chap 15: Theo đuôi

155 8 0
                                    

-Song Ngư này chúng ta đến Neko coffe nhé. Cậu thấy sao?

-Cũng được đó. Mình và Xử Nữ cũng hay tới đó lắm.

"Cơ hội đến rồi"-Bạch Dương thầm nghĩ. Vì vậy anh nhanh chóng hỏi Song ngư:

-Cậu và Xử Nữ thân nhau lắm hả?

-Ừ. Đúng rồi. Bọn mình thân nhau từ hồi xưa cơ.-Ngư thoải mái đáp lại-Cậu quen cậu ấy sao?

-Ừ, bọn mình học cùng nhau 2 năm cấp 2, cùng cả Kim Ngưu và Cự Giải nữa. Vậy mà lại chưa bao giờ gặp hay nghe họ kể về cậu cả?

-À mình đi theo gia đình sang nước ngoài sinh sống, mới quay về nước gần đây.

-Thấy mọi người nói hai người rất "dính" nhau đó-Bạch Dương cười sảng khoái- Còn nói cái gì mà "cặp đôi Bách hợp' đẹp nhất nữa chứ. Hẳn là cả 2 phải biết rất nhiều bí mật của nhau nha. Thực cũng thật bất ngờ. Từ lúc mình quen Xử đến giờ, chưa từng biết cô ấy có thân với ai khác ngoài Tiểu ngưu.

-Ây nha, không ngờ mình nổi tiếng vậy hả-Ngư cũng vui vẻ nói đùa- Hihi "cặp đôi Bách hợp' đẹp nhất sao? Nghe cũng hay đó. Cơ mà tớ còn muốn sống lâu một chút nha nên thôi chức danh này đành không dám nhận vậy.

Bạch Dương khó hiểu;

-Sao lại vậy?

-Ấy, cậu không biết sao, Xử là của Kết rồi, tớ đâu có dám giành chứ. Kết ca ấy à, không phải dạng vừa đâu. Thế nên dù biết Xử với tớ rất hợp nhưng cũng đành tự ngược mà đẩy thuyền Xử-kết thôi.Hì hì, nói đùa vậy chứ 2 người họ rất đẹp đôi nha. Tớ mới về có 1 tháng thôi mà sắp không chịu nổi rồi. Cậu biết không họ...bla..bla..

Ngư không hiểu sao mình lại có thể tự nhiên, thoải mái nói chuyện với Bạch Dương như thế. Vốn cô không phải kẻ dễ dãi với người lạ, lại càng không hay đem chuyện của bạn mình ra nói như vậy. Nhưng Bạch Dương dường như là 1 ngoại lệ. Ngay từ giây phút đầu tiên đã cảm thấy thân quen, tựa như 1 người bạn đã lâu không gặp, lại vừa không giống bạn bè. Có chút cảm giác là lạ. Khoảnh khắc nhìn thấy anh, Ngư chợt có xúc cảm muốn khóc không ngừng được, khi đối diện với anh Ngư có thể thoải mái bộc lộ hết con người mình không e ngại, không giấu diếm. Chính cô cũng không hiểu mình đây là sao nữa. Thực là...

Bạch Dương nhìn cô gái nhỏ đang không ngừng khoa tay múa chân mà bất giác mỉm cười. Cô nhóc này đáng yêu thật đấy. Giống hệt như... ai nhỉ? A, là Cá con. Giống, thực giống. Vẻ ngoài thì không thể nhận ra nhưng dáng vẻ đáng yêu cùng cảm giác thân thuộc này khiến anh chỉ có thể nghĩ tới 1 người. Giá mà Song Ngư là Cá con thì hay biết mấy.....haiz. Bạch Dương anh đây là sao chứ. Sao có thể nghĩ như vậy được chứ. Chuyện của Xử Nữ 1 lần là đủ rồi. Không nên mắc thêm sai lầm nữa...Tiểu Xử...

-A kia chẳng phải là Xử Nữ với Ma Kết sao? Chậc chậc thế này mà gọi là đi họp sao? Họp ở rạp chiếu phim à. Đó Tiểu Dương cậu thấy mình nói đúng chưa, hai người này nhất định có gian tình mà..

Bạch Dương chẳng biết nói gì hơn đành cười. Cô gái này sao lại có thể đáng yêu như vậy chứ...

-Không biết họ xem phim gì ta? Sẽ làm gì nhỉ? Tò mò quá à...

-Vậy thì đi theo là biết chứ gì?

Bạch Dương nói rồi kéo tay Ngư lôi đi trong Ngư vẫn còn đang ngơ ngác:

-Ơ thế này mà cũng được sao? Đi rình coi như vậy...

-Vậy cậu không muốn đi?-Bạch Dương quay lại hỏi Ngư.

-CHuyện này..uhm.. không hay ho cho lắm...-Ngư ngập ngừng..

-Vậy thì thôi vậy-Bạch Dương dừng hẳn lại, giả bộ kéo Ngư trở về đường cũ thì nghe cô nói

-Nhưng chuyện hay ho như vậy làm sao bỏ được đây? Mà nếu Xử biết tớ rình coi cậu ấy sẽ phanh thây tớ mất? Làm sao mới được đây chứ?

Nhìn bộ dáng rối rắm của Ngư, Bạch Dương biết là cô rất muốn đi bèn đỡ lời:

-Ngốc, đây không phải đi rình coi, là tớ mời cậu đi xem phim, chỉ là vô tình gặp Xử thôi. Cậu ấy không trách cậu được.

Ngư ngây ngốc hỏi lại:

-Có được không?

-Tất nhiên là vậy rồi. Có gì Bạch Dương tớ bảo kê cho cậu. Ok chưa? nếu mình còn không đi sẽ bị trễ giờ đó. Nào, đi. đừng suy nghĩ nữa, tin mình đi...

Ngư cũng chẳng biết mình có tin Bạch Dương không nhưng cô thấy chân mình bước theo anh vào rạp rồi. Ngư chậc lưỡi. Thôi kệ đi, tuy Xử rất đáng sợ nhưng chuyện hay ho như vậy bỏ qua thực phí mà...

------------------

-A, bánh của Neko coffe thực ngon mà. Lần sau phải rủ mấy người kia đến đây tụ tập mới được, Giải ca nhỉ?

Con Trâu ngố ham ăn nào đó đang mang bộ dáng hết sức hưởng thụ mà nói. Đã vậy còn xoa xoa bụng, mắt híp lại trông rất mất hình tượng.

Ấy thế mà đáp lại là 1 cái cười đầy ôn nhu của Cự Giải:

-Ừ được.

Thực muốn tan chảy luôn trước sự dịu dàng và ngọt ngào ấy. Vậy mà có người hình như lại không ảnh hưởng tí ti, mắt còn đang lóe lên, kéo tay Cự giải gọi:

-Giải ca, anh xem kìa, Song Ngư đang đi cùng ai vậy? Con trai à? Ế mà sao em thấy cậu ta quen quen thế?

Theo hướng chỉ của ngưu, Giải nhìn theo và thắc mắc:

-Đó chẳng phải là Bạch Dương s ao? 2 người họ có quen nhau à?

-haha chuyện này hay ho đây. Bạch Dương không phải thích chị Xử sao? Sao giờ lại đi chơi với Ngư? Có lẽ nào đổi hướng rồi sao? Ra tay nhanh thật đấy. kia chẳng phải lối đi tới rạp chiếu phim sao? Đi, Giải ca, chúng ta cũng đi xem phim đi. Coi coi 2 người họ làm trò gì. Chắc sẽ có phim hay để xem đây. haha.

Nhìn cô gái nhỏ đang hào hứng kéo tay mình đi, Cự Giải mỉm cười đầy sủng nịnh, nói 1 tiếng: "Ngốc" rồi kéo Ngưu đi về phía rạp chiếu phim....

---------

Phim hay còn ở phía sau. Mấy couple nhà này cũng ít có rảnh lắm...

Này ngốc, em là của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ