"Trong công viên. 1 bé gái xinh xắn chừng 5-6 tuổi, tóc thắt nơ màu hồng đáng yêu đang chơi với chú c ún con nhỏ xíu xinh xinh.
-Mimi ngoan đi chơi với chị Cá về chị cho kẹo nha. Mimi ngoan nha. A..này Mimi mau đứng lại đừng chạy, chờ chị với nào..
Chú cún nhỏ đang ngoan ngoãn vẫy đuôi ngồi im nghe cô chủ vuốt ve bỗng hếch mũi, vểnh tai và chạy về phiá trước báo hại bé con phải lật đật chạy theo. Chạy tới nơi lại thấy chú cún của mình đang chơi vui vui vẻ vẻ với 1 con cún con xinh xắn khác và theo sau đó 1 cậu con trai cũng đang thở hồng hộc không khác g ì mình.
2 đứa trẻ nhìn nhau rồi lại tới 2 chú cún con đang chơi vui vẻ mà chẳng biết phải làm gì..
-Chào cậu. Mình là Cừu nhỏ. Cậu tên là gì?
Vẫn là cậu con trai mạnh dạn tới làm quen trước.
-Cá con. Mẹ gọi mình là Cá con. Cậu cũng có thể gọi mình như vậy.
-Cá con nghe thật hay. Chúng ta làm bạn nhé..."
--------------------------------
"Cừu nhỏ cậu nói sao? Cậu đi đâu cơ? Không phải cậu đã hứa ngày mai chúng ta sẽ cùng vào lớp 1 sẽ cùng đi học sao?
-Bé Câ à mình xin lỗi. Bố mẹ mình sắp chuyển nhà rồi, mình cũng phải đi theo họ. Mình xin lỗi...
-Không, mình không chịu đâu, cậu đã hứa với mình rồi mà...
Nhìn Cá nhỏ đầm đìa nước mắt khăng khăng muốn giữ mình ở lại, Cừu nhỏ thực bối rối. Cậu đâu có muốn đi, cậu cũng muốn ở đây với Cá nhỏ cơ nhưng...
-Cá à con đừng khóc nữa. Ngoan nào. Cô chú khi nào rảnh sẽ cho bé Cừu về chơi với con mà. Còn bây giờ Cừu con à chúng ta mau đi thôi không sẽ trễ chuyến bay đó.
Cừu con bị mẹ kéo tay đi, không kịp làm gì ngoài việc dúi vào Cá con chiếc vòng tay bạc nhỏ mà cậu luôn giữ bên mình, nói vội:
-Câụ nhớ giữ cẩn thận nhé, mình nhất định quay về tìm cậu mà. Cá con, chờ mình,...
Nhìn Cưù con mỗi lúc một xa, Cá nhỏ nước mắt đầm đìa chạy đuổi theo chiếc xe. NHưng chẳng mấy chốc những bước chân nhỏ đã loạng choạng rồi vấp ngã, chiếc vòng từ trên tay rơi xuống đất phát ra âm thanh "keeng" chói tai....
---------------
-Bạn gì ơi cậu không sao chứ? Mình xin lỗi...
Tiếng gọi của người phía trên kéo Ngư về thực tại. Cô nhìn người phía trước mặt. 1 cậu con trai cao khoảng 1m72, gương mặt sáng thập phần ưa nhìn đang nhìn cô đầy ăn năn. Không hiểu sao Ngư chợt có 1 cảm giác rất lạ. Vừa thân quen, vừa hờn tủi. Đột nhiên nhìn cậu ấy mà Ngư lại muốn khóc. Nước mắt cứ như thế không kìm được mà ào ạt tuôn mà chính cô cũng không hiểu tại sao.
Chàng trai nhìn Ngư khóc mà càng thêm bối rối "Không phải mình làm cho bạn ấy bị thương chứ. Ài" vội vàng đỡ cô dậy rồi lại cúi xuống nhặt đồ cô ấy làm rơi. Tới khi nhìn tới chiếc vòng tay anh chợt khựng lại mất mấy giây "Cái này không phải là..." Nhanh chóng định thần, anh nhặt chiếc vòng lên trả cho cô rồi gãi đầu ngượng ngùng, bối rối:
-Mình là Bạch Dương. Xin lỗi đã làm bạn ngã. Bạn không bị thương chứ? Hay để mình đi cậu đi trạm y tế nhé? Cậu..cậu đừng khóc được không..ài
Nghe Bach Dương nói vậy, Ngư chợt nhận ra mình đang khóc trước mặt người lạ. haiz. Thật là, chính cô cũng không hiểu tại sao mình lại như vậy nữa. chỉ là không khống chế nổi cảm xúc mà thôi. Vội lau nước mắt, Ngư đưa tay nhận lấy chiếc vòng rồi trả lời:
-A không có gì. Mình không sao. Xin lỗi đã làm bạn lo lắng. cảm ơn bạn.
-Không có gì, Là lỗi của mình mà. Cho mình hỏi tên bạn được không? Nếu có vấn đề gì mình còn tiện liên hệ để tạ lỗi.
Dương Dương vừa cười nói vừa nháy mắt khoa trương, rặt một bộ dạng học của bọn lưu manh hay trêu chọc thiếu nữ nhà lành. Chỉ là nhìn vẻ ấy lại khiến Ngư bật cười mà đáp lại:
-Mình là Song NGư học lớp 11b7. Mình cũng mới chuyển về thôi. còn chuyện tạ lỗi thì không cần đâu.
Bạch Dương nghe cô nói vậy thì cười đáp lại.:
-Vậy nếu không mình mời cậu đi uống nước bù lỗi được chứ?
Ngư vốn không phải người dễ dãi, nhất lại còn là đứa con trai lạ mới quen chưa tới 10'. Chỉ là người này khiến cô có cảm giác thực quen thuộc, trong vô thức cô hình như nghe thấy mình đã đáp ứng lời đề nghị của cậu ấy.
Nghe được lời đồng ý của Ngư, bạch Dương thực cao hứng. anh còn tưởng cô sẽ chối từ cơ. Anh cũng không biết vì sao mình lại cao hứng như vậy nữa. Chỉ là cô gái này khiến anh có cảm giác thực đặc biệt, lại tựa hồ như đã quen từ lâu, rất lâu, rất thân thuộc. Hơn nữa anh cũng muốn hỏi cô 1 chút chuyện về chiếc vòng kia...À mà lúc nãy cô ấy nói là học lớp 11b7 nhỉ? Đó không phải Lớp của Tiểu Xử sao. Nghe mọi người nói bênB7 có học sinh mới chuyển về là bạn thân của Xử Nữ, suốt ngày kè kè như hình với bóng. Gần 1 tháng nay anh bận chút chuyện nên không quan tâm lắm, không biết mặt học sinh mới. Không ngờ tới đây lại gặp cô ấy. Lại còn cả chiếc vòng kia nữa. Thực không phải trùng hợp quá chứ. 1 tháng này anh cũng chính là đang tìm hiểu về chuyện ngày xưa liên quan đến nó. Hiện cũng có chút nghi vấn anh không thể lí giải. Nay lại tình cờ nhìn thấy nó trong tay Ngư làm anh càng không hiểu mọi chuyện là làm sao nữa... Này gọi là ý trời sao?
-------------
"Những người yêu nhau nhất định sẽ tìm về với nhau"
BẠN ĐANG ĐỌC
Này ngốc, em là của anh
Fanfictruyện viết về 6 sao là Kim ngưu,cự giải, ma kết, xử nữ, thiên bình song tử và 1 couple nữa. Bình -Song và Kết Xử là 2 couple chính. Lần đầu viét truyện mong mọi người ném đá nhẹ tay. thanks ạ.