Last Chapter. Sa mga nakaabot dito, thank you so much!
-----
Kanina pa nagpupumiglas si Kai mula sa pagkakahatak sakanya ni Isaac. She kept on shouting and hitting his back but he kept on tugging her arm. Pinagtitinginan na nga sila ng ibang tao eh. Sino ba naman ang hindi? Kanina pa niya sinisigawan si Isaac, tapos itong lalaking ito, parang papatay ang itsura.
Maya-maya lang ay pumasok sila sa isang cottage na medyo malayo na sa mga tao. Mabilis na binitawan siya ni Isaac at padabog na isinara ang pinto.
Galit na hinarap siya nito at siniil ng mapusok na halik. Nanlaki ang mga mata niya. Nanigas siya sa kinatatayuan niya. Is Isaac really kissing her?
Mapusok, mabilis na parang may hinahabol ito.
"Kiss me, Kai." bulong nito nang sandaling ihinto nito ang halik sakanya.
She wanted to kiss him back. Pero hindi niya magawa. Ang daming gumugulo sa isipan niya. Bakit ito nandito? Bakit ito galit nang makita sila ni Theo na nagyayakapan? Nagseselos ba ito? Bakit naman kung ganoon? May nararamdaman pa ba ito sakanya? Bakit siya nito hinahalikan ngayon? Mahal parin ba siya ni Isaac?
"Damn it! Kiss me back! Please..." may pagsusumamong sabi nito sakanya.
Hinawakan nito ang magkabilang pisngi niya at tinignan siya ng diretso sa mata. Nangniningning ang mga mata nito, parang nanunubig. Her heart easily melted for this man. Sa isang tingin lang nito, naitapon niya lahat ng katanungan na bumabagabag sa isipan niya at pinokus sa katotohanang mahal na mahal niya ang lalaking nasa harapan niya.
Kaya naman nang muli siyang halikan ni Isaac, hindi na siya nag-alinlangang tugunin ang mga halik nito. Kung nung una, mapusok at parang may galit ang mga halik nito, ngayon dahan-dahan, maingat at puno ng romansa ang bawat galaw ng mga labi nito.
Kusang pumalibot ang mga braso niya sa leeg ni Isaac at pinaglaruan niya ang buhok nito gamit ang dalawa niyang kamay. Isang mahinang ungol ang kusang lumabas sa bibig niya nang buhatin siya ni Isaac at hinalikan sa leeg. Naramdaman nalang niya na ibinba siya nito sa isang malambot na kama. Nanatiling nakayakap ang mga binti niya sa bewang ng binata habang ang mga kamay niya ay hinahaplos ang mukha nito.
She sighed in contentment when Isaac kissed her lips again. She felt his hands, slowly loosening the strap of her summer dress and before she knew it, she was already in her underwear.
She threw her inhibitions away, all she wanted was to make love with Isaac, to the man she only loved. Kahit ngayong araw lang, hahayaan niya ang sarili baliin ang pangako niya na lalayuan niya si Isaac. Sino ba kasi ang niloloko niya? She will never get away with Johannes Isaac Ford.
"Kai... tell me you want this." bulong nito habang ang mga kamay nito ay kung saan-saan na dumadapo, dagdag pa na sobrang lapit ng labi nito sa labi niya. Tease!
"Hmm.." daing niya nang nadaanan ng kamay nito ang pagkababae niya.
"You're mine, right? Akin ka lang. Sabihin mo, akin ka lang 'di ba?" bulong muli nito sa kanyang tenga habang kinakagat ang puno ng tenga niya.
Shit! Paano naman siya makakapag-isip kung ganito ang pinaggagagawa sakanya ni Isaac?! Alam nito na mawawala siyasa huwisyo dahil sa mga haplos nito sa iba't ibang bahagi ng katawan niya.
Napasinghap siya nang tuluyan na nitong nahubad ang pang-ibaba niyang saplot at ang kamay nito doon... Oh God! Itinaas niya ang balakang sa sensasyong binubuhay ni Isaac habang pinagpapatuloy ang ginagawa nito sa pagkababa niya.
"Say it, Kai."
"Isaac..." Bwisit! Bakit parang lumabas inuungol niya ang pangalan nito?
"Say it, my duchess or else, I'll just keep on torturing you like this."
BINABASA MO ANG
Tell Me How To Love [Fin]
BeletrieBarkada Babies Series #2 Paano niya masusuklian ang pagmamahal na binibigay sakanya kung hindi naman niya alam kung paano magmahal? He grew up with love surrounding him, while she experienced the exact opposite. She is not capable of loving and she...