga matagalan ang paraan ng pagtingin niya.Para kasing may gustong ipahiwatig ang kulay asul niyang mga mata.
"Hoy Katana ,tinatanong kita.Wag ka nga umiwas jan tsk."Agad ko naman ulit binaling ang tingin sakanya at tinignan siya ng masama.
"A basta walang forever.Hindi naman sa bitter ako noh!Sadyang naniniwala lang ako na walang forever ok.WALANG FOREVER period no erase!"Seryosong sagot ko sakanya at tinignan siya or mas magandang sabihin na tinitigan.Kasi naman ,sinu ba naman ang hindi ma e engganyo na tumingin sa mga mata niya.Ang ganda kasi nakakaingit.Siguro ang gaganda at gwapo ng mga anak niya sa future.Ang swerte ng magiging asawa nito .Gwapo na nga mayaman pa big time na sana haha pero err dapat may napaka habang pasensya din si misis para matagalan niya ang ugali nito.Aba pinaglihi ng sama ng loob ang asawa niya .
"Aw really hindi ka naniniwala sa forever?What if may forever naman talaga pero ikaw lang itong hindi naniniwala?What if yung forever na sinasabi mo na wala ay nandyan lang pala sa tabi mo waiting for the right time hanggang makapag decide na itong lumapit sayo at ipagtapat sayo na- na ma---ahh shit wait argh Nevermind "Natigilan siya tapus hindi na nito tinuloy ang sinasabi niya at biglang tumayo at tumingin sa malayo.Weird naman niya.Ipagpipilitang may forever tapus biglang titigil tas Nevermind??Meganung arte si Dj a.Psh
Napaisip ako sa unang sinabi niya.Parang may gusto siyang sabihin na hindi niya masabi sabi.Letseng yun pati tuloy ako naguguluhan sakanya.Pabitin effect pa kasi.Baka may nagugustuhan siguro ang gago pero hindi niya lang ma akin amin sa sarili niya.Arteng lalaki kasi.
"Ansabe mo DJ?Bakit may nagugustuhan ka na bang chicks hah?"Pang aasar ko dito pero tinignan lang niya ako ng seryoso.Kaya yung kaninang pang aasar ko sana sakanya ay di ko na tinuloy.At nag peace sign na lang sakanya.
"Yah I guess mayroon na nga"Biglang sagit niya sakin atsaka linagpasan na ako.
"Let's go.It's getting dark.Siguradong nakauw na si mommy at hinahanap ka na siguro"Pahabol na sabi nito.Hindi ko ina asahan ang pagsagot niya.At mas lalong hindi ko ina asahan ang sagot niya.Mygasss So inlove nga si Dj?Himala akala ko hindi marunong mainlove ang mga antipatikong halimaw na nagkatawang tao na tulad niya.Hindi kapanipaniwala.
Pero teka lang.Sino naman yung babae?Sa pagkaka alam ko kasi ay si Jane yung gf niya last week tapus si April naman kahapon at si Shiera naman ngayun.Wait takte SINU SI GIRL???
"Katana stop daydreaming!Halika na we need to hurry "Sigaw ni Dj na ngayun ay nakasakay na sa kotse niya.Kaya agad akong kumaripas ng takbo papunta sakanya.
Naisip kung tanungin sa kanya kung sinu ang malas na babae na gusto niya pero hindi ko pa naibubuka ang bunganga ko ay naunahan na niya ako.
"If you were going to ask about the girl then well sorry to tell you but I guess my lovelife doesn't concern you at all"Takte naunahan ako bwisit na lalaki to.Ladin akong pake sa lablayp niya noh sadyang curious lang ako sa kung sinu ang malas na babae na gusto niya.Letse siya!Mabasted sana siya at wag sana siyang magustuhan ng girl para naman makarma.
"Nyenye pake ko naman sa lablayp mo.Wala naman dinakong pake dyan sa girl mo e alam ko din namang hindi ka gusto nun"PAnunumbat ko sakanya.
"I know "Maikling sagot niya kaya hindi ko na lang pinansin.Sana nga hindi siya gusto ng makarma naman.
"But sooner or later she'll be mine"Sabi nito sabay tingin sakin kaya kinabahan ako.Hansabe ni kuya?Grabe naman siya kung makatingin .Kung makating kasi parang sinasabi niya na akin ka wala ng uba ganern.
A/N
Ey guys.Hope you like this chapter.
Please vote and comment😘😘😘
"
BINABASA MO ANG
Living with a Snob Prince
RandomSi Xenia Funtabuel ay isang simpleng dalaga.Siya ay ulilang lubos, namatay ang mga magulang niya dahil sa isang aksidente. Lumaki siya sa pangangalaga ng kanyang tiyahin.Pero 'di rin nagtagal ay pinalayas siya dahil sa wala daw siyang kwenta. Dahil...