Chap 6: Topic

229 12 1
                                    

1 buổi học mới lại bắt đầu...
-Nè lớp phó tôi nghe cô chủ nhiệm nói hôm nay lớp mình sẽ có học sinh mới đó!
Ma kết quay sang bắt chuyện với Xử Nữ.
Người đó ngay lập tức chồm lên hóng hớt:
-Ồ là ai thế anh Kết? Đẹp trai không? Học giỏi không? Nhà giàu không?
Còn chưa hỏi xong Kim Ngưu đã bị Cự Giải lôi về bàn không quên kèm theo nhắc nhở: "em nhìn xem người ta có thèm để ý đến em dâu mà em hóng hớt làm gì. Có tin mới thì liền cấp tốc báo cáo với phu nhân ngay thôi. Còn với người ngoài chúng ta là không liên hệ. Mà em có vẻ quan tâm tới học sinh mới nhỉ? Còn chưa biết là nam hay nữ mà"
Câu cuối trong giọng Cự Giải như có pha thêm chút giấm làm người nào đó đành phụng phịu trở về chỗ mà "cân bằng hoá học"-giảm nồng độ axit cho đức phu quân cuả mình :"đâu có dâu mà Giải caaa"
Trong khi đó nhân vặt chính cuả câu chuyện là Xử lại không thèm rời mắt khỏi cuốn tiểu thuyết mà nhàn nhạt đáp lại
-Liên quan gì tới tôi đâu chứ.
-Ai nha cậu nói thế là không được nha. Lớp phó phải quan tâm tới các thành viêên trong lớp chứ. Mà tôi nghe nói đó là 1 cô bé rất xinh xắn đáng yêu nha. Chắc chắn hơn đứt bà chằn lửa như cậu.
Người nào đó đã thành công chọc giặn Xử Nữ. Cô quay sang liếc nhìn Ma kết giảm tông giọng xuống thấp nhất, chậm rãi hỏi:
-Cậu-nói-gì?
Ai đó vẫn giả đò không hiểu còn cố đổ thêm dầu vào lưả:
-để xem nào. Hình như lớp mình không còn chỗ trống nào nữa. Chỉ còn chỗ ở bàn chúng ta thôi thì phải. Thặt may Song Tử đã chuyển xuống bàn dưới. Vậy là lát nữa lại được ngồi cạnh người đẹp rồi. Xử nè cậu có muốn đổi chỗ với tôi không?
Đáp lại 1 tràng dài cuả Ma Kết, Xử chi quăng lại đúng 1 câu "Điên" rồi quay lại đọc tiểu thuyết tiếp.
Cô hiểu rõ đây là Ma Kết đang cố tình chọc tức mình nhưng cô vẵn không nén nổi bực dọc. Không hiểu sao khi nhìn Ma kêt tỏ thái độ cùng giọng điệu như vậy khi nói về người con gái khác cô lại cảm thấy khó chịu như vaặy? Cảm giác naỳ là gì vặy?
Tuy trong lòng nổi sóng nhưng ngoài mặt Xử vẫn cố tỏ ra như không có gì. Chỉ là điều đó làm sao qua nổi mắt cuả Ma kết chứ. Nhìn là biêt Xử đang cáu rồi. Để ý mà xem hàng lông mày xinh đẹp đang khẽ nhíu lại, gò má có chut hồng. Đặc biệt nữa nhìn Xử có vẻ tập trung đọc sách chứ Ma kết anh chắc chắn là không có chữ nào vào dầu được. Tại sao hả? Thì Nãy giờ 20' rồi mà Xử đã lật trang sách nào đâu. Chứng tỏ rằng cô đang bị phân tâm mà nguyên do thì hắc hắc không phải là vì câu nói cuả anh sao. Bất quá đây cũng là mục đích chính cuả Ma Kết bởi khi Xử giận nhìn dặc biệt dễ thương. Càng nghĩ vặy, càng nhìn Xử ý cười trên mặt Kết càng đậm. Liệu anh ý có biêt rằng mình đã nhìn Xử cả nửa tiếng lại còn vừa nhìn vừa cười làm người khác nổi da gà không?
Trong khi đó mấy người bàn dưới đang bàn tán rôn rả về topic mà Kim NGƯU mới khởi xướng trong nhóm kín Facebook

"Có hay không Mối quan hệ giữa sự thay đổi cuả Ma Kết và thái độ cuả Xử Nữ"

topic vừa nêu ra mấy người cùng nhảy vô bàn tán xôn xao

Tieu thienbinh (Tiểu Thiên bình) Công nhận là hôm nay cả anh Kết và chị Xử dều khác nha. Nhắt là Kết ca nha. Rắt chuẩn soái rất cool ngầu. Cơ mà sao lúc sau anh ý lại nhắc tới học sinh mới với thái độ ấy nhỉ?

Songsongdeptrai (Song song đẹp trai) em có vẻ để ý Ma Kết nhỉ? :|

Giaica (Giải ca) còn chú thì có vẻ quan tâm tới Thiên bình nhỉ? :>

Kimnguusokiu (Kim Ngưu so kiu) và tập trung vào topic đi. Còn nữa, baḥn học Thiên Bình, đề nghị bạn nói rõ thái độ ấy là thái độ gì?

Songsongdeptrai: nham nhở

Giaica: Like Biểu tượng cảm xúc wink

Kimnguusokiu: 2 người này...

Tieuthienbinh: không phải chỉ là em thấy anh Kết tuy tỏ ra quan tâm tới bạn học mới nhưng nghe thế nào cũng ra là...ừm,nói sao nhỉ?

Kimnguusokiu: cố tình chọc tức chị Xử?

Tieuthienbinh: chính thế á

Giaica: Ngưu nhi cuả anh nói quá chuẩn. Like.

Kimnguusokiu: chuyện em mà lại. Mà có ai thấy hôm nay chị Xử cũng khác không?

Tieuthienbinh: có a. Chính là thắy chị ắy hình như có chuyện gì đó vui vẻ. Mà khi nghe anh Kêt nói xong hình như chị ý giận thật. Mà việc anh Kết cố tình nói vaặy dếnem còn nhận ra không lẽ chị ấy lại không hiểu?

Kimnguusokiu: chị thích em rồi đấy Thiên bình.

Tieuthienbinh: hihi

Songsongdeptrai: thế em có biêt lí do không?

Kimnguusokiu: hehe

Giaica: hehe

Songsongdeptrai: cả 2 người cùng biêt sao? Hai vợ chồng nhà này thiệt là..ba chấm

Tieuthienbinh: hihi.Like.

Giaica: đây người ta gọi là đồng vợ đồng chồng nha.Còn hơn vợ chồng nhà nào đó gato còn bày dặt Like cmt nhau nữa kià. :>

Songsongdeptrai: tôi mới không thèm gato với vợ chồng 2 người nhá.

Tieuthienbinh: 2 người...=.=

Kimnguusokiu: *đập bàn đập ghế* 1. Giải ca ai là vợ anh hả? 2 thiên Bình có ai nói là em đâu mà chối. 3. MỌI NGƯỜI CÓ QUAY LẠI TOPIC KHÔNG HẢ?

Giaica: Ngưu nhi hạ hoả hạ hoả.

Songsongdeptrai: anh đã trở lại rồi đây em gái.

Tieuthienbinh: chị có tin hot thì mau nói cho mọi người nghe đi

kimnguusokiu: coi như mọi người còn thức thời. Hừm. Đây này tối qua Ma Kết có hỏi em số cuả chị Xử á

tieuthienbinh: và rồi?

Kimnguusokiu:ừ thì chị muốn tác hợp cho 2 người họ nên cho a ý rồi. 2 người họ mà về 1 nhà chúng ta cũng đỡ khổ, khỏi phải bị dẩy ra 2 đầu chiến tuyến...

Songsongdeptrai: Rằng thì mà là em ăn hối lộ cuả Ma Kết rồi thì có

Kimnguusokiu: anh nói gì hả? Có tin em nói với Thiên Bình là hôm qua a gọi cho em XIN ĐIẠ CHỈ CUẢ THIÊN BÌNH KHÔNG?

Tieuthienbình: ....

Songsongdeptrai: anh có nên xem xét lại vụ kem nướng không nhỉ?

Giaica: chú dám?? Mà như thế sao gọi là ăn hối lộ? Kim ngưu giúp đỡ cho Ma Kết thì phải trả công cho e yý là đúng rồi còn gì. Ai keo kiệt như cậu hả? Thời buổi bây giờ không có cái gì Free đâu nhá. Lẽ ra phải chặt chém cậu ta thật mạnh tay mới đúng Ngưu nhi.

Kimnguusokiu: Like

songsongdeptrai: thôi tôi chịu thua 2 người rồi
tieuthienbinh: :D

Songsongdeptrai: Bình nhi.....:(

------------


Này ngốc, em là của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ