Chap 3
Au: minie1310
Au: BNmKookiess
------------------------------------------------------------------------------------
Chuông vừa vang lên, đám con gái trong lớp đã vồ vập vào bàn của Jungkook, chính xác hơn là vồ vập Taehung rồi là "Taehuyng oppa, ăn kimbap em làm đi" "Taehuyng àh~~ ăn bánh của em này" bla....blo..
Jungkook cảm thấy Taehuyng thật "Pro" khi chịu được sự nũng nịu trẻ con của bọn bánh bèo đó.
------Tại Căng Teen Trường-----
Vừa xuống căng teen Jimin đã vồ vập hỏi:
- Sao mày quen được anh đẹp trai thế? Gặp rồi à? Quen nhau thế nào? Đã hôn hít chưa?....v...v...
Jungkook giả nai trả lời:- Hả ? Anh nào cơ ?....Anh nào nhỉ ?
- Mà đừng có giả nai ! Jimin cốc 1 phát vào đầu JungKook –Quen giai đẹp mà không giới thiệu cho tao à ? Khôn thế ! Có của ngon lại giấu ăn 1 mình à ? Thằng đểu cáng
- Ây guuuuu – JungKook xoa đầu – Tao có giả nai đâu , tao không biết thật mà – Cậu bĩu môi
- Mày không giấu được tao đâu ! Mày nghĩ tao là ai ? Tao nhìn thấy hết rồi , hỏi mày chơi thôi :v – Jimin cười đểu
- Thằng điên này ! JungKook đấm Jimin 1 cái – Mày biết rồi lại còn giả nai hỏi tao
- Thôi thôi , tao '' so di '' – Jimin cười – Mà số mày rõ sướng , được va vào Kim Taehyung cơ đấy
- Kim Taehyung ? Đó là tên anh ta hở ? – JungKook ngơ ngác
- Mày không biết à ? Jimin há hốc mồm hỏi – Mày ở ngoài hành tinh khác đến à ? Đến Kim Taehyung mà còn không biết ?
- Thôi , vòng vo ít thôi – JungKook nói – Kể cho tao đi , Kim Taehyung là ai ?
- Để tao kể mày nghe – Jimin kéo JungKook lại gần – Taehyung là con trai độc nhất của tập đoàn TT đứng đầu cái Đại Hàn Dân Quốc này đấy . Anh ta hơn chúng mình 2 tuổi lận , chẳng qua không thích đi làm thì anh ta mới đi học thôi , ngưỡng mộ thật đấy . Taehyung là hình tượng lí tưởng của biết bao đứa con gái , vì cái khuôn mặt '' perfect '' ấy mà anh ta cũng bẻ cong được biết bao trai thẳng đấy . Cái khuôn mặt ấy cũng làm tao rung rinh , huống chi là người khác .
- Ò , thì ra là thế - JungKook gật gù – Sao mày mê zai thế ? Mà nghe mày kể thì anh ta có vẻ ghê gớm đấy .
-Mê zai là tài năng bẩm sinh của tao rồi nhớ. Mà không chỉ ghê gớm đâu , thằng nào thử động vào Taehyung xem ... Chậc chậc – Jimin lắc đầu – Tao không dám nghĩ đến hậu quả luôn .
Jungkook bỗng nở nụ cười tinh ranh:
-Mày muốn ngồi cùng nam thần không, Jiminie~~?
-Thật á? Được không đấy? – Jimin hớn hở
Jungkook thật sự rất thông mình a, Jimin muốn ngồi cạnh Taehuyng , được thôi cậu không phản đối, miễn là cậu không phải ngồi với anh ta.
*Reng Reng* 20 phút giải lao kết thúc
-------Trong lớp-------
Jungkook rón rén lấy cặp rồi chạy lên chỗ Jimin ngồi, mặc kệ người bên cạnh phản ứng ra sao.
- Này! Đi đâu đấy? – Taehuyng hỏi
- Thì đi lên kia ngồi, chẳng phải anh cũng không ưa gì tôi sao? Cách xa nhau ra là tốt nhất – Jungkook bĩu môi trả lời
- Tôi nói là cho em đi sao? Em không được phép ngồi cạnh ai ngoài tôi – Taehuyng nói như khẳng định chủ quyền (Au: ahihi, chủ quyền ^^)
Thật ra Taehuyng để ý Jungkook từ lúc 2 người va vào nhau rồi, anh thích cách cậu nói chuyện, vẻ ngoài đáng yêu, tính cách năng động của cậu nữa....Anh thích tất cả.
~~~End chap 3~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] JungKook!Em là ánh nắng tim anh [Hoàn]
Fiksi PenggemarXin chào~~ đây là lần đầu viết truyện nên là có gì mọi người thông cảm nahh :3 hmm...đọc xong truyện thì mọi người có thể cho nhận xét ở dưới ạ... kamsa~~~ *gập đầu 90 độ* À quên Truyện có thể ( chỉ là có thể thôi nhé :3 ) sẽ có Au khác viết cùn...