Au1: Minie1310
Au2: Hopieismylife (Au H)
Vì không muốn các rds đang đọc H mà lại bị cắt nên Au cùng với Au kia đã cố gắng ra chap mới nhanh nhất có thể rồi. À nhớ bật vid trên lên rồi đọc nhé :3 nó không liên quan đâu nhưng mà bài này hay mà.
Đọc Vui Vẻ ^^ I LOVE YOU PẶC PẶC
Chap 9: Hạnh Phúc
"Có anh, em không sợ gì cả''
Khi đã nhẫn được sự đồng ý của cậu, anh thở nhẹ trong lòng, nếu cậu không đồng ý chắc anh điên mất. TaeHyung cúi xuống hôn cậu,đôi môi của cậu nó thật sự quá ngọt. TaeHyung hôn khắp khuôn mặt JungKook rồi vục đầu vào cổ cậu:
- Ưm....Tae...Hyung....từ từ... - JungKook vừa thở vừa nói.
bàn tay đó của TaHyung dần di chuyển cởi từng cúc áo của JungKook, 1 cúc...2 cúc...Teahyung cứ thế mà cởi rồi lan dần xuống phía khóa quần của cậu,chỉ chưa đầy năm phút,trên người Kook đã không còn mảnh vải. JungKook hơi sợ vì đây là lần đầu tiên của cậu, Jimin cũng từng kể với cậu rằng lần đầu cực kì đau, như bị rách vậy. ( vớ vẩn == Chim chim nó bị hiếp đâu sao nó biết) Thấy TaeHyung vẫn còn quần áo mà mình thì lại bị lột sạch, JungKook cũng lấy tay luồn lên trên cổ Taehyung rồi lại lần mò cởi từng cúc áo ném văng xuống đất.Cái áo xong rồi,bây giời đến lượt cái quần,bàn chân cậu đi dần lên bắp đùi và dùng hai ngòn chân để cởi (Au2: tình yêu thật mãnh liệt ) đến cái quần sịp cũng không tha. Hai người hôn hít đến nỗi thiếu oxi,Teahyung tha cho đôi môi đỏ mọng kia,bàn tay anh trượt xuống tiểu Kookie mà xoa nắn.
- A..a...đừng như vậy – JungKook lần đầu bị đụng chạm như vậy có chút ngượng.
- Bảo bối, thoải mái không? – TaeHyung cúi đầu ngậm vành tai JungKook, một tay vân vê nhũ hồng một tay xoa nắn tiểu Kookie.
- A..ưm...đừng mà, hộc..hộc..em ra mất – JungKook khó khăn lên tiếng.
TaeHyung không nói gì, chỉ cười nhẹ một cái. Anh cúi đầu ngậm lấy nhũ hồng còn lại, đảo lưỡi quanh nhũ hồng làm nó dựng thẳng rồi cắn nhẹ.
- A.a...a chết tiệt... - Cậu nhăn nhó nhìn cái đầu nâu nâu đang chôn giữa ngực mình.
Tay TaeHyung đang xoa nắn tiểu Kookie chợt dừng lại, anh ngửa mặt nhìn JungKook
- Ưm...không muốn....thật khó chịu....TaeHyung ah.
- Bảo bối, em khó chịu sao? Tôi cũng thực khó chịu a, tôi phải làm gì đây? – TaeHyung dở giọng đểu nói, anh lấy tay JungKook đặt vào vật nam tính của mình.
JungKook đỏ bừng mặt," nó thật to a, hình như nó đang to dần lên" JungKook nghĩ thầm.
Nhìn biểu cảm của cậu, TaeHyung cảm giác rất tự hào (mọe == biến thái) nói xong anh tách hai chân JungKook ra,TaeHyung lấy ít nước bọt từ miệng mình rồi bôi chất dính ấy vào tiểu cúc chật hẹp kia.Anh dùng 1 ngón tay nhẹ nhàng cho vào tiểu cúc.
- AAAAA...đau....Kim TaeHyung, anh bỏ ra ngay..đau quá – JungKook nhăn nhó nói, khóe mắt đã ươn ướt.
- Thả lỏng đi....chết tiệt...em chặt quá...
Khi JungKook đã thích ứng được với ngón tay của anh, TaeHyung bắt đầu di chuyển ngón tay, 1 ngón rồi lại 2 ngón JungKook bị những ngón tay nghịch nghợm của anh mà khó chịu:
-TaeHyung ah~, em khó chịu quá,nhanh lên chút.
TaeHyung không nhịn được nữa từ từ đưa vật nam tính kia đi vào tiểu cúc bé nhỏ đó.Thứ cứng rắn nóng bỏng đã đi vào làm cho từng đợt sóng sảng khoái rung lên trong JungKook.
-"A"-Jung Kook ngửng đầu,sự co rút khiến bông hoa co lại,cơn đau làm cậu choáng váng.
-Mẹ kiếp...em chặt quá...em định ăn luôn của tôi à - TaeHyung đang ở bên trong JungKook nhưng vì là lần đầu của cậu nên anh kìm nén chờ đợi cậu bớt đau. Cơn đau dần dần biến mất thay vào đấy là sự ngứa ngáy khó chịu:
- TaeHyungie~~Động đi
TaeHyung ôm thắt lưng cậu,rút vật nam tính ra rồi lại tăng tốc đi vào.Một lần rồi lại một lần,nhịp điệu của anh dần dần trở lên nhanh hơn, kịch liệt hơn
- A...a..a...TaeHyungie, a..a..thật thoải mái a...nhanh lên chút –Trước mắt JungKook bây giờ chỉ có TaeHyung, cậu và anh, hai người chìm đắm trong dục vọng.
TaeHyung chợt lật ngược cậu ngồi lên người mình, ra lệnh:
- Động đi.
Ngoan ngoãn nghe theo lời anh, cậu nhấc hông lên rồi xuống, cứ như vậy đều đều, cả căn phòng vang lên tiếng dịch thủy, tiếng da thịt va chạm và tiếng thở dốc xem lẫn rên đầy ái muội
Sự khoái cảm đó làm cho hai người lên đến đỉnh điểm.Cơ thể mẫn cảm chưa hề nếm thử tình yêu mãnh liệt mà ngọt ngào như vậy,một lần khuây khỏa lên tới đỉnh,mỗi một lần dây thần kinh như bị đứt đoạn trong sự căng chặt. Anh và cậu cứ kịch liệt như vậy cho đến khi TaeHyung gầm lên 1 tiếng rồi bắn tất cả tinh dịch vào người cậu, JungKook cũng ra cùng lúc. Cậu mệt mỏi nằm gục lên người anh, thở hổn hển.
- Kookie, em vất vả rồi – TaeHyung cười nhẹ rồi đem cậu đặt xuống giường cùng với JungKook chìm vào giấc ngủ, trước khi nhắm mắt anh khẽ nói: "Anh yêu em, Kookie"
JungKook tựa như nghe được, bất giác khóe môi nở nụ cười, Hạnh Phúc, nó chỉ đơn giản là được ở bên cạnh người mình yêu nhưng thật sự có dễ dàng giữ được không? JungKook không quan tâm. Như cậu đã nói"Có anh, em không sợ gì cả"
---------5:00 AM---------
- A...a...a....TaeHyung....nhanh lên, thật thỏa mái – Tiếng rên
- Bảo bối thích, anh sẽ chiều – Tiếng thở dốc. Khung cảnh tối qua lặp lại. Kịch liệt 1 hồi cuối cùng anh cũng bắn, anh thực biến thái khi bắt cậu dùng miệng lau sạch tinh dịch trên vật nam tính của mình. JungKook như 1 con thỏ bị lạc vào ổ sói, ngoan ngoãn làm theo. Cậu ngậm lấy nó, vì vật nam tính kia quá to so với miệng cậu nên JungKook chỉ ngậm được phía ngoài, mút mát 1 cách vụng về nhưng nó lại làm TaeHyung như phát điên, khoái cảm ập đến liên tục khiến anh không tự chủ mà lấy tay nắm chặt đầu JungKook, ấn đầu cậu vào sâu hơn giữ "háng" của mình. JungKook khó chịu vì tại sao anh lại lâu bắn ra như vậy cơ chứ? Miệng cậu thực sự rất mỏi a. JungKook di chuyển đầu xuống lè lưỡi liếm "túi bi" của TaeHyung. Bị trêu chọc, TaeHyung khẽ giật nhẹ tóc JungKook khiến cậu rên lên 1 tiếng. Quay lại vật to lớn kia, JungKook tăng tốc độ mút, lần này thực sự anh đã bắn, còn ấn đầu cậu vào sâu nữa khiến cậu bị sặc mà ho:
- Khụ..khụ..anh..cớ gì mà lại bắn nhiều như vậy
Không nói năng gì, TaeHyung hướng môi JungKook mà hôn, anh hút hết tinh dịch tanh nồng của chính mình, còn có vị ngọt của của JungKook, buồng phổi gào thét Oxi anh mới buông JungKook ra:
- Còn em, cớ gì lại quyến rũ như vậy.
JungKook đỏ mặt không trả lời, Jimin nói thực đúng a, thật sự rất đau nhưng cũng rất thoải mái, "làm" xong 2 người mệt lử gục xuống ngủ tiếp đến 11h trưa.
-----------------------Giải phân cách ngủ đây----------------------
4 vị phụ huynh kia trưa về nhà, gọi mãi không ai trả lời mà chỉ thấy bếp vẫn bật và nồi mì vẫn đang sôi (thật vi diệu ==). Lên phòng JungKook thì không thấy ai, 4 vị phụ huynh lo lắng chạy sang phòng TaeHyung định hỏi có thấy JungKook không thì vừa mở cửa đập vào con mắt là hình ảnh 2 thằng con trai không mặc gì, cứ trần trụi vậy mà ôm nhau ngủ.
- Hai....hai...đứa CHÚNG MÀY LÀM CÁI TRÒ GÌ THẾ- Ba JungKook hét lớn khiến 2 nam chính trên giường tỉnh giấc.
Đã hiểu tại sao ba JungKook làm vậy, TaeHyung nói dối:
- Bác à...không phải như bác nghĩ đâu, cháu với JungKook, hôm qua có sấm (mưa đíu đâu mà sấm) JungKook sợ nên qua ngủ cùng cháu.
- Thế tại sao 2 đứa không mặc đồ? – Ba JungKook nghi ngờ hỏi
- A là cháu với Kookie có thói quen ngủ không mặc đồ với lại 2 thằng con trai có sao đâu bác – TaeHyung nói
Ba JungKook thở nhẹ, đúng rồi 2 thằng con trai mà, không sao không sao. Ba TaeHyung đứng bên cạnh lên tiếng để giải tỏa không khí:
- Thôi thôi, đã dậy rồi thì mau mặc quần áo rồi xuống nhà ăn trưa. JungKook à, mau mặc quần áo.
JungKook từ nãy ngồi im không nói năng gì, thấy có người gọi tên mới ngửa mặt lên, ấp úng dạ vâng rồi nhặt vội quần áo vào WC mặc.
Đợi cho đến khi 4 người kia đi xuống nhà hết, TaeHyung quay lưng bước vào phòng tắm. Mở cửa, trước mắt anh là tấm lưng trắng hồng của JungKook, TaeHyung nuốt khan cổ họng, tiến đến ôm JungKook từ phía sau, vùi đầu vào tóc cậu hít hà hương thơm của JungKook.
- TaeHyung. – JungKook lên tiếng
- Ừ?
- Bố mẹ biết thì sao? – JungKook lo lắng hỏi
- Không sao, hiện tại không nên nói, để từ từ anh sẽ nói với mọi người. – TaeHyung vẫn say đắm trong cổ JungKook.
- TaeHyung.
-Ừ?
-TaeHyung
- Anh đây.
- Em yêu anh. – JungKook bẽn lẽn nói
- Anh cũng yêu em. – TaeHyung nói xong hôn chụt vào môi JungKook. (sến lụa quá T^T )
~~~End chap 9~~~
H nhé ^^ H cố gắng lắm rồi đấy. Đọc đi đọc đi, cmt đi cmt đi. Tuần này up 2 chap liền rồi nhé ^^ Au có hứng thì ra chap thôi chứ không xác định ngày. Mọi người cho cái vỗ tay cảm ơn Au H đi :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] JungKook!Em là ánh nắng tim anh [Hoàn]
Hayran KurguXin chào~~ đây là lần đầu viết truyện nên là có gì mọi người thông cảm nahh :3 hmm...đọc xong truyện thì mọi người có thể cho nhận xét ở dưới ạ... kamsa~~~ *gập đầu 90 độ* À quên Truyện có thể ( chỉ là có thể thôi nhé :3 ) sẽ có Au khác viết cùn...