chap 16: Đừng tin lời bọn con trai nói...

141 8 0
                                    




Sau 1 hồi hồi lòng vòng tình cờ+hóng hớt+ theo đuôi kết cục là hiện tại mấy anh chị nhà ta đang yên vị trong rạp chiếu phim " Train to Busan-Chuyến tàu sinh tử" với tâm lí chung (tất nhiên là trừ Bình Song)

"Nhất định phải hóng xem 2 người kia có chuyện hay ho gì mới được"

Trong khi đó, nhìn Thiên bình kìa, sao chưa xem mà đã run thế rồi. Còn lẩm bẩm cái gì thế kia. Ghé sát lại nghe xem nào :"Không có gì đáng sợ cả. Không có gì đáng sợ cả, Còn có Song ca ở đây nữa mà. Không sao cả..."

Noí nhỏ mọi người nghe đừng nói cho ai là Thiên Bình rất nhát gan, cực kì nhát gan, vô vô cùng nhát gan(điều quan trọng phải nói 3 lần) nha.

Còn Song Tử ý hả? Có ai thắc mắc cậu ta nghĩ gì không? Làm sao mà không tò mò cho được? Muốn biết đúng không?

Đi mà hỏi cậu ta chứ au cũng chịu làm sao mà biết được.

Thế nhưng đấy là suy nghĩ trước khi xem phim thôi còn khi phim bắt đầu chiếu thì làm gì còn ai rảnh rang lo chuyện rình coi người khác thế nào nữa. tất cả đều tập trung xem phim. Còn tập trung như thế nào thì...

Thiên Bình+Song ngư: Vừa xem vừa ôm tim, thỉnh thoảng giật bắn mình cảnh mấy tên xác sống cào cửa, nhảy tới cắn người hay khi cảnh đoàn tàu lật nghiêng, nổ tung kéo theo những xác người lộn nhào bên trong khoang...

Kim Ngưu thì ăn ăn bỏng ngô, vừa hút cocacola sột soạt vừa không ngừng bình phẩm:

-Anh nam chính này nhìn cũng được phết. Menly ghê mỗi tội hơi dzừ 1 tẹo.

-A anh nam sinh kia nhìn dễ thương quá. chị bạn gái cũng xinh thật. bla..bla...

Trong khi đó mấy sao nam nhà ta (trừ Ma Kết) lại rất tận hưởng, vừađược ngồi bên cạnh người đẹp, vừa quan sát vẻ đáng yêu của họ khi xem phim. Còn nội dung phim như thế nào ấy hả/? Làm sao mà biết được. Phim có hay, có sức hút, có hấp dẫn bằng người bên cạnh không? Không chứ gì? Thế xem phim làm gì? Ờ thế đấy.

Còn Xử-Kết thì sao?

-Hầy tạo hình cũng không tệ nha. ý tưởng cũng không tồi. Nhưng xem kìa, 2 người kia mà là bố con sao? Chả giống tẹo nào...

-Ể đoạn này bị cắt hay sao ý nhỉ? Rõ ràng trên trailer có cảnh 2 tiếp viên bị biến thành zombie mà? Rõ phí...

-Điêu thật, cô kia đang mang thai mà vác cái bụng bầu chạy nãy giờ chả thấy bị làm sao...

-Cái tay đóng vai phản diện nhìn thật ghét. chỉ muốn đập cho lão 1 trận. Cơ mà sao có mỗi 1 nhân vật phản diện vậy?...

bla...bla...

Vâng và nhà phê bình phim nãy giờ không ai khác chính là chị Xử nhà ta. Ngồi xem phim mà lải nhải cả buổi. Tất nhiên là âm lượng nhỏ thôi, phải tôn trọng nữa mà. Nhưng tất nhiên là người nào đó ngồi ngay bên cạnh thì không thể tránh khỏi ảnh hưởng.

"Xử à Xử sao nói nhiều quá trời vậy"

Nghĩ vậy chứ thực lòng Ma Kết cũng phải gật gù khen Xử nhận xét đúng.

Này ngốc, em là của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ