Rimelyn's POV
"Ba't dito mo ko dinala?" tanong ko kay Marc nang pumasok siya sa ABS-CBN Compound. 7 am nang sunduin niya ako sa bahay. Oo, ganun kaaga. Wala pa kaming plano niyan, ah?
"Gusto kitang ipakilala sa kanila." he means the Hashtags?
"Talaga?" hindi makapaniwalang tanong ko dito.
He nodded."Yup." waaah! As in? Makikita ko talaga sila sa personal? Keysa naman sa skype, Rim.
"Oh my god!" bulalas ko. Mabuti lang at nasa loob parin kami ng sasakyan niya.
"Bakit?"
"Don't you think this is too early? Hindi mo pa ako masyadong kilala.." tumingin siya sa akin.
"Bakit? Sisirain mo ba ang image ko?" he asked. I shooked.
"Ba't ko naman gagawin iyon?" I asked him.
"The, it's settled. Tara, gusto ka din nilang makita." he parked the car at lumabas ng sasakyan. Lalabas na din sana ako ng sasakyan nang biglang may nagbukas ng pinto. Binuksan ni Marc for me. Ugh, gentleman. Lumabas ako at napangiti.
"Thank you." sabi ko habang inalalayan niya ako.
He smiled."No problem." pumasok na kami ng building. Sumalubong sa amin ang mga fans niya. Ang dami. Nilapitan niya ako at inalalayang makalayo sa mga tao.
"Hindi mo sila ie-entertain?"
"Kailangan natin lumayo dun baka ma-late ako." sabi niya habang hapit iyong beywang ko. I just shrugged."At, makakapag-hintay naman sila."
"Sabagay, mukhang solid nga sila, eh."
"Sobrang solid talaga." pagmamalaki niya. I smiled.
"Ang swerte mo, maraming nagmamahal sayo." sabi ko habang papunta kami sa dressing room nila.
"Bakit? Wala bang nagmamahal sayo?"
"Ewan ko. Hindi ko alam."
"Meron iyan. Hindi mo lang napapansin." he smiled at binuksan ang pinto ng dressing room nila. Bumungad samin ang ibang hashtags habang inaayos sila. As in lahat sila. Kumpleto. Napatingin sila samin.
"Rim?" si Ryle. I nodded.
"Yes. Ryle?" I smiled. Tumayo siya at lumapit sakin.
"Grabe, ang ganda mo pala." si Ryle.
"Grabe ka, Ryle! Lantaran mong pinapakita ang pagka-malandi mo." si Nikko.
"Nakakahiya naman sa numero uno." si Ryle.
YOU ARE READING
My Destiny is a Hashtags Hottie (Hashtags Fanfic story)
FanfictionKumpleto rekados po 'to! Every Series, Every Story ng Hashtags :) Kung sino iyong bias niyo sa Hashtags. Pwede niyo pong mabasa ang story nila directly :)