chap 18: Ai biết chuyện gì của ai?

188 8 3
                                    


Song Tử cảm thấy rất khó hiểu khi không biết tại sao đột nhiên thấy Thiên Bình rơi vào trầm tư suy nghĩ. Riêng Song Ngư lại đủ tinh tế cùng nhạy cảm để hiểu Thiên Bình nghĩ gì, cô liền cười tươi, chạy tới choàng vai Thiên BÌnh mà lắc:

-Đừng suy nghĩ nhiều, cậu cũng có thể tới nhà bọn tớ chơi thường xuyên mà. Giống Kim Ngưu cũng hay tới nhà cậu vậy. hôm sau tớ sẽ lôi cả Xử đi cùng cho nên cậu phải chuẩn bị tiếp đón thật chu đáo biết chưa hả?

Thấy Ngư nói vậy, Thiên Bình cũng hiểu là mình đã suy nghĩ quá nhiều. dù sao bọn họ còn nhiều thời gian gắn bó mà, tình cảm giờ cũng rất tốt, nhất định sẽ là ngày càng tốt lên. Nhất định là vậy...

Song Tử cảm thấy mắt mình hình như có vấn đề rồi. Rõ ràng là vừa rồi còn u sầu ủ dột mà giờ lại vui vẻ nhanh như vậy chỉ vì câu nói không đầu không cuối của Song Ngư. Khó hiểu, anh quay sang tìm sự trợ giúp của đồng bọn thì chỉ thấy 2 người nào đó từ lúc vào nhà tâm trí vẫn luôn đặt ở lầu 2, đâu có rảnh mà nhìn quan tâm Song Tử nghĩ gì chứ. Bi thương a bi thương, Song Tử thấy bị tổn thương sâu sắc, quyết định ra góc tường đếm kiến...

Lại nói về 2 cái người mà ai cũng biết là ai đấy, đang chăm chăm nhìn lên tầng 2 thì bị 1 loạt âm thanh ầm ầm trên lầu làm cho rùng mình, tiếp theo là giọng oanh vàng thánh thót của Xử Nữ:

-KIM-NGƯU-CÓ-DẬY-MAU-KHÔNG-HẢ?

Mọi người dưới lầu đổ mồ hôi hột. Quen Xử bao lâu nay, vẫn biết khả năng nói không giới hạn của Xử nhưng không ngờ rằng cô còn có cả tuyệt chiêu Sư Tử hống này nữa. Ai nấy đồng bộ quăng cho Ma Kết ánh nhìn thương cảm, thầm định ra tương lai của MA Kết sau này. Duy chỉ có Song NGư vẫn thản nhiên ăn bánh, uống nước. Ờ thì dù sao người ta cũng có kinh nghiệm "sống chung với lũ" bao nhiêu lâu vậy rồi mà....

Đúng 5' sau, Xử và Kim Ngưu cùng đi xuống lầu. Kim Ngưu ngượng ngùng gãi đầu nói:

-Xin lỗi, mình ngủ quên mất đã để mọi người phải đợi. Thực ngại quá.Hìhi

-Trong từ điển của cậu mà cũng có từ ngại hả? Thôi đi làm màu quá bà nội.

Song Ngư thản nhiên bóc mẽ Kim Ngưu là mọi người cười ầm. Ngưu cũng không phải vừa, đáp lại luôn:

-Mới thêm vào đó. Sao? Cháu nội thích ý kiến gì hả?

-Mình thích thì mình ý kiến thôi. Hehe.

Mọi người đã quá quen với cảnh đối đáp của Ngư Ngưu. 2 con người này, cứ thích chặt chém nhau không ngừng nhưng lại luôn là chị em tốt của nhau. Chỉ có điều, nếu để họ tiếp tục nói thì không biết sẽ còn đến khi nào nữa. vậy nên Xử đành đứng ra cắt ngang:

-Thôi tôi biết 2 cô giỏi cả rồi. Còn đứng đó mà chặt chém nhau hả. Còn không mau chuẩn bị đi mua đồ?

Quả nhiên là lời của Xử có hiệu lực, thành công lôi được cả đám ra đến chợ mua đồ.

-Ế, quên mất không lên danh sách những đồ cần mua rồi. Làm sao biết phải mua những cái gì đây.

Vừa ra đến chợ, Ngưu liền nhớ ra việc tối quan trọng mà hét ầm lên.

Này ngốc, em là của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ