Au1: minie1310
Au2: BNmKookiess
----------------------------------------------------------------------
'' Tít...tít...tít'' tiếng đồng hồ báo thức kêu
''Yaaaa, đồ mồm to, sáng ra tít tít cái gì'' Jungkook cầm đồng hồ ném xuống đất
( Au: Sau đây là màn đưa tang cái đồng hồ báo thức đáng thương TT^TT Cảm ơn mày vì đã đến với thế giới này nhưng không gặp được chủ tốt, tèo...teo...téo )"JEONJUNGKOOK, ĐÂY LÀ CÁI ĐỒNG HỒ THỨ MẤY CON LÀM VỠ RỒI HẢ? DẬY ĐI HỌC NGAYYY!!''bà Jeon mắng.
JungKook vẫn ngủ ngon lành (con lợn -__- )
"Một là dậy, hai là nhịn ăn thịt cả tuần" bà Jeon
"Nê~~~ con dậy con dậy ngay mà'' (gọi con lợn lai thỏ này dậy chắc tui hết 1chap quá -.- )
"Hôm nay có canh thịt bò không umma?" Jungkook hớn hở
"Không, Sáng nay umma không nấu ăn sáng" bà Jeon cười cười
"Ànnn Tueeeee....." Jungkook ăn vạ
"Ăn vạ cái gì 19 tuổi đầu mà như trẻ con ý, không phải hôm nay con có tiết học sao, còn chưa đi à?'' Bà Jeon nhắc nhở
Có thứ gọi là "bừng tỉnh" trong đầu Jungkook
"Yaaa...sao umma không gọi con, chết rồi muộn rồi" Jungkook cuống cuồng chuẩn bị rồi chạy nhanh đến trường.Bà Jeon đừng nhìn đứa con trai chưa lớn của mình chạy vội đi học, trong đôi mắt bà có chút buồn buồn. JungKook sinh ra đã mang thể lực không tốt, năm đó! Khi bà sinh hạ JungKook, cậu đã suýt chết vì quá yếu. Bà cứ ôm lấy đứa bé vừa chào đời kia mà khóc mà cầu xin trời. Có lẽ nhưng lời của bà đã thật sự được "người" nghe thấy. JungKook từ hố tử thần quay về, nhưng trong cái may luôn ló cái rủi. Khi lên cấp 2, cậu phát hiện......bản thân mình thích nam nhân....JungKook đã có 1 khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống.....Mẹ JungKook khi biết cũng đã rất sốc. Là 1 người mẹ, bà luôn biết cách an ủi con của mình!!! và tất nhiên ngoài JungKook, bà Jeon, cùng bạn thân của JungKook, sẽ không ai biết chuyện JungKook là......Gay (cảm giác nó nặng nề vcc ==). Bà Jeon nhớ lại mà không khỏi thở dài......
Vì sợ muộn mà JungKook cắm đầu chạy rồi nhỡ va vào một người con trai, *bụp* cái mông thân yêu của kookie đang ôm lấy mặt đất :3
Cậu bực mình đứng dậy vừa phủi bụi vừa không quên mắng người con trai kìa "Này,anh có bị....đẹp trai thật đấy"
Bây giờ cậu mới để ý người con trai này, thật sự rất đẹp trai, đôi môi trái tim....đôi mắt có vẻ lạnh nhưng nó thật đẹp....mái tóc nâu....( nói chung là nó đẹp :v )
Cậu ngây người nhìn rồi một câu nói làm cậu trở về hiện tại
- Cậu đi kiểu gì thế? Mắt cậu để sau gáy à, aizzz bẩn bộ quần áo của tôi rồi!!tôi biết tôi đẹp trai rồi làm ơn đừng nhìn tôi như vậy.
- Anh nghĩ anh không có lỗi chắc, tại sao thấy một người đẹp như tôi đang vội mà anh không tránh HẢ? May cho anh là tôi đang vội nên tha cho anh nhé!! - Jungkook phồng má chu mỏ quát lại rồi chạy một mạch đến trường và cậu đâu biết hành độngnày của mình đã làm ''ai đó'' lỗi nhịp trong tim ( viết đoạn này sao tui thấy tui xàm quá vậy -_- )
"Hừm, nhìn cũng không tệ. Đôi môi kia chắc hẳn phải rất ngọt a, thật giống con thỏ đi" TaeHyung nhìn theo bóng dáng nhỏ đang chạy phía trước.....
Hết chap 1 nhé :) mọi người đọc rồi n/x phía dưới nahhh kamsa~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] JungKook!Em là ánh nắng tim anh [Hoàn]
FanficXin chào~~ đây là lần đầu viết truyện nên là có gì mọi người thông cảm nahh :3 hmm...đọc xong truyện thì mọi người có thể cho nhận xét ở dưới ạ... kamsa~~~ *gập đầu 90 độ* À quên Truyện có thể ( chỉ là có thể thôi nhé :3 ) sẽ có Au khác viết cùn...