Trong lúc bên kia đang tình tứ tâm sự chém gió đêm phia thì bên này, cái cô chị bị bán lần 2 còn không biết nào đó đang chăm chỉ học bài thì đột nhiên.....
reng....reng... reng
Cái điện thoại trên bàn rung bần bật báo tin nhắn đến. Xử giật mình ngó qua xem.
Bạn đã nhận được 1 tin nhắn mới từ số thuê bao 0167xxxxxxx
-"Hêy đang làm gì thế Xử ? Còn nhớ số này của ai không thế? 😊"
Nhìn số diện thoại quen mắt lại nghe cái giọng tin nhắn như này Xử có chút hoài nghi. Không lẽ nào là...
Qua 1 chút phân vân cô mới trả lời tin nhắn
-"Bạch Dương hả? Sao tự nhiên rảnh nhắn tin cho Xử vậy?"
Tin nhắn vừa gửi đi còn chưa hoàn thành thì điện thoại 1 lần nữa lại báo
Bạn đã nhận được 1 tin nhắn mới từ số thuê bao 09xxxxxxxx
" đang làm gì thế ? Có biết ai đây không ? "
Lần này Xử Nữ có chút bối rối. Số điện thoại này nhìn có chút quen mắt nhưng không nhớ là của ai. Không hiểu sao Xử lại bất giác trả lời lại
"-Ai vậy?"
Thường khi thấy số lạ Xử rất ít khi trả lời nhưng không biết điều gì đã thôi thúc Xử reply tin nhắn đó. Có lẽ vì giọng tin nhắn đó làm Xử có chút liên tưởng tới 1 người. 1 kẻ luôn công kích, châm chọc và ganh đua với cô, tên lớp trưởng đáng ghét chăng?
Reng...reng...
Tin nhắn tới. Xử có chút hồi hộp chờ mong... Là tin nhắn của Bạch Dương.
"Hehe vẫn còn nhớ Dương sao? Còn tưởng Xử quên rồi chứ. Thế Xử đang làm gì vậy?"
Nhìn tin nhắn của Bạch Dương Xử Nữ có chút khó xử. Cô hiểu rất rõ tình cảm của Bạch Dương đối với mình nhưng quả thực Xử lại không có ý gì khác với Dương mà chỉ thực lòng coi anh như 1 người bạn tốt. Bởi thế nên Xử cũng không thể thẳng thắn o ra với Dương bởi cô rất coi trọng người bạn này, sợ làm anh đau lpfng mà chỉ cố gắng tỏ rõ thái độ của mình cho anh hiểu. Với bạch dương Xử nữ luôn cảm thấy mình là người có lỗi khi không thể đáp lại tình cảm của anh dù anh đối xử với cô rất tốt, luôn galang nhiệt tình giúp đỡ cô. Nếu nói Xử không có chút cảm động rung rinh nào trước chàng Bạch Dương cá tính năng động kia thì hẳn là Xử quá máu lạnh rồi đi. Nhưng không phải. Xử là người bên ngoài luôn tỏ vẻ lạnh lùng mạnh mẽ nhưng thực tình lại có trái tim nồng ấm, mềm yếu hơn ai hết. Xử cũng từng rung động trước Bạch Dương nhưng con tim cô đủ lí trí để mách bảo cô rằng đó chỉ là rung động nhất thời bồng bột của tuổi trẻ chỉ như 1 cơn mưa rào thoáng ào ào qua nhanh mà không thể làm ướt áo người đi đường. Do đó có 1 thời gian Xử đã cố tỏ ra lạnh nhạt, luôn tìm cách tránh Bạch Dương.. nhưng anh vẫn cứ vậy luô âm thầm giúp đỡ ủng hộ cô. Điều đó Xử không thể không nhận ra và chính vì vậy lại càng không thể dứt khoát chối từ anh. Đoạn tình cảm đó vẫn cừ dùng dằng như vậy cho đến bây giờ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Này ngốc, em là của anh
Fanfictiontruyện viết về 6 sao là Kim ngưu,cự giải, ma kết, xử nữ, thiên bình song tử và 1 couple nữa. Bình -Song và Kết Xử là 2 couple chính. Lần đầu viét truyện mong mọi người ném đá nhẹ tay. thanks ạ.