Quăng mình xuống chiếc giường ấm áp, Xử không nén nổi tiếng thở dài. Cô làm sao vậy chứ, sao lúc đó lại buột miệng nói ra như vậy chứ? Rõ là biết đối với Ngư người đó quan trọng như thế nào vậy mà còn nói ra những điều chính bản thân mình chưa khẳng định rõ...haiz, cũng không thể trách Xử được, Vốn bao lâu nay với Ngư Xử luôn là có gì nói đấy, không cần bận tâm quá nhiều nên ngay khi suy nghĩ vừa chợt lóe, cô cũng theo thói quen mà nói ra. Haiz, giờ thì khó rồi. Không biết phải làm gì nữa, ài, Xử ơi là Xử...Đúng lúc này, những giai điệu của bài hát "Thời gian đẹp nhất"-Vương Nguyên lại nhẹ nhàng vang lên. Xử mệt mỏi với lấy chiếc điện thoại, bấm nghe máy, cố gắng làm giọng mình trở nên bình thường:
-Alo...
-Xử hả? Kết này...
-Kếtttt...
Vừa nghe tiếng của Ma Kết, Xử dường như không kìm nén gì nữa mà buông giọng làm nũng. Giờ này cô đang rất mệt mỏi, rất bế tắc, rất cần 1 người lắng nghe tâm sự. Chỉ có điều Xử lại không dễ để người khác thấy vẻ yếu đuối của mình. Chỉ trừ 1 vài người ngoại lệ. Vừa vặn trong đó có Ma Kết.
Ma Kết nghe tiếng Xử bên đầu dây điện thoại mà bỗng thấy tim mình như bị mèo cào, làm tâm tình ngứa ngáy không yên, thật chỉ muốn bay ngay đến trước mặt người ấy coi chuyện gđã xảy ra . Mất vài giây định thần Kết mới có thể lên tiếng trả lời;
-Xử à bình tĩnh nào, không sao cả. Có Kết ở đây rồi, có chuyện gì nói Kết nghe.
Xử kể lể gần nửa tiếng đồng hồ tất tần tật về chuyện Ngư với Bạch Dương, bao gồm cả chuyện Bạch Dương từng có ý với Xử.Ma Kết yên lặng nghe Xử nói, nắm bắt được tình hình, thầm thở phào nhẹ nhõm.
Có trời mới biết, Ma Kết đã lấy hết dũng khí để gọi cho Xử Nữ chỉ muốn hỏi Xử với Bạch Dương là có chuyện gì nhưng vì sợ rằng không biết lấy tư cách gì để hỏi nên đắn đo mãi mới gọi cho Xử. Ấy vậy mà vừa nghe giọng Xử thì bao nhiêu tính toán, dự định cũng đều bay biến hết. Vừa hay câu chuyện của Xử đã phần nào giải đáp thắc mắc củaMa Kết. Thế nhưng nói gì thì nói, tên Bạch Dương kia cũng thật to gan, dám theo đuổi Xử, còn là vì nhầm với Song Ngư nữa, thật không thể bỏ qua mà. Hừ...
-Alo Kết ơi? Kết?
-Hả? À ừ, Kết vẫn nghe đây.
-Kết nghĩ chuyện Ngư tính sao giờ?-Thì tạo điều kiện cho 2 người họ đến với nhau chứ còn sao nữa.
-Ế? Là như thế nào?-Xử có chút ngơ ngác không hiểu.
-Ngốc ạ. Chúng ta là ai nào? Đây này, từ ngày mai chúng ta sẽ abcxyz$$%^&$....
-------------------------------------
-Tuần này lớp ta làm trực tuần, lát nữa giờ sinh hoạt lớp trưởng nhớ cử người đi tới các lớp lấy sổ đầu bài, tổng kết điểm xếp hạng rồi nộp lại cho cô nhé.- Cô chủ nhiệm lớp 11b7 trên bục giảng nhẹ nhàng nhắc nhở.
-Vâng thưa cô.
Ma Kết đáp ứng giáo viên chủ nhiệm nhưng ánh mắt lại nhìn vào Xử. 2 người nhìn nhau rồi cười đầy ẩn ý. Xử nghiêng đầu, nhìn Kết rồi cười và...
BẠN ĐANG ĐỌC
Này ngốc, em là của anh
Fanfictiontruyện viết về 6 sao là Kim ngưu,cự giải, ma kết, xử nữ, thiên bình song tử và 1 couple nữa. Bình -Song và Kết Xử là 2 couple chính. Lần đầu viét truyện mong mọi người ném đá nhẹ tay. thanks ạ.