Chap 16
Au: Minie1310
Dasi Run Run Run......
-----------------------------------------------------------------------------
Có phải trước khi đến được với căn phòng màu hồng......
Chúng ta phải đi qua căn phòng màu đen....?
Có đúng hay không?....
Để đến được hạnh phúc thì phải qua bão tố?
Hạnh Phúc là thứ rất khó nắm bắt, thời khắc nó đến, mọi thứ xung quanh vô tri vô giác trở nên thật đẹp....
Lúc nó đi, mọi thứ như bước vào căn phòng tối...
Nắm quá chặt thì thật đau....nếu nới lỏng lại dễ biến mất.
.
.
.
.
.
.
.
JungKook cùng MinJae đi dạo một lúc rồi tạm biệt, MinJae tỏ ý muốn đưa JungKook về nhưng bị cậu cự tuyệt. Nhìn vẻ mặt MinJae hiện rõ sự buồn bã cùng thất vọng....nhưng chịu thôi, càng còn hi vọng thì càng đau.
Về đến nhà, trong nhà tối om không bóng điện, anh lại chưa về rồi. Thở dài, cậu còn nghĩ khi về đến nhà sẽ gặp anh ngay cơ chứ. Chợt điện thoại vang lên tiếng chuông, lôi điện thoại ra và trên màn hình điện thoại hiện dòng chữ"30 tháng 12, Sinh Nhật TaeHyungieee >.< "
JungKook giật mình, phải rồi, hôm nay sinh nhật TaeHyung, không có điện thoại chắc cậu quên mất, thật vô tâm mà. JungKook dù không giỏi nấu ăn nhưng về khoản bánh kem thì cậu làm khá tốt. Quyết định xắn tay áo làm cho anh một bất ngờ.
------------------------------------------------------------------------------
*Công Ty TaeHyung*
TaeHyung thực rất bận, xét duyệt bao bài của nhân viên, lên ý kiến về các dự án tiếp theo. Anh nhắm mắt lại, ngửa đầu ra sau và chợt mỉm cười, trong đầu anh bây giờ chỉ có hình ảnh của JungKook. Nghĩ đến cậu là mọi phiền muộn trong anh đều giảm bớt. Cửa phòng chợt có tiếng gõ cửa:- Giám đốc, ngài có thư gửi đến.
TaHyung nhíu mi:
- Được rồi, mang vào đây.
Thư kí nhẹ nhàng đẩy cửa đi vào, cầm thư cùng 1 file đi kèm đặt trên bàn giám đốc rồi nhanh chóng quay đầu bước ra ngoài.
Anh nhìn bức thư cùng tập file, cũng không bận tâm, tiếp tục trở lại với công việc nhung trời sinh ai cũng phải có tính tò mò nha. TaeHyung rốt cuộc cũng cầm bức thư lên, mi anh càng nhíu hơn khi đọc nội dung trong bức thư, lửa nóng trong mắt càng dữ dội hơn khi nhìn tên người gửi và tay nắm chặt thành quyền khi nhìn những bức ảnh trong tập file gửi kèm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] JungKook!Em là ánh nắng tim anh [Hoàn]
FanfictionXin chào~~ đây là lần đầu viết truyện nên là có gì mọi người thông cảm nahh :3 hmm...đọc xong truyện thì mọi người có thể cho nhận xét ở dưới ạ... kamsa~~~ *gập đầu 90 độ* À quên Truyện có thể ( chỉ là có thể thôi nhé :3 ) sẽ có Au khác viết cùn...