11h59 pmTút...tút...tút
-oáp. alo thiên bình hả?
- A vâng. Anh Song tử anh ngủ rui sao?
- Ừ anh mới ngủ. Có chuyện gì cần anh giúp sao?
- A không có gì vậy anh ngủ đi nhé.
- Ơ này khoan ...tút...tút...tút...
Chưa gì lại cúp máy rui. Cô bé này
À... Song Tử nhếch mép cười rồi nhanh chóng gọi lại Thiên Bình
-Anh Song Tử sao lại...
-Chưa làm được bài tập đúng không? - Không để Thiên Bình nói hết câu Song Tử đã cắt lời.
-E...em làm xong rồi. Không có gì đâu anh mau đi ngủ đi.
-Làm xong thiệt hả?
-Thiệt mà.
- Được vậy em nói anh nghe kết quả bài 8.4 là bao nhiêu?
-Bằng..bằng..
-Đó thấy chưa? Còn bài nào chưa làm được nói với anh để anh chụp ảnh đáp án gửi cho. À mà không để anh giảng luôn cho.
-Dạ không cần đâu. Anh gửi em đáp án là được rồi.
- Không nói nhiều. Anh nói k nghe hả? Muốn thức đến mai để làm luôn chắc?
-Thôi được rồi vậy anh chỉ cho em bài...
-Đây nhé thế này...abcxyz@&%...Đó giờ làm xong hêt chưa?
- Xong rồi. Cảm ơn anh nhé.
-Cảm ơn suông là không ổn đâu.
- Em biết rồi nhất định trả công anh xứng đáng mà.
-Rồi thế thôi em mau ngủ đi mai còn đi học. Bye em nhé.
-Dạ anh cũng mau đi ngủ đi. Bye anh.
.......
Cuối cùng cũng làm xong mớ bài tập chêt tiệt. May nhờ có Song Tử nên Thiên Bình chỉ mất 40' để làm xong. Tắt đèn chui lên giường để ngủ nhưng không hiểu sao Thiên Bình lại không thể ngủ nổi. Cô nghĩ về anh, nghĩ về những chuyện đã xảy ra....
Hồi cuối năm lớp 10, lớp Thiên Bình có 1 học sinh mới chuyển đến. Đó là 1 chàng trai có mái tóc màu nâu sáng, cặp mắt đen hút hồn người, khuôn mặt đẹp không tì vết, vẻ đẹp thư sinh lãng tử. Chàng trai ấy có cái tên cũng rất đẹp. Song Tử.
Chàng hotboy mới chuyển về nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Không chỉ bởi vẻ đẹp trai hào hoa hay thành tích học tập siêu đỉnh, mới tới đã được bầu vào chức bí thư mà còn bởi thiên tình sử cuả anh chàng. Mọi người đều thắc mắc tại sao 1 người có gia cảnh điều kiện tốt như Song Tử lại chuyển từ 1 trường điểm trong thành phố về cái trường thường thường bậc trung trong huyện này làm gì? Lí do chỉ có một. Đó là vì người con gái anh yêu học ở đây và a muốn ở bên cạnh chăm sóc giúp đỡ cô ấy. Người con gái xinh đẹp có cái tên Thiên Anh. Chuyện tình đẹp như ngôn tình ấy làm bao người thầm ghen tị ngưỡng mộ. Những tưởng sẽ hạnh phúc bền lâu ai ngờ Thiên Anh lại là kẻ bắt cá 2 tay và bị Song Tử phát hiện. Anh quyết định từ bỏ dù trong tim còn vấn vương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Này ngốc, em là của anh
Fanfictiontruyện viết về 6 sao là Kim ngưu,cự giải, ma kết, xử nữ, thiên bình song tử và 1 couple nữa. Bình -Song và Kết Xử là 2 couple chính. Lần đầu viét truyện mong mọi người ném đá nhẹ tay. thanks ạ.