chap 14: Dụ dỗ-ing

146 8 0
                                    

-Cuối cùng cũng họp xong. Haii Xử Nữ tôi thực không hiểu tại sao cậu lại cứ nhất quyết lôi tôi đi tham gia cái buổi họp này chứ. Chỉ cần cậu đi rồi về phổ biến cho lớp là được không phải sao?

-Này là về hoạt động của đợt 26/3 đấy. Cậu tích cực 1 chút không phải tốt hơn sao?

-Nhưng rõ ràng là không cần lớp phó đi mà. Cậu nhìn các lớp khác mà xem. Đều là lớp trưởng và bí thư đi họp. Hơn nữa Song Tử đâu có bận gì đâu chứ.

-Cậu ta đưa Thiên Bình về không phải sao?

-Đây rõ ràng là việc tư mà. Cậu thiên vị. Hứ. Tôi không nói chuyện với cậu nữa.

-Ngốc.Tôi thiên vị là vì tôi muốn đi cùng cậu chứ còn sao nữa.

-Hả? Cậu nói cái gì cơ. Nói nhỏ vậy sao tôi nghe thấy được.

-Tôi nói là chúng ta tới quán nước vừa nghỉ ngơi vừa bàn về hoạt động của lớp đi.

-Haiz thôi được đi thì đi. Ai bảo tôi là lớp phó gương mẫu chứ. Nào mau lên. Cậu còn đứng đó là gì chứ hả? l

-Đi đi đi....

Nghe đoạn đối thoại như vậy cũng đủ biết 2 nhân vật chính đang được nhắc tới chính là 2 vị cán bộ quyền lực của lớp. XỬ Nữ và Ma Kết.

Sau khi họp xong 2 người lại tiếp tục tăng ca tại quán nước gần trường:

-Chúng ta sẽ phân công công việc cho từng nhóm nhỏ nhé. Cậu có ý kiến gì không Xử?

-Nhóm thi nấu ăn do Thiên Bình chỉ đạo nhé?

-ok duyệt. Nhóm chuẩn bị nguyên vật liệu làm trại giao cho Cự Giải ok không?

-Ok. Nhóm trang trí trại do Kim Ngưu sắp xếp?

-Ok. Nhóm tham gia hội thao sẽ do Song Tử phân công.

-Chuẩn luôn. Nhóm tham gia văn nghệ cứ giao cho Song Ngư đi.

-xong luôn. còn lại sẽ là cả lớp cùng làm.

-Được. vậy giờ chúng ta xem qua 1 số mẫu cổng trại đi.

-Ừm. Cậu thấy mẫu này sao?

-Đơn giản quá.

_Còn cái này?

-Lòe loẹt quá?

-Đây thì sao?

-Kiểu này phổ biến quá, nhiều người làm.

-Thế mẫu này?

-Cậu nghĩ chúng ta làm nổi cái cổng hoành tráng như vậy sao?

Bla bla bla...

Cuối cùng vị lớp trưởng đáng kính cũng không thể chịu nổi nữa, gắt:

-Sao cậu khó tính quá vậy? Cái nào cũng chê thế thì làm thế nào? Cậu thích sự hoàn mĩ như thế thì thiết kế mẫu riêng theo ý mình luôn đi. Này..này..này cậu có nghe tôi nói gì không hả Xử Nữ? nhìn đi đâu vậy chứ?

Xử Nữ nghe Ma Kết nói cũng thấy mình hơi quá đáng, lại biết là anh đang giận nên cũng đành dịu giọng:

-Rồi rồi tôi biết lỗi rồi. dù sao bây giờ tôi cũng hết hứng làm việc rồi. Hay là chúng ta tìm 1 việc khác hay ho hơn?

Này ngốc, em là của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ