MTJ : 1

4K 103 12
                                    

Queen's POV

Kasalukuyan akong nakikinig ngayon sa kanta ng BTS at yun ay Young Forever! Na-LSS na nga ako don eh haha!

"Queeeeen! Halika na!" - tawag sakin ni Rexy, nakain pa'ko ng waffle eh! Inubos ko na agad ito at tumayo na kami at nagsimula nang maglakad papunta sa room namin. Buti na lang at magkaklase kami ni Rexy haha.

Oops. Hindi pa pala ako nagpapakilala. Haha.

I'm Quindale Allysa Kim, Queen for short. I'm 20 years old and I'm studying at Stanford University.

Nandito na kami ngayon sa loob ng room. Hindi ko sigurado kung ako ba yung pinaguusapan dito sa room o iba eh. Well, just make sure na hindi ko maririnig yung sinasabi nila sakin kundi magkakaron ng world war 3. Haha. Just kidding.

Basta ako nag earphones na lang ulit ako. Si Rexy? Ayun, naka-earphones din, sigurado ako na nakikinig yun sa kanta ng BTS.

Tiningnan ko yung relo ko at huhu ambilis naman! Ten minutes na lang at mag-start na yung klase! Tinanggal ko na yung earphones ko at inayos ko na yung gamit ko. Haha aayusin agad eh no? Mahirap na kasi mamaya. Mahirap dahil alam kong magmamadali nanaman ako papunta dun sa next class ko. Ayokong na-lalate dun eh, nag-lo-lock ng pinto yung professor namin.

Biglang dumating si Jungkook, kaya yung mga kaklase namin, ayun, mga nakatingin sa kanya. Pano ba naman maging kaklase mo kaya ang isang Jungkook, sino ba namang hindi mapapatingin sa kanya?

I saw him smirked kaya napa-irap ako. Psh. Playboy. Kung iniisip niyo bakit hindi ako nag-fa-fangirl, it's because magkaibigan ang magulang namin. Parang linggo-linggo na namin nakikita ang isa't isa dahil sa tuwing magkikita sila eh kailangan kasama pa kami. I don't know why but they want us to be close. As if namang magiging close kami ni Jungkook noh.

He seated beside me. And with that, I heard them whispering to each other. Ano bang problema nila?! Kahit naka-earphones ako pero naririnig ko pa rin sila. When would they stop talking about me?

Actually, childhood friends kami ni Jungkook. But then, nagkahiwalay kami dahil kailangan niyang mag-training. You know, to be a K-Idol. Kaya lang namin nakikita ang isa't isa ngayon dahil dito sa school at dahil na rin sa mga magulang namin.

_________________________

[Revised] 04.03.2017

Sorry for the short chapter.

Married To Jungkook (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon