MTJ : 9

1.9K 54 7
                                    

VERY VERY SHORT update. I don't have any ideas right now.

Btw, this chapter is dedicated to, khimelhyzza natawa ako dun sa comments mo eh. Haha. (Peace tayo ah.xD)

Queen's POV

Nandito ako-este kami ngayon ni Jungkook sa kwarto, aayusin ko kasi yung gamit namin. Habang siya naman ang magbubuhat ng lahat ng gamit namin mamaya. Haha!

By the way sabi ni papa, dumiretso na daw kami sa bahay namin pagka-alis namin dito. Kaya eto.. aayusin ko na 'tong mga regalo, kasi mamaya ilalagay na namin 'to dun sa bahay. Tsaka hindi pa namin binubuksan 'to noh.

--

Pababa na kami ngayon ni Jungkook sa parking. Nakapagcheck-out na rin kasi kami eh.

"Kookie, tulungan na kita!" - sabi ni Namjoon. Kaya bago pa niya makuha kay Jungkook yung bitbit niya, sumigaw na kami.

"WAAAAAG!" - too late. Nakuha na ni Namjoon yung iba. Ayan sira natuloy. Hindi namin alam kung ano yun dahil naka-gift wrap siya. But I bet, babasagin yun. May narinig kaming basag na baso.

"Ay.. sorry...hehehe" - sabi niya at napakamot ng ulo. God of destruction nga kasi!

Napailing na lang kami at pinasok na namin sa van yung mga gamit. Van ng BTS ngayon ang gamit namin... kukunin ko na lang yung kotse ko sa bahay mamaya.

--

(A/n: Sorry kung puro fast forward. Di ako makaisip ng ilalagay eh. Haha)

Nandito na kami ngayon sa bahay, syempre mag-aayos na kami ng gamit dito. Hindi naghire sila mama ng maid, kailangan daw namin kumilos mag-isa.

Bigla akong nakaramdam ng awkwardness.

_____________________________

[Revised]

Married To Jungkook (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon